Có nên mua máy lọc nước gia đình không?

Nước là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, là giá trị rất cần thiết đối với sự sống của con người và toàn bộ sinh vật trên Trái Đất. Thế nhưng hiện nay, với tốc độ phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của con người, đã kéo theo rất nhiều hệ lụy có thể hủy hoại môi trường sống của con người cũng như thực vật, sinh vật trên toàn địa cầu. Việc công nghiệp hóa, đô thị hóa không chỉ khiến cho không khí bị ô nhiễm, mà nó còn tác động tiêu cực tới nguồn nước mà con người, sinh vật trên Trái Đất đang sử dụng. Cụ thể, nguồn nước ngầm và nước bề mặt đang ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng. Ô nhiễm nguồn nước không chỉ gây ra các vấn đề về mỹ quan, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của nhiều nguồn sống trên trái đất và con người cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước như mặt trái của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, sự gia tăng dân số, chất thải của con người, gia súc, gia cầm, rác thải, … Hậu quả chung của tình trạng ô nhiễm nguồn nước mang lại là tỷ lệ người mắc các bệnh cấp và mãn tính như viêm mang kết, tiêu chảy, ung thư, … ngày càng tăng cao. Tại một số địa phương, các trường hợp ung thư, viêm nhiễm phụ khoa chiếm từ 40 – 50% do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm. Theo đánh giá của Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trung bình Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém. Có thể thấy, phần lớn ảnh hưởng của ô nhiễm nguồn nước đối với sức khỏe con người thông qua 2 con đường chính, đó là do ăn uống phải nguồn nước bị ô nhiễm và tiếp xúc với môi trường nước bị ô nhiễm trong quá trình sinh hoạt, lao động. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trước sự ảnh hưởng nghiêm trọng của nguồn nước bị ô nhiễm? Máy lọc nước chính là giải pháp phù hợp trong điều kiện nguồn nước sử dụng tại gia đình đang ngày càng bị ô nhiễm nặng như hiện nay. Với việc tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, máy lọc nước là thiết bị gia dụng có khả năng lọc sạch những chất độc hại có trong nước, để từ đó cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Để giúp mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn về thiết bị lọc nước cũng như hỗ trợ người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Sau đây, Chamnha.com sẽ giới thiệu đến mọi người những kiến thức cần thiết, quan trọng với hy vọng sẽ giúp các gia đình chọn mua được chiếc máy lọc nước chất lượng tốt nhất.

Vai trò của nước sạch đối với sức khỏe con người

Trước khi đi sâu tìm hiểu về máy lọc nước, thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số vai trò của nguồn nước sạch đối với sức khỏe con người.

  • Nước sạch có vai trò cực kỳ quan trọng đối với mỗi người, bởi nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể con người. Nước cung cấp chất khoáng, vận chuyển chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng các tế bào sống trong cơ thể. Nước trong tế bào là một môi trường để các chất dinh dưỡng tham gia vào các phản ứng sinh hóa nhằm xây dựng và duy trì tế bào.
  •  Nước giúp loại bỏ các chất cặn bã, độc tố qua đường nước tiểu và phân.
  • Nước giúp nhiệt độ cơ thể con người được ổn định và điều hòa khi nhiệt độ môi trường cao hơn nhiệt độ cơ thể.
  • Ngoài ra, nguồn nước còn là nhân tố tác động trực tiếp và gián tiếp lên những hoạt động sản xuất kinh tế, xã hội như nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, giao thông… Sự xuất hiện của nguồn nước mang lại rất nhiều giá trị lợi ích to lớn cho cuộc sống con người.

Dẫu biết rằng, nước sạch có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và sự sống của con người. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng nguồn nước sạch đang ngày càng khan hiếm, thay vào đó là nguồn nước bẩn, bị ô nhiễm nặng. Có nhiều người cho rằng, nguồn nước gia đình mình đang sử dụng để ăn uống, sinh hoạt hàng ngày là sạch, vì không có mùi hôi hay bất kỳ chất cặn bẩn nào. Nhưng thực tế “nhìn sạch nhưng chưa hẳn đã sạch”, bởi chúng ta không thể đánh giá chất lượng nguồn nước bằng mắt thường được. Chính vì vậy, bạn nên mua sắm một chiếc máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình. Máy lọc nước là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện nay.

Những điều cần biết về máy lọc nước

Máy lọc nước là gì?

hình ảnh máy lọc nước
Máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng với công nghệ lọc hiện đại, giúp loại bỏ sạch các vi khuẩn gây hại, bụi bẩn và tạp chất ô nhiễm có trong nguồn nước như chì, sắt, thủy ngân, asen, thạch tím, mangan, đồng… Từ đó mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Dòng sản phẩm này chính thức được ra đời vào năm 1977, xuất hiện đầu tiên tại Mỹ, và hiện nay đã trở thành thiết bị phổ biến rộng rãi trong cuộc sống của mỗi gia đình. Ngoài gia đình thì máy lọc nước còn được sử dụng trong các trường học, công ty, chung cư hay bệnh viện, những nơi đông người công cộng, …

Bên cạnh những dòng thiết bị lọc nước thông thường với nhiều tính năng tiện ích, các nhà nguyên cứu còn cho ra đời dòng máy lọc nước ion kiềm. Máy lọc nước ion kiềm là một loại thiết bị lọc nước cao cấp, không chỉ có khả năng tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết như thiết bị lọc nước khác, mà còn có thể tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Nước ion kiềm được sản xuất bằng công nghệ điện giải để tách nước thành ion H+ và OH- , có tính kiềm, giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa.

Máy lọc nước có mấy loại

Dựa vào công nghệ sản xuất:  

  • Máy lọc nước RO: Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để tách chất bẩn vô cơ ra khỏi nước, từ đó tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết nhất. Có thể nói, máy lọc nước RO có khả năng loại bỏ đến 99% các chất gây ô nhiễm có trong nguồn nước, bao gồm cả khoáng chất.
  • Máy lọc nước UF: Sử dụng công nghệ màng lọc với kích thước lỗ lọc 0.1 – 0.005 micromet, giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và các phân tử gây hại có kích thước lớn hơn 0.1 micromet bằng áp suất của màng lọc. Thiết bị lọc nước UF chỉ thích hợp sử dụng cho nguồn được đầu vào đã được xử lý tiêu chuẩn.
  • Máy lọc nước Nano:    Cơ chế lọc nước của công nghệ Nano xử lý nguồn nước thông qua 4 bước: lọc bằng cơ học, lọc bằng cơ chế hấp thụ, lọc bằng cơ chế trao đổi Ion và lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc.

Dựa vào cấu tạo bên ngoài:

  • Máy có thiết kế lõi trần: là những loại máy chỉ bao gồm mỗi lõi lọc nước, được đặt ở các vị trí khuất, khó thấy như trong gầm chậu rửa bát, dưới bồn rửa mặt, …
  • Máy có thiết kế với vỏ bọc inox bên ngoài: là những dòng sản phẩm được thiết kế vỏ bọc inox cao cấp, bao quanh thành hình chữ nhật đứng. Những sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

Dựa vào thiết kế, kiểu dáng:

  • Máy lọc nước tủ đứng: Thiết bị này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ phòng bếp, phòng khách cho đến phòng ngủ.
  • Máy lọc nước để bàn: Hầu hết dòng máy này đều có thiết kế khá nhỏ gọn nên thích hợp để bàn, giúp tiết kiệm không gian sử dụng.
  • Máy lọc nước để gầm: Loại máy lọc này được thiết kế chuyên dụng để lắp đặt dưới bồn rửa, trong tủ bếp nhằm tiết kiệm không gian.

