Thương hiệu Máy vắt cam tốt nhất hiện nay

Cam là một loại hoa quả thực phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, với thành phẩn bổ dưỡng cùng vitamin C, vitamin chống oxy hóa cùng giá trị năng lượng Kcal cao, với 87.6% là nước, nước cam thực sự là thức uống bổ dưỡng và cần thiết cho mỗi người, đặc biệt là phụ nữ, người già ốm yếu và trẻ em. Với nước cam, đây vừa là thức uống giải khát, vừa có tác dụng tăng sức đề kháng, mát gan, giải độc, chống mệt mỏi và ngăn ngừa các bệnh lý khác. Tuy nhiên, so với cách vắt cam thông thường bằng tay thủ công vừa tốn công sức lại không vắt kiệt được vừa thực sự không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, thì máy vắt cam xuất hiện, giúp đáp ứng những nhu cầu về thức uống bổ dưỡng thần kỳ ấy, mang lại cho con người những giá trị dinh dưỡng với hàm lượng cần thiết và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhất định. Nếu bạn chưa hiểu rõ máy vắt cam là gì cũng như không biết làm sao để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao cho gia đình thì đừng bỏ qua những chia sẻ sau của chúng tôi trong bài viết “Thương hiệu máy vắt cam tốt nhất cho gia đình” dưới đây nhé!

Những điều cần biết về máy vắt cam

Máy vắt cam là gì?

may vat cam
Máy vắt cam gia đình

Đúng như tên gọi của nó, máy vắt cam là một thiết bị dùng để vắt nước cam. Đây là một thiết bị sử dụng nguồn điện năng để vắt kiệt nước bên trong quả cam một cách nhanh chóng với hàm lượng bổ dưỡng chỉ trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức tối đa so với việc vắt cam bằng phương pháp thủ công.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy vắt cam

Máy vắt cam được cấu tạo cũng tương tự như máy ép sinh tố, bao gồm động cơ vận hành với motor tốc độ cao, mâm xay lưới lọc, nắp máy bảo vệ, miệng tiếp nguyên liệu, đế máy, đầu vắt, khay hứng nước ép và bã xơ cặn hạt, …

cau tao chung cua may vat cam
Cấu tạo chung của máy vắt cam

Máy vắt cam hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng mô tơ điện gắn vào trục quay để làm quay đầu vắt giúp vắt, ép nước bên trong quả cam một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Đây là thiết bị gia dụng phổ biến của rất nhiều gia đình hiện nay. Bởi có thể tách cam lấy nước, bỏ phần vỏ, bã và hạt tiện lợi, thành phẩm tươi ngon và không bị đắng hay xen lẫn hạt, mang lại thành phẩm hoàn hảo mang giá trị dinh dưỡng cùng vitamin cần thiết cho cơ thể con người, đảm bảo sức khỏe con người luôn khỏe mạnh, mát mẻ và căng tràn sức sống.

Có nên sử dụng máy vắt cam cho gia đình không?

Máy vắt cam là một trong những thiết bị gia dụng được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng đem lại những ly nước cam vắt với hàm lượng dinh dưỡng cao và được khuyên dùng trong các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn còn hoài nghi về tính hiệu quả của dòng sản phẩm này nên đắn đo không biết có nên mua hay không. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi xin tổng hợp một số công dụng chính của máy vắt cam, hy vọng đây sẽ là nền tảng giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

lợi ích của máy vắt cam
Lợi ích của máy vắt cam
  • Giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn

Trong mỗi 100gr cam sẽ chứa tới 87.6g nước, 1.104 micro gr vitamin chống oxy hóa, 30mg Vitamin C, 93mg Kali, 10.9g tinh bột, giá trị năng lượng 48 Kcal, 26mg Canxi, 9mg Magnesium, 4.5mg Natri, 20mg Photpho, 0.3g chất xơ, 7mg Chromium và 0.32mg Sắt. Trong nước cam có lượng đường Fructoza và 85% lượng nước có trong cam sẽ có tác dụng giải khát và bồi bổ thể lực khi cơ thể hấp thụ sau quá trình hoạt động thể dục thể thao.Sau khi cam được vắt thành nước thì vẫn giữ được tối đa hàm lượng giá trị dinh dưỡng, giữ trọn hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn.

  • Giúp vắt kiệt nước cam, tránh lãng phí

So với việc vắt cam bằng tay thủ công vừa tốn thời gian, công sức vừa lãng phí vì không thể vắt kiệt nước thì sử dụng máy vắt cam sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều lần. Máy vắt cam hoạt động dựa vào nguồn năng lượng điện với công suất lớn nên có khả năng vắt kiệt nước có bên trong quả cam hiệu quả, tránh lãng phí.

  • Chất lượng thơm ngon, hạn chế tinh dầu từ vỏ hòa lẫn vào nước cam

Khi vắt cam cũng như các loại trái cây khác như bưởi, chanh, … bằng tay một điều khó có thể tránh khỏi, đó chính là tình trạng tinh dầu có trong vỏ bị lẫn vào bên trong nước vắt, làm cho ly nước sau khi vắt có vị nhẫn đắng, ảnh hưởng đến chất lượng, khiến người thưởng thức cảm thấy không còn được ngon miệng.

Hiểu được bất cập đó, máy vắt cam ra đời giúp giải quyết vấn đề trên một cách triệt để. Máy vắt cam không chỉ giúp vắt kiệt nước trong khoảng thời gian ngắn mà còn giúp hạn chế tối đa tình trạng tinh dầu từ vỏ cam hòa lẫn vào bên trong nước cam, đảm bảo chất lượng nước cam luôn thơm ngon, đúng vị, không bị đắng khó uống.