Các công nghệ sản xuất máy lọc nước

Hiện nay, trên thị trường, máy lọc nước được sản xuất với quy trình áp dụng 3 công nghệ chính: Công nghệ lọc nước RO, Công nghệ lọc nước NANO và Công nghệ lọc nước UF.

Công nghệ lọc nước RO:

Công nghệ RO là một công nghệ lọc nước tiên tiến và hiệu quả đang được sử dụng phổ biến hiện nay. RO là công nghệ lọc nước sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược.

Máy lọc nước RO là tên viết tắt của REVERSE OSMOSIS, được phát minh bằng công nghệ hiện đại của Mỹ. Thiết bị này sử dụng công nghệ lọc RO để loại bỏ các tạp chất có trong nước như bùn đất, hợp chất hóa học, kim loại nặng, thuốc trừ sâu và các loại vi khuẩn có hại. Không chỉ vậy, máy lọc nước RO còn bổ sung các loại khoáng chất có lợi, giúp cho nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn nhất.

Thiết bị lọc nước RO được thiết kế với màng lọc có kích thước các khe lọt rất nhỏ, chỉ 0.0001 micromet, chỉ bằng 1/1000 sợi tóc (lọc đến kích thước ion, nguyên tử). Với kích thước siêu nhỏ, thì chỉ có mỗi phân tử nước lọt qua còn các tạp chất khác thì sẽ bị màng lọc giữ lại, cho người dùng một nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh an toàn.

Cấu tạo của máy lọc nước RO:

cau tao công nghệ loc nuoc ro
Sơ đồ cấu tạo công nghệ RO
  • Các lõi lọc thô
  • Màng lọc RO
  • Các lõi lọc bổ sung khoáng
  • Bơm
  • Bình áp
  • Van điện từ, van áp thấp, van áp cao, van nước thải, van khóa nước
  • Vòi nước
  • Đồng hồ hiển thị nhiệt độ, đồng hồ đo lưu lượng nước, đồng hồ kiểm tra TDS
  • Bộ điều khiển TDS
  • Một số bộ phận khác như các mối nối, dây dẫn, tủ máy …

Nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc nước RO

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, máy lọc nước RO sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược. Công nghệ này giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong nước bằng cách sử dụng áp lực đẩy các phân tử qua màng thẩm thấu. Hay nói một cách dễ hiểu, màng lọc Ro hoạt động dựa trên cơ chế chuyển động của các phân tử nước, nhờ áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra một dòng chảy mạnh, đẩy các tạp chất, kim loại nặng, thành phần hóa học, … có trong nước chuyển động mạnh. Sau đó, văng ra vùng có áp lực thấp hoặc trôi theo dòng nước thải ra ngoài.

Ưu điểm

  • Thiết kế máy lọc nước RO đơn giản nhưng mang lại nguồn nước thực sự chất lượng sạch tinh khiết.
  • Không kén nguồn nước đầu vào, có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau từ nước giếng, nước máy, nước phèn, …
  • Cơ chế lọc vi sinh qua màng lọc giúp người dùng lọc được nguồn nước tinh khiết mà không nhất thiết phải nấu hay đun sôi nước.
  • Nguồn nước được tạo ra từ thiết bị lọc nước RO đem lại nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, đảm bảo đạt chỉ tiêu theo tiêu chuẩn của Bộ y tế Việt Nam.
  • Với nguồn nước sạch, sức khỏe con người cũng được nâng cao hơn nhiều, đảm bảo khống chế được những vi khuẩn xâm hại cơ thể con người.
  • Dòng máy này hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa tối đa.
  • Giá thành rẻ nên sẽ tiết kiệm chi phí cho gia đình và người sử dụng.

Nhược điểm :

  • Bộ lọc nước còn diễn ra chậm, dễ bị tắc nghẽn nếu nguồn nước cực bẩn, nhiều tạp chất.
  • Máy lọc nước RO có công suất thấp, lọc được 10 lít nước trong 1 giờ. Do đó sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều nước của gia đình đông thành viên.
  • Lượng nước thải các tạp chất ra lớn, dẫn tới rất lãng phí.
  • Sản phẩm lọc nước RO chiếm nhiều không gian, khó bố trí sắp xếp.
  • Máy lọc nước RO chỉ vận hành được khi cắm vào nguồn điện trực tiếp nên nguy cơ chập điện, cháy nổ có thể sẽ xảy ra.
  • Thiết bị lọc nước RO không lọc được các nguồn nước có nồng độ axit quá cao.

Công nghệ lọc nước NANO:

Công nghệ lọc nước NANO ra đời vào thế kỷ 21, xuất hiện đầu tiên tại nước Nga. Công nghệ lọc nước NANO được đánh giá là công nghệ lọc sạch tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ lọc nước NANO sử dụng màng lọc lớn hơn công nghệ lọc RO với kích thước 10 – 100 nanomet. Màng lọc này giúp nguồn nước loại bỏ sạch các bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn, virut có trong nguồn nước đầu vào, nhưng không loại bỏ hoàn toàn hàm lượng chất khoáng. Màng lọc này sẽ giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người có trong nguồn nước.

Cấu tạo của máy lọc nước NANO: sử dụng công nghệ lọc nước 4 trong 1 hiện đại với 5 lõi lọc:

sơ đồ cấu tạo công nghệ lọc nước nano
Cấu tạo máy lọc nước Nano
  • Lõi lọc số 1 (PP): Lõi này giúp loại bỏ những phân tử bụi bẩn, tạp chất có kích thước lớn ≥ 5µm có trong nguồn nước đầu vào như sét, bùn, kim loại nặng, tạp chất, phèn,…
  • Lõi lọc số 2 (Aragon): Lõi lọc có chức năng hấp thụ hoàn toàn các hợp chất hữu cơ, chất tẩy rửa,các kim loại nặng, khí clo, tạp chất độc hại, … có trong nước một cách nhanh chóng.
  • Lõi lọc số 3 (Disr0pter): Lõi lọc này sẽ giúp xử lí nguồn nước đóng cặn, chứa bùn đất, rỉ sét, kim loại nặng, tạp chất thô, … có kích thước ≥ 1µm hiệu quả. Đây là ưu điểm nổi bật của máy lọc nước NANO.
  • Lõi lọc số 4 (Nano Silver): Đây là giai đoạn lọc sạch hoàn toàn 100% vi khuẩn gây hại, chất rắn, ion kim loại nặng, thuốc trừ sâu, … nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người.
  • Lõi lọc số 5 ( Kation): Lõi lọc này có khả năng cân bằng độ PH và làm mềm nước. Đồng thời khử mùi, tạo ngọt và diệt khuẩn.

Nguyên lý hoạt động của màng lọc nước NANO:

Dòng nước chảy liên tục trên màng lọc NANO với tốc độ nhanh và áp lực lớn, chảy từ trên cao xuống đi qua lõi lọc NANO của ống dẫn nước. Lõi lọc NANO giúp lọc sạch bụi bẩn, tạp chất, vi khuẩn có trong nguồn nước đầu vào, từ đó giữ lại được những khoáng chất cần thiết có trong nguồn nước cung cấp cho con người hàng ngày. Máy lọc nước NANO không cần dùng điện như máy lọc nước RO mà dùng thể năng của nguồn nước. Nguồn nước được tạo qua qua công nghệ lọc NANO rất tinh khiết và sạch.

Ưu điểm của công nghệ lọc nước NANO

  • Với công nghệ lọc nước NANO, con người có thể uống ngay nước sau khi lọc mà không cần phải đun sôi lại và hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước sạch tinh khiết.
  • Nguồn nước qua màng lọc NANO giúp tiêu diệt được hoàn toàn vi khuẩn, virut, mầm bệnh có hại lên đến 99.9%.
  • Thay đổi theo cấu trúc giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ được những khoáng chất cần thiết hơn. Điều này giúp cơ thể phòng tránh các bệnh về thiếu canxi, thiếu chất khoáng, sỏi thận…
  • Màng lọc đã giữ lại đến mức tối đa các khoáng chất tự nhiên có lợi cần thiết cho cơ thể, rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
  •  Máy lọc nước Nano không cần sử dụng điện năng, không có nước thải sau quá trình lọc nước. Vì vậy, có thể giúp người sử dụng tiết kiệm một lượng điện năng, cũng như tránh lãng phí nguồn nước thải ra nhiều như máy lọc nước RO.
  • Máy lọc nước Nano không sử dụng bình áp nên có trọng lượng rất gọn nhẹ, có thể đặt ở mọi vị trí trong gia đình, dễ lắp đặt và không chiếm quá nhiều không gian.
  • Công suất lớn, tạo ra 240 lít nước sạch trong 1 giờ đồng hồ.
  • Máy lọc nước NANO có tuổi thọ sản phẩm cao.

Nhược điểm của máy lọc nước NANO:

  • Máy lọc nước NANO đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải thật sạch. Nguồn nước đầu vào quá bẩn sẽ gây tắc nghẽn màng lọc.
  • Không sử dụng được nguồn nước nhiễm cặn vôi, nhiễm lợ…
  • Chi phí bỏ ra để mua máy lọc nước NANO cao.
  • Chi phí sửa chữa, bảo trì lớn.

Công nghệ lọc nước UF:

Công nghệ lọc nước UF hay còn gọi là công nghệ lọc với màng siêu lọc. Công nghệ này dùng màng có áp suất thấp chỉ giữ lại những ion, khoáng chất, muối khoáng có lợi cho cơ thể con người và loại bỏ những phần tử gây hại có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước.

Cấu tạo của máy lọc nước UF

so do cau tao thiết bị loc nuoc uf
Sơ đồ cấu tạo máy lọc nước công nghệ UF

Máy lọc nước sử dụng công nghệ UF được cấu tạo bởi các bộ phận sau:

  • Màng lọc
  • Lõi lọc thô 10 microns
  • Lõ tinh lọc 0.1 microns
  • Lõi siêu lọc 0.02 microns

Nguyên lý hoạt động

Dưới một áp suất không quá 2.5 bars, nước, các phân tử ion, khoáng chất, muối khoáng nhỏ hơn lỗ lọc (0.1- 0.005 microns) sẽ đi qua màng lọc dễ dàng. Các phân tử lớn hơn, các loại tạp chất, vi khuẩn virut gây hại sẽ bị ngăn lại.

Quá trình lọc được diễn ra ở nhiệt độ thường và áp suất thấp.

Ưu điểm của màng lọc nước UF:

  • Công nghệ lọc nước UF là phương pháp thanh lọc nước giúp loại bỏ vi trùng, vi khuẩn và virus ra khỏi nguồn nước. Công nghệ này sử dụng một tia cực tím quét qua nước, các tia này có thể giết chết vi trùng và virus có trong nước đầu vào.
  • Quá trình lọc được diễn ra ở nhiệt độ thường và áp suất thấp nên tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh.
  • Bộ lọc siêu lọc có thể loại bỏ bùn lầy, vi trùng, tạp chất, bụi bẩn có trong nước.
  • Máy lọc nước UF giúp lọc sạch tạp chất ra khỏi nguồn nước, đảm bảo mang lại nguồn nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.
  • Công nghệ UF không thải ra nguồn nước thải sau lọc như RO nên tránh được lãng phí nguồn nước.
  • Công nghệ UF giúp bảo vệ môi trường.

Nhược điểm của công nghệ UF:

  • Do màng lọc UF có kích thước lớn nên trong quá trình lọc, những vi khuẩn có kích thước nhỏ hơn sẽ chui qua màng lọc, ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, nếu sử dụng lâu dài sẽ gây bệnh.
  • Sau một thời gian sử dụng, màng lọc sẽ bị tắc nghẽn bởi nhiều cặn bẩn, vi khuẩn, rong rêu bám vào màng, ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.

Nên lựa chọn máy lọc nước công nghệ nào?

Mỗi công nghệ lọc nước đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay, các dòng máy lọc nước hầu như sử dụng 2 công nghệ lọc chính, đó là công nghệ RO và công nghệ NANO, còn công nghệ UF được ít sử dụng hơn ,bởi UF mang lại chất lượng nước không thực sự tinh khiết bằng 2 loại kia. Sau đây chúng tôi đưa ra bảng so sánh giữa 2 công nghệ RO và NANO để mọi người dễ hình dùng hơn:

 Nguồn nước đầu vàoƯu điểmNhược điểm
Máy lọc nước RONguồn nước máy chưa đạt tiêu chuẩn. Nước giếng đào, giếng khoan. Nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiễm lợ như ở vùng ven biển, cận ven biển.Lọc hết các tạp chất, kim loại nặng, virus, vi khuẩn qua màng lọc với kích thước siêu nhỏ, đảm bảo sức khỏe con người. Tạo ra được nguồn nước sạch tinh khiết uống được ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi. Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa trước khi lọc nước. Thường có lõi bổ sung khoáng chất, tạo vị ngọt và tăng oxy cho nước lọc. Có bơm nước thích hợp cho những nơi áp lực nước thấp. Chi phí thay lõi lọc khá thấp. Hoạt động bền bỉ. Giá thành sản phẩm rẻ.    Không giữ được hết khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể có trong nước. Bộ lọc diễn ra chậm, dễ tắc nghẽn nếu nguồn nước đầu vào cực bẩn. Không sử dụng được nguồn nước có tính axit cao. Quá trình lọc tạo ra nước thải (khoảng 40% lượng nước đầu vào) gây lãng phí. Sử dụng điện, tốn kém điện năng và nếu mất điện thì không có nước tinh khiết để uống.
Máy lọc nước NANONguồn nước máy sạch tiêu chuẩn. Nguồn nước giếng khoan, giếng khơi đã lọc qua bể lọc hoặc các thiết bị lọc khác. Các loại nguồn nước đủ sạch, không bị nhiễm cặn vôi, nhiễm lợ hoặc đã qua xử lý khác. Nước mưa.Giữ lại được các khoáng chất tự nhiên có lợi trong nước mà không cần lõi bổ sung khoáng chất. Nguồn nước qua màng lọc NANO giúp tiêu diệt được hoàn toàn vi khuẩn, virut, mầm bệnh có hại lên đến 99.9%. Không cần sử dụng điện, không có nước thải trong quá trình lọc nên tiết kiệm được lượng điện năng và tránh lãng phí nước. Có thể uống ngay nước sau khi lọc bởi nguồn nước đầu vào đã qua xử lý sạch trước khi lọc. Máy nhỏ gọn, có thể lắp đặt dễ dàng, chi phí lắp đặt thấp. Công suất lớn, tạo ra 240 lít nước sạch trong 1 giờ đồng hồ. Máy lọc nước NANO có tuổi thọ sản phẩm cao. Dễ dàng vệ sinh.Máy lọc nước NANO đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải thật sạch. Nguồn nước đầu vào quá bẩn sẽ gây tắc nghẽn màng lọc. Không sử dụng được nguồn nước nhiễm cặn vôi, nhiễm lợ… Chi phí bỏ ra để mua máy lọc nước NANO cao. Chi phí sửa chữa, bảo trì lớn
Bảng so sánh công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước NANO

Vì vậy, để chọn được máy lọc sử dụng công nghệ phù hợp thì bạn cần căn cứ vào nguồn nước của gia đình, nhu cầu mục đích sử dụng cũng như túi tiền của gia đình.