  • Loại bỏ hạt bên trong quả cam một cách nhanh chóng

Khi vắt cam bằng tay thủ công bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, nhất là đối với công đoạn loại bỏ hạt trước khi vắt. Bởi nếu không loại bỏ hạt, sau khi vắt nó bị lẫn vào trong nước khiến ly nước cam kém hấp dẫn cũng như làm cho chất lượng nước cam bị đắng, không được ngon.  Đó chính là lý do chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy vắt cao. Máy vắt cam sẽ giúp bạn không cần phải mất nhiều thời gian trong việc loại bỏ hạt khi vắt cam nữa, bởi vì dòng sản phẩm này được tích hợp thêm công đoạn loại bỏ hạt cũng như các xơ cam ra khỏi lý nước trong quá trình vắt, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của nước cam nguyên chất.

  • Tiết kiệm thời gian, công sức tối đa cho người dùng

Một trong những lý do khiến nhiều người không thích vắt cam để sử dụng hàng ngày, đó chính là tốn nhiều thời gian, công sức. Việc vắt cam bằng tay không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng thành quả mà còn tiêu tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức. Bạn sẽ cần thực hiện nhiều công đoạn như tách hạt, loại bỏ hạt và chất xơ có trong nước sau khi vắt, dùng nhiều sức lực để vắt, … Như vậy, máy vắt cam là lựa chọn sáng suốt trong thời đại thời gian là vàng là bạc như hiện nay.

Máy vắt cam vận hành hoàn toàn tự động, không cần sử dụng đến sức người nên tiết kiệm công sức tối đa cho người dùng. Mặt khác, thiết bị này hoạt động với công suất cao, giúp vắt cam nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian như phương pháp thủ công.

  • Hạn chế tình trạng nước cam bị đổ ra ngoài

Khi vắt cam bằng tay ít nhiều nước cam sẽ bị văng ra ngoài vừa lãng phí vừa gây mất vệ sinh nhưng khi sử dụng máy vắt cam thì bạn có thể yên tâm. Bởi dòng sản phẩm này thiết kế kín đáo, có nắp đậy bảo vệ trong quá trình vắt cam, hạn chế tình trạng nước cam văng ra ngoài. Chưa dừng lại ở đó, máy vắt cam còn được thiết kế thêm miệng rót rất tiện lợi, bạn có thể rót nước cam đã được vắt ra cốc một cách nhanh chóng mà không bị đổ ra ngoài.

Với những tác dụng mà máy vắt cam đưa lại thì đây chính là dòng sản phẩm đáng đầu tư để cả gia đình có thể thưởng thức ly nước cam nguyên chất, thơm ngon, dinh dưỡng hàng ngày đúng không nào?

Máy vắt cam có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, máy vắt cam xuất hiện với đa dạng sản phẩm, kích thước cùng giá thành khác nhau như máy vắt cam mini, máy vắt cam gia đình và máy vắt cam công nghiệp. Riêng đối với máy vắt cam sử dụng cho gia đình thì có 2 loại phổ biến, đó chính là máy vắt cam bằng tay và máy vắt cam bằng điện.

  • Máy vắt cam bằng tay

Như tên gọi, máy vắt cam bằng tay là loại máy sử dụng sức từ bàn tay con người để vắt cam. Đây là loại máy thủ công có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên trọng lượng máy khá nặng cũng như sẽ tốn nhiều công sức trong việc vắt cam.

  • Máy vắt cam bằng điện

Máy vắt cam là thiết bị hoạt động bằng nguồn năng lượng điện năng, vận hành hoàn toàn tự động với công suất cao nên tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn giúp người dùng có thể thưởng thức những ly nước cam nguyên chất, thơm ngon trọn vị.

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về cả 2 loại máy vắt cam này, sau đây chúng tôi đưa ra bảng so sánh về các tiêu chí như cấu tạo, kích thước, chất liệu, cách vận hành, ưu điểm, nhược điểm, …

Phân loạiMáy vắt cam thủ công bằng tayMáy vắt cam tự động bằng điện
Kích thướcKích thước lớn.Kích thước vừa nhỏ gọn.
  Các bộ phận cấu tạoThân trụ.Bộ phận ép.Cánh tay đòn.Cốc hứng nước cam.Chân đứng vững.Hệ thống máy móc gồm mâm xoay, lưỡi dao và lưới lọc.Động cơ motor.Khoang chứa.Bộ phận ép.
  Chất liệuNhựa hoặc inoxNhựa cứng cao cấp.Inox không gỉ có phun sơn tĩnh điện.
Cách vận hànhDùng sức người ép tạo thành phẩm.Hoạt động hoàn toàn bằng điện năng.
Đối tượng sử dụngGia đình.Gia đình, quán hàng, quán café, trà sữa.
      Ưu điểmKiểu dáng chắc chắn, chịu lực, chống va đập và trầy xước.Chất liệu inox an toàn và bền bỉ.Động cơ khỏe và đa năng, có thể ép nguyên trái có kích thước lớn như bưởi, cam, chanh…Trọng lượng nhẹ.Vệ sinh lau chùi dễ dàng.Đa dạng mẫu mã cùng thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn dễ sử dụng và di chuyển trong mọi không gian.Sử dụng chất liệu an toàn và siêu bền bỉ.Màu sắc bắt mắt, thiết kế hiện đại, tiện dụng.
      Nhược điểmTrọng lượng nặng, khó sử dụng.Chiếm nhiều không gian diện tích.Tốn công sức và thời gian ép thành phẩm.Giá thành đắt so với máy vắt bằng điện.Động cơ motor không khi sử dụng có tuổi thọ không bền bỉ như máy vắt cam bằng tay.