Có nên mua máy lọc nước gia đình không?

Hiện nay, nguồn nước mà các gia đình sử dụng để ăn uống, sinh hoạt hàng ngày đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng, gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe người dùng. Sự ra đời của nhà máy nước cung cấp nguồn nước máy cho mọi sinh hoạt chính của người dân. Mặc dù, đã trải qua quy trình xử lý, lọc tạp chất, vi khuẩn, tuy nhiên, nước máy vẫn chưa hẳn là sạch hoàn toàn. Nhiều người còn cho rằng, nước máy chứa hàm lượng clo dư cao, do đó chỉ dùng để sinh hoạt, tắm rửa, hạn chế sử dụng trong ăn uống. Chính vì vậy, sự ra đời của máy lọc nước được xem là cứu cánh giúp giải quyết vấn đề nước sạch hiện nay. Nguồn nước ô nhiễm như nước máy, nước giếng, … sau khi trải qua quy trình xử lý của máy lọc nước đều có thể dùng để nấu ăn hoặc uống trực tiếp. Vậy có nên mua máy lọc nước cho gia đình hay không? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lợi ích do thiết bị này mang lại nhé!

lợi ích của thiết bị lọc nước
Lợi ích máy lọc nước mang lại
  • Máy lọc nước có khả năng lọc sạch nhiều nguồn nước ô nhiễm khác nhau như nước máy, nước giếng, nước giếng khoan, nước ao hồ, …
  • Dòng thiết bị này được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, tiên tiên, giúp mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Do sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, máy lọc nước có khả năng loại bỏ tối đa các chất độc hại, vi khuẩn có trong nguồn nước như chì, asen, clo, … Từ đó, mang lại cho gia đình nguồn nước sạch, an toàn.
  • Sử dụng thiết bị lọc nước sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, ngăn ngừa bệnh tật như ung thư đại tràng, đường ruột, sỏi thận, viêm bàng quang, viêm thận, … và những bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.
  • So với việc bỏ tiền mua nước sạch để uống thì sử dụng máy lọc nước tiết kiệm chi phí hơn nhiều. Mặc dù số tiền đầu tư ban đầu để mua sản phẩm khá cao, nhưng tính về lâu dài thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua nước uống đóng chai. Tuy tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng nguồn nước từ máy lọc nước luôn được đảm bảo.
  • Ngoài khả năng lọc sạch các tạp chất độc hại có trong nguồn nước, máy lọc nước còn giúp giữ lại những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể của con người, đồng thời cân bằng độ PH của nước.
  • Nếu như sử dụng nước uống đóng chai sẽ làm tăng lượng rác thải thải ra bên ngoài môi trường thì dùng máy lọc nước lại khác. Dòng sản phẩm này không thải bất kỳ chất thải nào nên giúp bảo vệ môi trường tối đa.
  • Sử dụng máy lọc nước giúp tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Như các bạn đã biết, nước chiếm tới 70% cơ thể của chúng ta, uống nước sạch sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, loại bỏ chất độc trong cơ thể. Từ đó giúp cơ thể tự bảo vệ mình trước các tác nhân gây bệnh.
  • Ngoài ra, thiết bị sử dụng công nghệ màng lọc tiên tiến cùng lõi lọc có chức năng bổ sung khoáng, vi chất có lợi, tốt cho sức đề kháng của trẻ nhỏ, người già, người ốm yếu, bệnh tật.
  • Hầu hết các dòng thiết bị lọc nước hiện nay đều làm từ chất liệu cao cấp, trải qua quy trình kiểm định khắt khe nên chống rò rỉ điện, cháy nổ hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Máy lọc nước còn được trang bị tính năng an toàn như tự động ngắt nguồn điện khi rò rỉ nước hoặc mất nước cấp đầu vào, cảnh báo thay lõi, khóa nước nóng, hiển thị độ sạch của nước, tự động sục rửa lõi lọc trước khi lọc, …

Qua đó có thể thấy, máy lọc nước là một thiết bị thông minh, hiện đại, có khả năng lọc sạch những tác nhân gây hại cho sức khỏe có trong nguồn nước. Đây là thiết bị gia dụng bạn nên mua sắm để sử dụng tại gia đình, nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và người thân.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất và sản phẩm máy lọc nước khác nhau. Vậy làm sao để chọn lựa được một sản phẩm chất lượng?. Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ “mách” bạn một số kinh nghiệm lựa chọn và thương hiệu máy lọc nước uy tín, chất lượng nhất hiện nay để mọi người tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi những phần tiếp theo của bài viết nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước tốt nhất

 Kiểu dáng, thiết kế

Hiện nay, máy lọc nước đều có thiết kế tương tự nhau, đều là các thùng chứa hình chữ nhật đứng được thiết kế với vòi nước gắn ở bên trên từ 1-2 vòi lấy nước. Dựa vào cấu tạo bên ngoài thì có thể chia máy lọc nước thành máy thiết kế lõi trần và máy có thiết kế vỏ bọc inox bên ngoài. Ngoài ra, dựa vào thiết kế, kiểu dáng của máy lọc nước, có thể chia dòng sản phẩm này thành loại tủ đứng, loại để bàn và loại để gầm.

Các mẫu mã đều sở hữu thiết kế bắt mắt với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng kích thước và dung tích khác nhau. Do đó để lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng và không gian gia đình.  

Số lượng lõi lọc

Số lượng lõi lọc nước càng nhiều thì đồng nghĩa với việc chất lượng nước được lọc ra sẽ tinh khiết hơn. Trên thị trường hiện nay, với dòng máy dùng công nghệ lọc RO và dòng máy dùng công nghệ lọc NANO đều có 5 lõi lọc nước, đảm bảo chất lượng nước sạch được lọc ra tinh khiết.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn máy lọc nước của mình có thêm nhiều chức năng hiện đại hơn như: Bổ sung khoáng chất, muối khoáng; Tăng cường chức năng hệ miễn dịch; Giải độc, bù nước… thì sản phẩm máy lọc nước phải tăng thêm lõi lọc từ lõi số 6 đến số 9. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với chi phí phát sinh sẽ cao hơn nhiều. Bởi càng nhiều lõi lọc, thì khi cặn bụi bám nhiều gây tắc nghẽn lõi, máy lọc nước sẽ hoạt động kém đi, từ đó thì phát sinh chi phí thay lõi sẽ nhiều hơn.

Dung tích bình lọc

Dựa vào vào số lượng thành viên sử dụng mà bạn có thể chọn mua được máy lọc nước có dung tích phù hợp. Với gia đình có khoảng 5-7 người thì dung tích bình lọc nước khoảng 10 lít là vừa đủ dùng. Còn với số lượng đông hơn thì nên chọn các bình có dung tích lớn hơn, hoặc các máy lọc nước công nghiệp loại công suất nhỏ.

Công suất của máy lọc nước

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên để từ đó chọn được công suất của máy lọc cho phù hợp nhất. Với công suất lọc từ 10-15 lít nước trên 1 giờ tương đương với 5-7 người sử dụng. Đây là mức công suất có thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cơ bản như uống, nấu ăn, tắm rửa…trong hộ gia đình. Còn đối với những công ty hay xí nghiệp, trường học, bệnh viện… thì nên chọn dòng máy có công suất cao hơn mới đáp ứng đủ nhu cầu.

Tuy nhiên, phải lựa chọn mức công suất thật phù hợp. Không nên chọn công suất quá yếu hoặc quá lớn. Quá yếu sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu còn quá lớn gây lãng phí điện năng và tiền bạc.