Hiện nay, trên thị trường, máy vắt bằng tay không được thông dụng bằng máy vắt cam bằng điện, bởi tính năng và chất lượng cũng như giá thành sản phẩm máy vắt cam bằng điện được người dùng đánh giá với tiêu chí cao hơn, chất lượng thành phẩm giá trị hơn.

Tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn máy vắt cam chất lượng

Máy vắt cam là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện nay, bởi nó đem lại rất nhiều công dụng như giữ nguyên hàm lượng giá trị dinh dưỡng, màu sắc, thơm ngon, tiết kiệm thời gian, công sức, … Cũng chính vì lý do đó trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy vắt cam khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, công suất, tính năng, … Điều này ít nhiều gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn lựa, chính vì vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua máy vắt cam chất lượng với hi vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho gia đình một thiết bị ưng ý, phù hợp nhất.

Nhu cầu, mục đích sử dụng máy vắt cam

Trước khi lựa chọn mua máy vắt cam, người dùng nên xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình và gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn mua máy vắt cam để phục vụ cho mục đích gì? Mức độ uống nước cam của gia đình có thường xuyên không? … là những câu hỏi quan trọng bạn cần trả lời trước khi chọn mua máy vắt cam, bởi nó sẽ giúp ngưởi dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu nhu cầu sử dụng thường xuyên với tần suất lặp đi lặp lại nhiều thì máy vắt cam chuyên dụng với công suất cao là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Còn nếu nhu cầu sử dụng ít thì bạn nên chọn mua loại máy vắt cam bằng tay để tránh lãng phí.

Kiểu dáng và thiết kế của máy vắt cam

Máy vắt cam là thiết bị đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng, nên có đa dạng thiết kế, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Có thể thấy, hầu hết máy vắt cam hiện nay đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Một sản phẩm máy vắt cam có kiểu dáng đẹp, thiết kế bắt mắt, sang trọng sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp thêm phần đẹp đẽ và trang trọng.

Chất liệu của máy vắt cam

Chắc hẳn các bạn đều biết, chất liệu là yếu tố rất quan trọng không chỉ quyết định đến độ bền sản phẩm đó, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng, nhất là đối với những thiết bị gia dung, đồ dùng nhà bếp. Chính vì vậy, khi lựa chọn máy vắt cam bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố này.  

Khi lựa chọn máy vắt cam bạn nên ưu tiên sản phẩm được làm bằng chất liệu inox cao cấp được cấp phép sử dụng trong y tế như inox 304 hoặc các loại nhưa an toàn cho sức khỏe như PET, HDPE, LDPE, PP, … Đây là những chất liệu cao cấp vừa có độ bền cao, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng, không sản sinh bất kỳ hóa chất độc hại nào trong quá trình hoạt động.

Mặt khác, với những chất liệu này, việc vệ sinh máy sau khi sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn, không tốn nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần vài đường vệ sinh cơ bản là máy vắt cam sạch bóng rồi.

Công suất hoạt động của máy vắt cam

Công suất là yếu tố quyết định đến hiệu suất hoạt động nên bạn cần cân nhắc kỹ khi chọn mua máy vắt cam.

Hầu hết, máy vắt cam hiện nay thường vận hành với công suất vừa, không quá lớn. Công suất phổ biến của máy vắt cam điện thường dao động từ 25W đến 130W tùy từng mẫu mã, đây là mức công suất giúp máy vận hành bền bỉ, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

Còn đối với các tiệm cafe, quán hàng, trà sữa, cần phục vụ với lượng thành phẩm lớn hơn thì nên chọn sản phẩm máy vắt cam có công suất cao để tiết kiệm thời gian chế biến, nâng cao năng suất hoạt động.

Dung tích bình chứa máy vắt cam

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với tất cả các gia đình hiện nay, máy vắt cam ra đời với nhiều dung tích lớn nhỏ khác nhau cho bạn chọn lựa.  Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu cũng như số lượng thành viên sử dụng để đưa ra được sự chọn lựa phù hợp nhất.

Nếu như gia đình bạn đông thành viên có nhu cầu cao hoặc sử dụng phục vụ cửa hàng, quán cafe, … thì bạn nên ưu tiên loại máy vắt cam có dung tích lớn. Bởi loại này sẽ đựng được nhiều thành phẩm hơn, giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian vắt, không cần thiết phải rót nước cam ra rồi vắt tiếp như những sản phẩm có bình chứa với dung tích nhỏ. Còn nếu nhu cầu sử dụng không cao hay phục vụ cho gia đình ít thành viên thì máy vắt cam có dung tích 0.5 – 1 lít là sự chọn lựa phù hợp nhất.

Tính năng của máy vắt cam

Ngoài chức năng cơ bản là vắt cam, chanh, bưởi, quýt giúp lọc thành phẩm đảm bảo chất lượng, lọc hạt khỏi thành phẩm thì máy vắt cam hiện nay có một số sản phẩm tích hợp them nhiều tính năng như:

  • Xoay đảo 2 chiều giúp ép kiệt nguyên liệu.
  • Điều chỉnh lượng tép cam phù hợp.
  • Kiểm soát tốc độ vắt cam.
  • Công tắc tự động thông minh…

Thương hiệu máy vắt cam uy tín, đáng tin cậy

Ngoài đa dạng về mẫu mã, thiết kế thì máy vắt cam còn có nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Để đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn mua máy vắt cam của các thương hiệu chính hãng, nổi tiếng như Philips, Sharp, Hafele, BlueStone, Sunhouse, Braun, Saiko, …

Giá thành và chế độ bảo hành máy vắt cam

  • Hiện nay trên thị trường, máy vắt cam có rất nhiều sản phẩm cùng giá thành để bạn chọn lựa. Nếu nhu cầu vắt cam lớn thì nên đầu tư vào giá thành cao hơn từ 1 triệu cho đến vài triệu đồng thì chất lượng sản phẩm sẽ tích hợp nhiều tính năng hơn. Còn nếu chỉ vắt cam với số lượng ít mỗi ngày thì nên chọn sản phẩm bình dân dưới 500.000 đồng với chức năng cơ bản là vắt cam thì sẽ phù hợp hơn.
  • Chế độ bảo hành: tùy vào thương hiệu và sản phẩm mà có thời gian bảo hành cùng chế độ bảo hành khác nhau. Để an tâm hơn khi sử dụng, người dùng nên chọn sản phẩm máy vắt cam có chế độ bảo hành 6 tháng đến 1 năm để đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định.

Thương hiệu máy vắt cam tốt nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, thương hiệu là yếu tố rất quan trọng quyết định đến việc sản phẩm bạn chọn lựa có chất lượng hay không. Bên cạnh những thương hiệu uy tín, chính hãng thì đâu đó trên thị trường vẫn còn tồn tại rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng bạn nên ưu tiên sản phẩm của các hãng uy tín, nổi tiếng. Sau đây là một số thương hiệu sản xuất máy vắt cam chất lượng đang được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin dùng, bạn có thể tham khảo để chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Thương hiệu Máy vắt cam tốt nhất Philips

Philips là một trong những “gương mặt vàng” trong làng sản xuất máy vắt cam đang được đông đảo khách hàng tin dùng. Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử, thiết bị y tế, đồ dùng gia đình, … nên không quá ngạc nhiên khi dòng sản phẩm máy vắt cam của Philips được đánh giá cao. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, máy vắt cam Philips còn hoạt động với công suất cao giúp tạo ra một ly nước cam thơm ngon, bổ dưỡng trong thời gian ngắn, phù hợp sử dụng cho các gia đình hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Philips

Philips chắc hẳn không còn quá xa lạ với hầu hết người tiêu dùng hiện nay, đây là một trong những thương hiệu hàng gia dụng, đồ điện tử nổi tiếng hàng đầu trên toàn thế giới, được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan, được thành lập từ năm 1891 chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện tử, thiết bị đồ dùng gia đình.

Cho đến nay, Philips đã là cái tên quá đỗi quen thuộc, mỗi khi nhắc đến chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm chất lượng như máy sấy tóc, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, máy vắt cam, … Tất cả các dòng sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hàng đầu châu Âu nên đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền và độ an toàn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của người tiêu dùng.

Thương hiệu Philips có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1993, cho đến nay các dòng sản phẩm của hãng này vẫn rất được đông đảo người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cao, mặc dù hầu hết mặt hàng mang tên Philips được lắp ráp tại Trung Quốc.

Đánh giá máy vắt cam thương hiệu Philips có tốt không?

may vat cam philips
Máy vắt cam Philips

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn máy vắt cam Philips cho gia đình hay không thì đừng bỏ qua những chia sẻ sau của chúng tôi.

Ưu điểm nổi bật

  • Được sản xuất dựa theo công nghệ cao hàng đầu châu Âu

Mặc dù, hầu hết máy vắt cam của hãng Philips được gia công, lắp ráp tại Trung Quốc nhưng bạn có thể yên tâm, bởi các sản phẩm đều được sản xuất dựa theo công nghệ hàng đầu châu Âu, đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe về chất lượng, độ bền và tính an toàn.

  • Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng

Máy vắt cam Philips không có nổi bật về mặt thiết kế bên ngoài, nhìn sơ qua bạn có thể thấy sản phẩm này khá giống với dụng cụ vắt cam bằng tay. Tuy nhiên, thực chất đây là một thiết bị vắt cam bằng điện với thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế, thẩm mỹ.

  • Kích thước nhỏ gọn, tính di động cao

Các sản phẩm máy vắt cam của Philips đều sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên phù hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau mà không lo tốn diện tích hay gây vướng víu, bất tiện. Mặt khác, bạn cũng có thể mang theo máy vắt cam Philips theo người khi đi du lịch, công tác một cách dễ dàng nhờ thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi.

  • Hoạt động với động cơ mạnh mẽ

Ẩn mình dưới lớp vỏ bề ngoài đơn giản, nhỏ gọn là một động cơ hoạt động mạnh mẽ, giúp người dùng có thể vắt ra những ly nước cam thơm ngon chỉ trong khoảng thời gian ngắn để cả gia đình cùng thưởng thức.