Tính năng tích hợp

Để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên lựa chọn thiết bị lọc nước được trang bị các tính năng sau:

  • Tính năng tự động sục rửa màn lọc trước khi lọc, nhằm hạn chế tắc nghẽn gây ảnh hưởng đến chất lượng nước sau khi lọc.
  • Tự động cảnh báo thay lõi khi đến kỳ hạn. Mỗi chiếc lõi lọc sẽ có thời hạn sử dụng riêng. Sau một thời gian sử dụng, lõi lọc sẽ kém hiệu quả, do đó bạn cần phải thay lõi. Tính năng này giúp bạn dễ dàng nhận biết để kịp thời thay lõi, nhằm đảm bảo nước sau khi lọc luôn sạch.
  • Đưa ra cảnh báo và tự động ngắt nguồn điện khi bị rò rỉ nước hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu, nhằm tránh sự cố tràn nước và tăng tuổi thọ cho thiết bị.
  • Trang bị màn hình cảm ứng hiển thị độ sạch của nước, giúp người dùng kiểm soát tốt chất lượng nguồn nước.
  • Tính năng khóa an toàn nước nóng, giúp đề phòng trẻ đùa nghịch hoặc tự lấy nước nóng gây bỏng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, thiết bị càng tích hợp nhiều tính năng thì giá bán càng cao.

Chất liệu cấu tạo nên máy lọc nước

Chất liệu cấu tạo là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn mua thiết bị lọc nước. Bởi yếu tố này không chỉ quyết định đến độ bền mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước lọc và sức khỏe người dùng. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn máy lọc nước làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng cách điện, kháng vỡ, không sản sinh bất kỳ hóa chất độc hại nào trong quá trình sử dụng.

Dựa vào đặc điểm nguồn nước gia đình bạn

Có thể thấy, hiện nay tình trạng nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm nặng nề bởi rác thải, chất bẩn, hóa chất, kim loại nặng, … Chính bởi vậy, để lựa chọn được thiết bị lọc nước mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì trước hết bạn cần căn cứ vào mức độ ô nhiễm nguồn nước của gia đình. Vì mỗi chiếc máy lọc nước sẽ có khả năng lọc sạch khác nhau. 

 Công nghệ máy lọc nước

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, hiện nay máy lọc nước sử dụng 3 loại công nghệ lọc nước tiên tiến, hiện đạichính đó là Công nghệ RO, công nghệ NANO và công nghệ UF. Mỗi loại công nghệ sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Do đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu, chất lượng nguồn nước đầu vào để lựa chọn được chiếc máy lọc nước phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành máy lọc nước

Người dùng nên chọn mua những sản phẩm mang thương hiệu lớn với chế độ bảo hành dài hạn. Hầu hết máy lọc nước trên thị trường hiện nay có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 3 năm tùy thương hiệu sản phẩm.

 Thương hiệu xuất xứ sản phẩm

Thương hiệu và xuất xứ sản phẩm cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Sản phẩm với thương hiệu lớn, xuất xứ chính hãng rõ ràng, được nhiều người tin tưởng chọn lựa thì sẽ mang lại chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy lọc nước uy tín, đang được ưa chuộng hiện nay như Sunhouse, Karofi, Kangaroo, Korihome, Pureit, Coway, …

Giá thành máy lọc nước

Phần lớn người tiêu dùng chọn mua máy lọc nước gia đình đều dựa vào giá cả. Hiện nay, trên thị trường, sản phẩm máy lọc nước được sản xuất rất đa dạng với nhiều mẫu mã thương hiệu, kèm đó là giá thành sản phẩm cũng khác nhau.

  • Dòng máy lọc nước giá rẻ: Những sản phẩm có giá thành dưới 5 triệu đồng, thường có khá đầy đủ chức năng vận hành. Tuy nhiên, máy lọc nước thuộc phân khúc này không được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ.
  • Dòng máy lọc nước phổ thông: Bao gồm những sản phẩm có giá thành từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. Máy lọc nước thuộc phân khúc này bao gồm đầy đủ tính năng vận hành thông minh, hiện đại, thiết kế bắt mắt, được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa và yêu thích.
  • Dòng máy lọc nước cao cấp: Với những sản phẩm có giá thành trên 10 triệu đồng, là dòng máy lọc nước cao cấp, hiện đại với nhiều tính năng cảm biến thông minh, thiết kế tinh xảo, thẩm mỹ cao, phù hợp với căn hộ cao cấp, văn phòng sang trọng…

Top 5 thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Chính vì vậy, để chọn mua được thiết bị chất lượng, bạn nên ưu tiên sản phẩm của các hãng sản xuất nổi tiếng, có kinh nghiệm chuyên sâu  về sản xuất máy lọc nước, được nhiều người tin dùng. Sau đây, Chamnha.com sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 thương hiệu máy lọc nước uy tín, tốt nhất hiện nay.

Máy lọc nước Karofi

Karofi là thương hiệu máy lọc nước Việt Nam đang được đông đảo người tiêu dùng hiện nay ưa chuộng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Karofi đã cho ra đời các sản phẩm có khả năng bổ sung vi khoáng. Không chỉ vậy, máy lọc nước Karofi còn được đánh giá có thể xử lý các tạp chất có trong nguồn nước một cách triệt để, từ đó cung cấp cho người dùng dòng nước tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.

san pham thuong hieu karofi
Máy lọc nước Karofi

Đôi nét về thương hiệu Karofi

Karofi là viết tắt của cụm từ “Keep a Reverse Osmosis Filter” với thông điệp “hãy giữ một thiết bị máy lọc nước RO trong ngôi nhà của bạn để đảm bảo an toàn cho nguồn nước gia đình”. Karofi là thương hiệu của công ty cổ phần Karofi  Việt Nam, tiền thân là nhà máy nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Năm 2006, Tập đoàn Karofi  Holding được thành lập. Đến năm 2012, thương hiệu máy lọc nước Karofi  mới chính thức được được ra mắt. Chiếc Máy lọc nước thông minh tích hợp cảnh báo đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Karofi được trình làng vào năm 2015.

Kể từ khi thành lập đến nay, Karofi đã có những bước tiến mạnh mẽ và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và thế giới. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu Karofi là giành về nhiều giải thưởng cao quý như Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012),  Thương hiệu uy tín, sản phẩm đạt chất lượng (năm 2013), Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017), Chứng nhận chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp (2015), …

Các sản phẩm máy lọc nước Karofi đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Điểm nổi bật