  • Vắt kiệt nước trong quả cam nhanh chóng

Không chỉ vắt nhanh, máy vắt cam Philips còn có khả năng vắt kiệt nước có trong quả cam chỉ trong vài phút, tránh lãng phí so với phương pháp vắt cam bằng tay thủ công.

máy vắt cam thương hiệu philips
Máy vắt cam Philips
  • Công suất vận hành khá cao, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả

Tất cả máy vắt cam của thương hiệu Philips đều được đánh giá có khả năng vắt kiệt nước cam nhanh chóng nhờ hoạt động với công suất cao. Nhờ vậy, người dùng không còn phải tốn nhiều sức lực hay thời gian trong việc vắt nước cam.

  • Chất lượng nước cam vắt thơm ngon, không bị lẫn hạt hay xơ vào bên trong

Các sản phẩm máy vắt cam Philips khi hoạt động cho ra thành quả chất lượng thơm ngon, giữ trọn giá trị dinh dưỡng vốn có. Mặt khác, thiết bị máy vắt cam còn được tích hợp khay hứng hạt hạn chế tình trạng hạt rơi xuống bên dưới làm ảnh hưởng đến chất lượng nước cam.   

  • Sở hữu nhiều công năng, tiện ích

Ngoài công dụng chính là vắt cam, dòng sản phẩm máy vắt cam Philips còn sở hữu nhiều công năng, tiện ích như vắt sạch nước trong quả cam nhờ tích hợp khả năng xoay đảo chiều, hạn chế tinh dầu từ vỏ cam hòa lẫn vào nước cam, … giúp mang lại cho người dùng ly nước cam thơm ngon.

  • Vận hành êm ái, tiêu thụ ít điện năng

Mặc dù hoạt động với động cơ mạnh mẽ nhưng khi vận hành máy vắt cam không tạo ra tiếng ồn lớn, đồng thời không tiêu tốn nhiều điện năng.

  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng

Do sở hữu cấu tạo đơn giản nên mọi đối tượng người dùng có thể thao tác sử dụng máy vắt cam một cách dễ dàng mà không cần nhiều thời gian tìm hiểu.

  • Chất liệu an toàn, độ bền cao

Máy vắt cam Philips được làm từ chất liệu cao cấp vừa đảm bảo độ bền cao, ít bị hư hỏng, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng do không sản sinh bất kỳ hóa chất độc hại nào trong quá trình vận hành.

  • An toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, Philips đã dùng các chất liệu cao cấp, cách điện tuyệt đối để sản xuất máy vắt cam. Mặt khác, máy vắt cam của Philips thiết kế dây điện tích hợp phía bên trong vỏ máy, vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn cho người dùng an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Các bộ phận của máy vắt cam có thể tháo rời dễ dàng nên rất tiện lợi trong việc vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng xong.

  • Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của hầu hết gia đình hiện nay

Máy vắt cam Philips có giá bán rẻ dao động từ 450.000đ – 550.000đ (tùy mẫu mã) phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết gia đình hiện nay.

Nhược điểm của máy vắt cam

  • Hầu hết, máy vắt cam Philips đều sở hữu dung tích nhỏ gọn từ 0.5 lít đến 1 lít phù hợp với gia đình ít thành viên, có nhu cầu sử dụng không cao.

Một số sản phẩm máy vắt cam Philips đang được ưa chuộng hiện nay như Máy Vắt Cam Philips HR-2737; Máy Vắt Cam Philips HR-2738, Máy Vắt Cam Philips HR2744/40, …

Thương hiệu Máy vắt cam tốt nhất Hafele

Được biết đến với những dòng sản phẩm gia dụng chất lượng, mang phong cách sang trọng, hiện đại, Hafele là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn chọn mua máy vắt cam tốt nhất cho gia đình. Máy vắt cam Hafele đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng nhờ sở hữu chất lượng tốt, có khả năng vắt kiệt nước cam trong thời gian ngắn mà không bị đắng hay hạt lẫn vào bên trong.

Đôi nét về thương hiệu Hafele

Được thành lập từ năm 1923 tại Đức, Hafele là thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới, chuyên sản xuất cũng như phân phối các thiết bị nhà bếp thông minh, chất lượng như lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, khóa điện tử, lò vi sóng, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, máy vắt cam, máy ép trái cây, …

Hiện nay, Hafele hoạt động rộng rãi trên toàn thế giới với 37 công ty con cung cấp sản phẩm cho 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Hafele có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, cho đến nay vẫn rất được đông đảo người tiêu dùng tin dùng, đánh giá cao.

Các dòng sản phẩm của Hafele đều sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng, không ngừng đổi mới về mẫu mã, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, dễ dàng sử dụng, … đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.

Đánh giá máy vắt cam Hafele có tốt không?

thương hiệu máy vắt cam tốt nhất hafele
Thương hiệu máy vắt cam tốt nhất Hafele

Máy vắt cam Hafele là thiết bị gia dụng bạn nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình, bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm, tiện ích sau:

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên của máy vắt cam Hafele chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng, đó chính là thiết kế bên ngoài bắt mắt, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màu sắc tinh tế, giúp tô điểm cho không gian sử dụng trở nên tiện nghi hơn.

  • Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian sử dụng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, máy vắt cam Hafele còn được thiết kế tối giản với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Mặt khác, trọng lượng của thiết bị cũng khá nhẹ nên có tính di động cao, bạn có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không gây vướng víu, bất tiện.  

  • Chế tạo từ chất liệu cao cấp bền bỉ, an toàn

Máy vắt cam thương hiệu Hafele được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp chắc chắn, bền bỉ, luôn sáng bóng, hạn chế bụi bám bẩn, đồng thời cách điện tốt đảm bảo an toàn cho người dùng. Mặt khác, do chế tạo từ chất liệu cao cấp nên trong quá trình hoạt động, máy vắt cam Hafele không sản sinh bất kỳ hóa chất độc hại nào nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước cam vắt cũng như sức khỏe người dùng.

  • Hoạt động với động cơ mạnh mẽ, công suất cao giúp vắt kiệt nước cam

Máy vắt cam Hafele vận hành với động cơ mạnh mẽ, công suất cao nên có khả năng vắt kiệt nước cam một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng so với phương pháp vắt cam thủ công bằng tay.

  • Trang bị phần lưới lọc giúp giữ lại hạt, xơ

Máy vắt cam Hafele còn được trang bị lưới lọc giúp giữ lại hạt cam cũng như xơ, bã hạn chế tình trạng rơi xuống bên dưới làm ảnh hưởng đến chất lượng nước cam vắt, cũng như tiết kiệm thời gian cho người dùng vì không phải lọc bỏ hạt trước và sau khi vắt.

  • Bình chứa có dung tích vừa phải phù hợp sử dụng tại gia đình

Bình chứa nước cam vắt của máy vắt cam Hafele có dung tích vừa phải, trung bình có thể vắt được 3 – 4 quả cam nên chỉ phù hợp dùng tại gia đình.

  • Vận hành tự động, tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng

Máy vắt cam Hafele là dòng sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng điện nên vận hành hoàn toàn tự động, người dùng sẽ không cần phải dùng sức và tốn nhiều thời gian như khi vắt cam bằng tay.

  • Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng

Một ưu điểm nữa cũng được đánh giá rất cao ở dòng sản phẩm máy vắt cam của Hafele, đó chính là thiết bị hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mặt khác, trong quá trình hoạt động máy vắt cam Hafele cũng không bị nóng nên đảm bảo độ bền dài lâu cùng năm tháng.

  • Nước cam vắt nguyên chất, không bị đắng, đảm bảo an toàn vệ sinh

Khi sử dụng máy vắt cam Hafele, nước cam được vắt ra không chỉ thơm ngon, nguyên chất mà còn hạn chế tình trạng tinh dầu từ vỏ lẫn vào nên không bị đắng. Mặt khác, sử dụng máy vắt cam còn đảm bảo vệ sinh so với vắt cam bằng tay.

  • Vệ sinh, lau chùi dễ dàng sau mỗi lần sử dụng xong

So với vắt cam bằng phương pháp thủ công thì sử dụng máy vắt cam Hafele còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng xong. Bởi các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng, tiện lợi.

cac bo phan thao roi de dang
Các bộ phận tháo rời dễ dàng
  • Tích hợp tính năng đóng mở chống nhỏ giọt

Máy vắt cam Hafele còn được trang bị chức năng đóng mở chống nhỏ giọt, giúp hạn chế tình trạng nước cam bị rò rỉ ra bên ngoài gây lãng phí và mất vệ sinh.

  • Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản

Máy vắt cam Hafele có cấu tạo đơn giản cùng với chế độ vận hành hoàn toàn tự động nên chỉ cần vài ba thao tác đơn giản là người đã có thể vắt được ly nước cam thơm ngon cho cả nhà cùng thưởng thức.

Nhược điểm của máy vắt cam Hafele

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy vắt cam Hafele còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Mô tơ không quay đảo chiều mà chỉ quay một chiều
  • Dung tích bình chứa hạn chế nên không phù hợp sử dụng cho những nhu cầu cao như quán nước, quán cafe, nhà hàng, …

Một số model tiêu biểu đang được đánh giá cao hiện nay: Máy vắt cam Hafele GS-401, …

Thương hiệu Máy Vắt Cam Lock&Lock

Là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, Lock&Lock không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng như máy xay thịt, bình giữ nhiệt, hộp cơm giữ nhiệt, nồi chiên không dầu mà còn được biết đến ở phân khúc sản phẩm máy vắt cam. Máy vắt cam Lock&Lock là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn không nên bỏ qua, bởi dòng sản phẩm này là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn trong việc vắt ra những ly nước cam bổ dưỡng, thơm ngon mà không phải tốn thời gian, công sức. Để hiểu rõ hơn về máy vắt cam Lock&Lock thì bạn không nên bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Lock&Lock

Thương hiệu Lock&Lock là một đại diện nổi bật đến từ đất nước Hàn Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm nhà bếp, thiết bị gia dụng. Hãng này được thành lập vào năm 1978 với tên gọi ban đầu là Công ty phân phối Kukjin. Sản phẩm đầu tiên của Lock&Lock được ra mắt vào năm 1998 đó là hộp đựng thực phẩm khóa 4 mặt. Cho đến năm 2003, công ty mới chính thức được đổi tên thành Lock&Lock Co.,Ltd. Cũng bắt đầu từ đây, thương hiệu Lock&Lock vượt ra khỏi ranh giới của Hàn Quốc để tiến đến gần hơn thị trường thế giới, điển hình là thành lập đơn vị bán hàng ở nước ngoài đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2004. Từ năm 2008 – 2009, Lock&Lock thành lập đơn vị bán hàng tại thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Những năm sau đó, công ty này lần lượt thành lập các đơn vị bán hàng ở nhiều nước khác trên thế giới.