  • Karofi cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy lọc nước khác nhau nhu máy lọc nước tủ đứng, máy lọc nước để bàn, máy lọc nước để gầm, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước bán công nghiệp, … đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Các thiết bị lọc của Karofi là sản phẩm hoàn toàn được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn đạt chuẩn Iso 9001:2008.
  • Tất cả sản phẩm máy lọc Karofi đều được trang bị màng lọc RO, được nhập khẩu trực tiếp từ Dow Chemical – Tập đoàn hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực xử lý nước. Hơn thế nữa, hệ thống lõi lọc, linh kiện của máy lọc nước Karofi đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia nên đảm bảo đạt chuẩn chất lượng
  • Máy lọc nước Karofi sử dụng công nghệ lọc nước hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược cùng màng lọc RO nhập khẩu từ Mỹ, nên có khả năng loại bỏ đến 99.99% tạp chất, asen, ion kim loại nặng, … có trong nguồn nước.
  • Với khả năng lọc 99.99% nước sạch tinh khiết máy lọc nước Karofi được đánh giá là tốt đạt chất lượng tiêu chuẩn của bộ Y tế. Chất lượng nước lọc bởi máy lọc Karofi được kiểm định, chứng nhận đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT, đây là quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp. Ý nghĩa hơn nữa khi Karofi là thương hiệu máy lọc nước đầu tiên của Việt Nam đạt được điều này.
  • Karofi nổi bật với thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau như phòng bếp, phòng khách, …
  • Hệ thống các linh phụ kiện, lõi lọc đều chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt. Bình áp thép nhựa Hybrid siêu bền, chống rỉ sét, có khả năng chịu áp lực cao. Tủ IQ sang trọng, bền đẹp. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.
  • Thiết bị lọc nước của Karofi được trang bị công suất mạnh mẽ, có khả năng lọc 10 lít/giờ, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước uống tinh khiết cho cả gia đình bạn.
  • Máy có cấu tạo đơn giản, nên mọi thành viên trong gia đình đều có thể thao tác lấy nước uống một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Dòng sản phẩm này của Karofi còn được đánh giá cao nhờ tích hợp tính năng tự động ngắt nguồn điện khi nước lọc đầy, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.
  • Một số máy lọc nước cao cấp của hãng còn được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại với các chức năng hiển thị mức độ nước sạch, thông báo thời gian sử dụng còn lại của lõi lọc, giúp người dùng dễ dàng nhận biết để kịp thời thay lõi.
  • Không những vậy, thiết bị lọc nước của Karofi còn tích hợp cảnh báo, trong trường hợp máy lọc bị rò rỉ nước thì nó sẽ phát ra báo động, để bạn kịp thời xử lý, tránh nước tràn vào các bộ phận của máy và sàn nhà.
  • Thiêt bị lọc nước Karofi không những có khả năng lọc nước sạch nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe, mà còn vận hành êm ái, nhẹ nhàng.
  • Thời gian bảo hành của máy lọc nước Karofi lên đến 2 năm.
  • Tùy vào từng mẫu mã, máy lọc nước Karofi đang có giá bán dao động từ 5.000.000đ – 12.000.000đ
  • Một số sản phẩm tiêu biểu: KAROFI KAD-D52 ; Karofi HCV200RO; Karofi O-H128; Karofi IRO 2.0, 8 cấp – K8IQ-2;…

Điểm hạn chế:

  • Khi lọc nước máy phải dùng điện và thải nước ra ngoài.
  • Do sử dụng công nghệ RO nên nước lọc sẽ mất đi một số khoáng chất tốt cho cơ thể

Máy lọc nước Kangaroo

Là thương hiệu máy lọc nước đến từ Đài Loan, Kangaroo đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt bởi những dòng sản phẩm chất lượng, sở hữu nhiều tính năng độc quyền, giúp mang lại nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh máy lọc nước thì Kangaroo còn cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm khác như máy hút bụi, máy xay đa năng, lò nướng, bếp nướng, … Nếu bạn yêu thích sự đơn giản về thiết kế, đa dạng về tính năng, chất lượng thì máy lọc nước Kangaroo là sự chọn lựa không nên bỏ qua.

thiết bị lọc nước gia đình hãng kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo

Đôi nét về thương hiệu Kangaroo

Tập đoàn Kangaroo (có tên đầy đủ là Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập vào năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Thương hiệu này chuyên sản xuất, và kinh doanh các sản phẩm thiết bị gia dụng, đồ dùng nhà bếp như bếp từ, máy làm giá đỗ, bếp nướng, nồi cơm điện, … và đặc biệt không thể không kể đến máy lọc nước.

Tính đến nay, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Kangaroo ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường tiêu dùng Việt, đồng thời mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra thế giới. Với hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy tại Việt Nam, 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng, Kangaroo cung cấp ra thị trường khoảng 700 dòng sản phẩm khác nhau. Kangaroo đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam (năm 2010 – 2012), giải thưởng Sao vàng Đất Việt (năm 2013), …

Một trong những dòng sản phẩm của hãng Kangaroo đang được đánh giá cao nhất hiện nay là máy lọc nước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hàng đầu châu Âu, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia, các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo đều được Bộ y tế chứng nhận có khả năng loại bỏ amip ăn não người, vi khuẩn, tạp chất,… có trong nước, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Điểm nổi bật

  • Không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng máy lọc nước Kangaroo vẫn toát lên được sự tinh tế, bắt mắt với kiểu dáng hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.
  • Các bộ phận của máy lọc nước được thiết kế chắc chắn, tinh xảo, vòi nước sáng bóng, nên rất tiện lợi cho việc lấy nước cũng như vệ sinh, lau chùi.
  • Được chế tạo từ chất liệu cao cấp, không bị gỉ sét hay oxy hóa theo thời gian nên máy lọc nước Kangaroo sở hữu độ bền cao. Bên cạnh đó, những chất liệu này được chọn lọc kỹ lưỡng, không sản sinh hóa chất độc hại, cách điện tốt nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Máy lọc nước Kangaroo sử dụng màng lọc RO với 4 lõi lọc:

Lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất, cặn bẩn.

Lõi lọc Nano Ag: Tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng, virut.

Lõi lọc Alkaline: Trung hòa axit dư, tạo nước kiềm tính, bổ sung canxi.

Lõi lọc Maifan: Bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người.

  • Thiết bị lọc nước Kangaroo sử dụng công nghệ màng lọc RO Hydrogen tiên tiến, hiện đại. Đây là công nghệ độc quyền của hãng Kangaroo giúp tạo ra các phân tử hydrogen trong nước. Hydrogen là nguyên tử rất tốt cho sức khỏe, giúp loại bỏ các chất oxy hóa mạnh, trung hòa các gốc tự do, loại bỏ chất hữu cơ dư thừa, … Đặc biệt, công nghệ R.O Hydrogen còn giúp bổ sung khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể như Ca2+, K+, Na+, Fe2+ và Mg2+. Máy lọc nước sử dụng công nghệ này không chỉ giúp làm sạch nước, mà còn tăng tính hoạt hóa, bổ sung chất điện giải tốt cho cơ thể.
  • Công nghệ lọc Vortex tích hợp trong các máy lọc nước Kangaroo giúp giảm tới 75% lượng nước thải ra, giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn tăng 60% nước tinh khiết.
  • Thiết bị lọc nước an toàn thương hiệu này  sử dụng màng lọc RO Filmtec. Đây là một trong những màng lọc hiện đại nhất hiện nay có nguồn gốc từ Mỹ. Màng lọc này loại bỏ sạch các tạp chất, virus, vi khuẩn, kim loại nặng, … có trong nước. Từ đó, giúp mang lại nguồn nước tinh khiết.
  • Đặc biệt, hệ thống chống rỉ nước của Kangaroo hoạt động theo cơ chế khép kín, nhằm giảm thiểu tối đa lượng nước bị rò rỉ hoặc hở ống. Cũng nhờ cơ chế này mà người dùng có thể tự mình tháo lắp hoặc thay thế linh kiện một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Hầu hết model máy lọc nước của Kangaroo đều có công suất lớn với khả năng lọc được 10 – 15 lít nước/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của hầu hết gia đình hiện nay.
  • Thiết bị lọc nước Kangaroo có khả năng lọc sạch đa dạng nguồn nước đầu vào khác nhau như nước ao hồ, nước giếng khoan, nước máy, nước lợ, …
  • Tỷ lệ lọc nước sạch của máy lọc nước Kangaroo cũng được đánh giá rất cao. Tùy vào từng mẫu mã mà tỷ lệ này sẽ khác nhau.
  • Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Kangaroo đã mang đến một chuỗi các sản phẩm máy lọc nước khác nhau, phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào.
  • Trên thị trường hiện nay, máy lọc nước Kangaroo  đang được bán với giá phải chăng, dao động từ 3 triệu đến 8 triệu đồng.
  • Hệ thống phân phối sản phẩm Kangaroo rộng nên sửa chữa, thay thế linh kiện dễ dàng và chi phí thấp hơn.
  • Thời gian máy lọc nước Kangaroo lên đến bảo hành 12 tháng.
  • Một số sản phẩm nổi bật: Kangaroo VTU KG108A 8 Lõi, Kangaroo KG100ES 7 Lõi, Kangaroo KG100EO 7 Lõi, Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES1, …

Điểm hạn chế:

  • Máy lọc nước Kangaroo sử dụng điện năng trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, lượng điện năng tiêu thụ không đáng kể.
  • Mặc dù đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tuy nhiên máy lọc nước Kangaroo sử dụng màng lọc công nghệ RO nên có nước thải ra, gây lãng phí.