 Một số dòng sản phẩm góp phần đưa tên tuổi của Lock&Lock đến gần hơn với người tiêu dùng trên thế giới phải kể đến như bình giữ nhiệt, nồi chiên không dầu, máy vắt cam, máy xay sinh tố, bàn chải đánh răng điện, nồi điện đa năng, …

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển lâu dài cho đến nay Lock&Lock đã gặt hái được nhiều thành công, bằng chứng là thương hiệu này nhận về nhiều giải thưởng danh giá, cao quý như Giải nhất về hộp bảo quản thực phẩm kín (6 năm liên tiếp), Giải nhất về đồ dùng nhà bếp tại Korea Brand Power Index (3 năm liên tiếp), Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, Giải thưởng Gia đình Hàn Quốc năm 2017 tại Vương Quốc Anh, Giải thưởng thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI, Top 10 sản phẩm và dịch vị được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng (5 năm liên tiếp), …

Cho đến nay, các dòng sản phẩm của Lock&Lock có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới và rất được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Không chỉ bởi mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, độ bền cao, chất lượng tốt mà còn vì được trang bị nhiều tính năng, tiện ích.

Đánh giá Máy vắt cam Lock&Lock có tốt không?

Máy vắt cam Lock&Lock

Máy vắt cam Lock&Lock là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đang được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua một số ưu điểm để biết được đây có phải là dòng sản phẩm phù hợp với gia đình bạn hay không nhé!

Ưu điểm nổi bật của máy vắt cam Lock&Lock

  • Đa dạng mẫu mã cho người dùng chọn lựa

Lock&Lock cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã khác nhau đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, công suất, … đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho gia đình một sản phẩm phù hợp.

  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng

Hầu hết các sản phẩm máy vắt cam của hãng Lock&Lock đều sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Máy vắt cam Lock&Lock sẽ là điểm nhấn giúp không gian trở nên nổi bật, thẩm mỹ hơn.

  • Độ bền vượt trội theo thời gian

Các sản phẩm máy vắt cam của Lock&Lock đều được làm từ các chất liệu chính như nhựa PP, ABS cao cấp với đặc điểm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên đảm bảo bền bỉ, không bị hư hỏng theo thời gian. Mặt khác đây là những chất liệu an toàn được chọn lọc kỹ lưỡng nên không sản sinh bất kỳ hóa chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng cũng như chất lượng thành phẩm.

  • Công suất hoạt động cao giúp vắt cam nhanh

Máy vắt cam Lock&Lock hoạt động với công suất cao có thể lên đến 85W (tùy mẫu mã). Có thể thấy, với mức công suất hoạt động này việc vắt cam sẽ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

  • Dung tích bình chứa lớn có thể vắt được nhiều quả cam

Một điều đặc biệt ở dòng sản phẩm máy vắt cam Lock&Lock đó chính là thiết kế dung tích bình chứa lớn. Nhờ có dung tích lớn, người dùng có thể vắt liên tục nhiều quả cam mà không phải thay thế dụng cụ chứa như những sản phẩm thông thường, nhờ vậy tiết kiệm được thời gian tối đa.

  • Trang bị đầu xoay thông minh hai chiều, nâng cao hiệu quả sử dụng

Máy vắt cam Lock&Lock còn được thiết kế đầu xoay xoắn thông minh hai chiều – đây được đánh giá là một trong những tính năng đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất sử dụng. Với thiết kế đầu xoay thông minh này, quả cam sẽ được vắt kiệt nước một cách nhanh chóng mà không cần tốn sức lực.

Mặc dù vắt nhanh nhưng chất lượng nước cam vẫn luôn đảm bảo thơm ngon, giữ trọn hương vị và màu sắc vốn có của nó.

  • Thiết kế khay hứng, lưới lọc giúp hạn chế hạt bị lẫn vào nước cam khi vắt

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay, máy vắt cam Lock&Lock được thiết kế khay hứng, lưới lọc nên giúp hạn chế tối đa hạt cam cũng như xơ vỏ rơi vào bên trong bình chứa hòa lẫn với nước cam. Nhờ vậy, người dùng sẽ không phải mất thời gian để lọc xơ, hạt sau khi vắt xong như khi vắt cam bằng tay. Mặt khác, tinh dầu từ vỏ cam cũng không bắn vào nước cam, do đó đảm bảo thành quả không bị đắng mà ngược lại còn thơm ngon ngọt.

  • Tích hợp khóa chống nhỏ giọt ở đầu vòi tiện lợi

Máy vắt cam Lock&Lock còn được đánh giá cao ở tính năng tích hợp khóa chống nhỏ giọt ở ngay đầu vòi, giúp ngăn ngừa tình trạng rò rỉ và nhỏ giọt khi bạn nhấc máy vắt cam lên. Phần đầu vòi được thiết kế có hình dạng như chiếc mỏ vịt nên việc rót nước ra cốc được dễ dàng, gọn gàng mà không bị trào ngược ra ngoài.

Nhờ thiết kế này mà không gian sử dụng máy vắt cam của gia đình bạn luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, nước cam không bị vung vãi ra ngoài như khi vắt cam bằng tay.

  • Trang bị cho người dùng đầu vắt với kích thước khác nhau

Để phù hợp với kích thước của hầu hết các loại hoa quả cần vắt như cam, chanh, bưởi, … nhà sản xuất Lock&Lock đã trang bị cho sản phẩm của mình 2 đầu vắt khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mỗi đầu vắt sẽ có kích thước lớn nhỏ khác nhau nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với kích thước to nhỏ của loại quả cần vắt, nhờ vậy nâng cao hiệu quả vắt kiệt nước, tránh lãng phí.