 Máy lọc nước Coway

Ra đời vào năm 1989 tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Coway chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng bằng các dòng sản phẩm gia dụng cao cấp và đã trở thành một thương hiệu quốc dân. Hiện nay, các dòng sản phẩm của Coway được bày bán rộng rãi trên thị trường thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm của Coway, đặc biệt là máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc nên đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

may loc nuoc gia dinh coway
Máy lọc nước gia đình Coway

Đôi nét về thương hiệu Coway

Coway là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1989, chuyển sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện gia dụng chất lượng như máy lọc nước, máy lọc không khí, … Các sản phẩm của Coway chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ ăm 2011. Cho đến nay, Coway trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, Coway có bốn nhà máy sản xuất, một trung tâm chuyên trách logistic, bốn công ty con và 60 chi nhánh trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm của Coway đều được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc, không qua bất kỳ khâu trung gian nào, nên khi đến tận tay người tiêu dùng đều đảm bảo đạt chất lượng.

Tại thị trường Việt Nam, máy lọc nước là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Tất cả sản phẩm máy lọc nước của Coway đều đạt chứng chỉ chất lượng nguồn nước WQA cho toàn bộ sản phẩm máy lọc nước của hãng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hầu hết, máy lọc nước Coway tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Máy lọc nước Coway vận hành theo công nghệ RO – công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất. Đặc biệt, dòng sản phẩm này đã đạt được chứng nhận bởi Hiệp hội Chất lượng nước Hoa Kỳ ( WQA) nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Mỗi thiết bị lọc nước của hãng đều có hệ thống lọc chứa từ 3 – 5 lõi lọc, được tích hợp tới 6 bước lọc khác nhau, giúp tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn. Nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Mặt khác, số lượng lõi ít còn giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay lõi lọc so với các sản phẩm nhiều lõi hơn.
  • Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược có khả năng loại bỏ tất cả tạp chất, kim loại nặng, chất phóng xạ và vi khuẩn có kích thước từ 0.0005 µm.
  • Đặc biệt, ở dòng sản phẩmnày Coway còn được áp dụng công nghệ điện giải ion kiềm, có chức năng bổ sung ion kiềm, trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ đi các gốc tự do. Từ đó, giúp bổ sung thêm các khoảng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Máy lọc nước Coway còn được người dùng đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, góp phần tăng thêm tính tiện nghi cho không gian sử dụng.
  • Thiết bị lọc nước Coway còn thiết kế phao nổi kép có khả năng tự động điều chỉnh mực nước. Thiết kế này cho phép máy tự động ngưng hoạt động khi nước trong bình chứa đã đầy hoặc trong trường hợp bị rò rỉ nước. Từ đó giúp tránh tình trạng nước tràn ra ngoài gây lãng phí và nâng cao độ bền cho thiết bị.
  • Máy lọc nước Coway còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, cho phép người dùng tùy chọn giữa 3 chế độ nước: nước nóng, nước thường và nước lạnh một cách dễ dàng, tiện lợi.
  • Vấn đề an toàn luôn được người dùng đặt lên hàng đầu, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Hiểu được những bận tâm đó của khách hàng, Coway đã thiết kế thêm cho sản phẩm của mình khóa nước nóng an toàn.
  • Tất cả sản phẩm của Coway đều có khả năng lọc sạch được nhiều nguồn nước đầu vào với mức độ ô nhiễm khác nhau từ nước giếng khoan, nước máy, …
  • Dung tích bình chứa lớn cũng là ưu điểm của thiết bị lọc nước Coway. Với dung tích bình chứa 8L, thậm chí một số sản phẩm lên đến 21L, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.
  • Tất cả sản phẩm của Coway đều sử dụng chất liệu cao cấp, không bị gỉ sét hay sản sinh hóa chất độc hại trong quá trình hoạt động nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Hiện nay, thiết bị lọc nước Coway không có nhiều mẫu mã sản phẩm để bạn lựa chọn, chỉ có máy cây đứng và máy để bàn. Tuy có số lượng ít nhưng mức giá lại đa dạng trải dài từ 4 triệu cho đến những sản phẩm cao cấp trên 20 triệu, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.
  • Bên cạnh chất lượng tốt, độ bền cao thì máy lọc nước Coway  còn sở hữu thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
  • Một số sản phẩm nổi bật: Coway P300L; CHP 06 DL; CHP 06 ER…

Điểm hạn chế

  • Cũng như những loại máy lọc nước sử dụng công nghệ RO khác, thiết bị lọc nước Coway mặc dù tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết nhưng lại làm mất đi lượng khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể có trong nước.
  • Máy lọc nước Coway có xả thải gây lãng phí nước.

 Máy lọc nước Sunhouse

Khi nhắc đến Sunhouse chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến các dụng cụ nhà bếp giá rẻ như ấm siêu tốc, chảo từ, lò nướng, bếp từ, bếp điện từ, nồi cơm điện, … phải không nào? Chưa dừng lại ở đó, Sunhouse còn nổi tiếng với dòng thiết bị gia dụng chất lượng cao, trong đó phải kể đến máy lọc nước. Theo đánh giá của đông đảo người tiêu dùng, máy lọc nước Sunhouse sở hữu thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, chất lượng nước đầu ra tốt, đặc biệt có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 1- 2 năm. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này của Sunhouse, hãy cùng chúng tôi đi sâu khám phá nhé!

hình ảnh sản phẩm của hãng sunhouse
Máy lọc nước thương hiệu Sunhouse

Đôi nét về thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp, thiết bị gia dụng chất lượng. Sunhouse có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse, tiền thân của Công ty TNHH Phú Thắng, được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, Sunhouse đã liên doanh với công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Từ đó mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng gia dụng, đồ dùng nhà bếp, thiết bị gia dụng, thiết bị điện công nghiệp, thiết bị chiếu sáng, …

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Sunhouse đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường tiêu dùng và chiếm được cảm tính của không ít khách hàng. Đến nay, Sunhouse đã giành về cho mình nhiều giải thưởng cao quý như Thương hiệu mạnh Việt Nam (2013), Top 100 thương hiệu-nhãn hiệu hàng đầu Asean (2014), giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn (2012, 2014, 2015), …

Hiện nay, tất cả sản phẩm của Sunhouse đều được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn.

Điểm nổi bật của máy lọc nước Sunhouse

  • Điểm nổi bật đầu tiên của máy lọc nước của Sunhouse gây được ấn tượng mạnh với khách hàng, đó chính là sở hữu thiết kế bắt mắt, vẻ ngoài sang trọng, kiểu dạng hiện đại. Đi kèm với đó là kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.
  • Các sản phẩm lọc nước của hãng này đều được gia công từ chất liệu cao cấp, chống rỉ sét, cách điện tốt nên có độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
  • Tất cả thiết bị lọc nước của Sunhouse đều sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến – công nghệ thẩm thấu ngược giúp loại bỏ tới 99.99% tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng, … có trong nguồn nước đầu vào. Từ đó mang lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất, mát lành nhất.
  • Mặt khác, dòng sản phẩm này của Sunhouse được trang bị đến 10 lõi lọc, không chỉ loại bỏ sạch các tạp chất có hại, mà còn bổ sung khoáng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe người dùng.
  • Do sở hữu công nghệ lọc tiên tiến, nên thiết bị lọc nước Sunhouse có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau như: nước giếng khoan, giếng đào, nước mặn, nước lợ, nước từ đá vôi…
  • Khác với những sản phẩm thông thường khác trên thị trường, máy lọc nước Sunhouse được trang bị các cơ chế hoạt động thông minh như tự động rửa màng RO trước khi lọc, tự động ngắt nguồn điện khi bình chứa đã đầy hoặc nước đầu nguồn bị mất, tự động xả nước thải trong quá trình lọc, … Từ đó, giúp quá trình lọc nước được dễ dàng cũng như giúp nâng cao tuổi thọ lâu dài cho thiết bị.
  • Các bộ phận của máy lọc nước được thiết kế hài hòa, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
  • Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích bình chứa của hầu hết thiết bị đều khá lớn. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn hoạt động với công suất cao, có khả năng tạo ra từ 10 – 15 lít nước trong một giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của hầu hết gia đình.
  • Một số sản phẩm tiêu biểu: SHA8818K, SHA8869K, SHA88115K, SHA76213CK, …

Điểm hạn chế:

  • Do sử dụng điện nên sẽ tiêu tốn điện năng, đồng thời khi mất điện máy không thể lọc nước.
  • Có lượng nước thải ra, gây lãng phí.

Máy lọc nước Toshiba

Máy lọc nước Toshiba đến từ Nhật Bản là thương hiệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người trong bài viết này. Với khả năng tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết, an toàn và tốt cho sức khỏe, máy lọc nước Toshiba là sự lựa chọn không nên bỏ qua của các gia đình hiện nay.

hinh anh dai dien cua hang toshiba
Máy lọc nước gia đình Toshiba

Đôi nét về thương hiệu Toshiba

Toshiba là một trong những thương hiệu điện máy và điện tử gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1939 với tên gọi là Tokyo Shibaura Electric K.K. Toshiba ra đời nhờ vào sự hợp nhất của 2 công ty: Shibaura Seisaku và Tokyo Denki. Đến năm 1978, được đổi tên chính thức thành Toshiba Corporation. Ngày từ khi mới thành lập, Toshiba đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản, hoạt động ở nhiều ngành nghề như đồ dùng nhà bếp, thiết bị điện gia dụng, thiết bị văn phòng, công nghệ thông tin, …

Một số dòng sản phẩm của Toshiba đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay cũng như góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu phải kể đến máy lọc nước, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy lọc không khí, lò vi sóng, máy xay sinh tố, …

Thành công của Toshiba không chỉ trên lý thuyết mà được thể hiện bằng những thành tựu sau: Xếp hạng vào Top 1 trong 5 công ty máy tính cá nhân lớn nhất thế giới tính theo doanh thu; Trở thành công ty sản xuất chất bán dẫn đứng thứ 4 sau Intel, Samsung và Texas Instruments; Nằm trong top 5 với tổng số 2.483 bằng sáng chế ở Mỹ, …

Các dòng sản phẩm Toshiba có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1990. Đến nay, các mặt hàng của Toshiba được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt.

Điểm nổi bật của máy lọc nước Toshiba

  • Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Toshiba đã trình làng dòng máy lọc nước chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau như máy lọc nước đứng, máy lọc nước để bàn, … Hầu hết các sản phẩm đều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, máy móc hiện đại cùng quy trình giám sát, kiểm định chặt chẽ nên khi đến tận tay người tiêu dùng, máy lọc nước vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt cùng độ an toàn cao.
  • Với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế, tốt về chất lượng mà còn phải bền bỉ cùng thời gian, cho nên Toshiba rất chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Tất cả máy lọc nước Toshiba đều làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, chống oxy tốt, cách điện hiệu quả, mang đến giá trị sử dụng lâu dài và an toàn cho người sử dụng.
  • Để giúp các thành viên trong gia đình có thể sử dụng dễ dàng, nhà sản xuất đã thiết kế, bố trí các bộ phận hài hòa, tiện lợi cho việc lấy nước.
  • Cũng giống như sản phẩm của các thương hiệu trên, máy lọc nước Toshiba sử dụng công nghệ màng lọc RO cùng hệ thống lõi lọc cao cấp, giúp tạo ra nguồn nước tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân có hại, vi khuẩn, virus, kim loại nặng, … có trong nước.
  • Đặc biệt ở dòng sản phẩm này của Toshiba còn được trang bị đèn UV Led diệt khuẩn hiệu quả. Với cường độ ánh sáng mạnh, đèn Led này có khả năng diệt sạch vi khuẩn có hại trong nước mà không tiêu tốn nhiều điện năng.
  • Thiết bị lọc nước  Toshiba rất tiện dụng cho người dùng nhờ được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng có độ nhạy cao. Người dùng có thể thao tác điều chỉnh ngay trên máy bằng cách chạm nhẹ.
  • Không những vậy, trên bảng điều khiển còn có thêm đèn Led hiển thị thời gian thay lõi, giúp người dùng dễ dàng nhận biết để kịp thời thay lõi.
  • Chưa dừng lại ở đó, thiết bị lọc nước Toshiba đến từ Nhật Bản này còn tích hợp thêm cảm biến ngăn chặn rò rỉ nước. Trong trường hợp bị rò rỉ nước, máy sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo, đồng thời tự động đóng các van vòi cấp nước, nhằm hạn chế tình trạng chập cháy điện.
  • Máy lọc nước Toshiba hoạt động với công suất cao cùng dung tích bình chứa lớn, giúp tạo ra nguồn nước sạch nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.
  • Hiện nay, các sản phẩm của Toshiba đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp, phù hợp túi tiền của các hầu hết gia đình.
  • Một số sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay: TWP-N1843SV (T), TWP-N1686UV(W1), …

Trên đây là Top 5 gương mặt thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong làng sản xuất và kinh doanh máy lọc nước chất lượng tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số hãng sản xuất khác cũng được đánh giá cao trong việc sản xuất máy lọc nước như A.O Smith, Daikiosan, Mankano, Fujie, Pureit, Panasonic, Philips, …

Kết bài:

Xã hội ngày một hiện đại kéo theo rất nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống con người. Nước sạch là nguồn tài nguyên quý giá, nhưng đang ngày càng bị cạn kiệt và ô nhiễm trầm trọng, do các yếu tố khách quan và chủ quan của con người. Nguồn nước bị ô nhiễm cũng đồng nghĩa với việc sức khỏe của con người đang bị đe dọa. Bởi nước chính là nhân tố thứ hai quyết định đến sự sống con người, chỉ sau không khí. Để giải quyết thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời dòng Máy lọc nước. Đây là phát minh lớn, là sự hiện diện quan trọng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe và với nguồn nước sạch tinh khiết ấy, con người sẽ hưởng thụ cuộc sống với không gian Organic lành hơn, thuần khiết hơn.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy lọc nước cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn lựa được một thiết bị phù hợp với nhu cầu của gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tham khảo những thương hiệu máy lọc nước uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay, để tìm mua được sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh gặp phải hàng giả trôi nổi trên thị trường nhé!

Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay, có ý nghĩa thì hãy cho chúng tôi một Like, Share hoặc để lại ý kiến nếu bạn đang có những thắc mắc nhé! Cuối cùng, Chăm nhà xin cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết.

Trang chủ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Chăm Nhà - chamnha.com
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0