  • Đa dạng lưới lọc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Bên cạnh đầu vắt thì nhà sản xuất còn trang bị thêm cho sản phẩm máy vắt cam của mình 2 loại lưới lọc được làm từ các chất liệu khác nhau: nhựa và thép không gỉ. Đối với lưới lọc bằng nhựa thì chủ yếu dùng nhựa cao cấp ABS hoặc PP – đây là các chất liệu an toàn cho sức khỏe. Lưới lọc bằng nhựa có thể điều chỉnh lượng tép cam theo nhu cầu cũng như tự động ngăn hạt rơi xuống dưới bình chứa. Còn với lưới lọc bằng thép không gỉ, loại này có độ bền cao, không bị oxy hóa hay gỉ sét, dễ dàng vệ sinh, đồng thời không sản sinh hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

luoi loc da dang
Trang bị lưới lọc làm bằng chất liệu khác nhau
  • Thiết kế chân đế chống trơn trượt

Ngoài ra, dòng sản phẩm máy vắt cam nhà Lock&Lock còn được thiết kế thêm chân đế chống trơn trượt bên dưới máy. Với thiết kế này, thiết bị đứng chắc chắn, không bị dịch chuyển trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị và người dùng.

  • Các bộ phận dễ dàng tháo rời, tiện lợi cho việc vệ sinh làm sạch

Máy vắt cam Lock&Lock cũng có thiết kế đơn giản với các bộ phận dễ dàng tháo rời nên rất tiện lợi cho người dùng khi vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần sử dụng xong.

dễ dàng tháo rời
Các bộ phận tháo rời dễ dàng, tiện lợi
  • Có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết gia đình

Tùy vào từng mẫu mã mà máy vắt cam có những phân khúc giá khác nhau dao động từ 200.000đ trở lên cho bạn chọn lựa.

Điểm hạn chế của máy vắt cam Lock&Lock

  • Máy vắt cam Lock&Lock có thời gian bảo hành tương đối ngắn.

Một số sản phẩm tiêu biểu đang được đánh giá cao hiện nay: Máy vắt cam Lock&Lock EJJ231, Máy Vắt Cam Lock&Lock EJJ241 (1.2L), Máy vắt cam Lock&Lock EJJ256BLK 85W, Máy vắt cam Lock&Lock EJJ226BLK, …

Thương hiệu Máy Vắt Cam Sharp

Một trong những thương hiệu bạn không nên bỏ qua khi muốn chọn mua một chiếc máy vắt cam gia đình chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đó chính là Sharp. Máy vắt cam Sharp sẽ giúp gia đình bạn có được những ly nước cam vắt bổ dưỡng, thơm ngon để thưởng thức mỗi ngày mà không phải tốn kém chi phí mua ngoài hàng quán hay tốn công sức và thời gian để vắt bằng tay thủ công.

Đôi nét về thương hiệu Sharp

Tiền thân của thương hiệu Sharp là một xưởng chế tạo cơ khí được thành lập vào năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản do ông Tokuji Hayakawa sáng lập. Mặt hàng điện tử đầu tiên của hãng Sharp là chiếc tivi màu được sản xuất vào năm 1960. Cũng bắt đầu từ mốc thời gian này, các thiết bị điện tử, đồ dùng gia đình như lò vi sóng, máy lạnh, lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, máy vắt cam, … lần lượt ra đời.

Tất cả các dòng sản phẩm mang tên thương hiệu Sharp đều được sản xuất trên dây chuyên công nghệ cao, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến hàng đầu nên đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền và tính an toàn. Mặt khác, các sản phẩm của Sharp luôn được cải tiến về mặt thiết kế, tính năng nên đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của hãng Sharp đã có mặt từ khá lâu và vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng. Hiện nay, thương hiệu Sharp vẫn không ngừng tìm tòi, sáng tạo, tiếp thu ý kiến, đánh giá từ khách hàng để cải tiến sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Trong suốt quá trình hoạt động của mình Sharp đã gặt hái được rất nhiều thành công, trong đó điển hình là các giải thưởng như Phát minh quốc gia  vào năm 2008, Trao tặng cho công nghệ Plasmacluster ion trên máy lạnh Sharp và giải thưởng Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất năm 2011 do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng.

Đánh giá Máy vắt cam Sharp có tốt không?

may vat cam sharp
Máy vắt cam thương hiệu Sharp

Sau đây là một số ưu điểm cũng như hạn chế của máy vắt cam Sharp, hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật

  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt

Để phù hợp với mọi không gian sử dụng cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Sharp đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm thiết bị gia dụng Máy vắt cam với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Nhìn chung, tất cả các sản phẩm đều sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

  • Kích thước gọn nhẹ, tiết kiệm không gian sử dụng

Mặc dù có kiểu dáng khác nhau nhưng các mẫu mã máy vắt cam của hãng Sharp đều được thiết kế tối giản với kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện nay dù là hẹp hay rộng rãi. Mặt khác, máy vắt cam Sharp có trọng lượng nhẹ nên bạn cũng có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác hay du lịch dài ngày mà không lo chiếm diện tích hay cồng kềnh gây vướng víu.

  • Sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn

Các sản phẩm máy vắt cam Sharp đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp như inox không gỉ, nhựa ABS nên đảm bảo độ bền cao, khả năng chịu lực, cách điện tốt. Ngoài ra, những chất liệu này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng vì không sản sinh hóa chất độc hại hay mùi hôi trong quá trình hoạt động.

  • Công suất đa dạng, cao giúp vắt cam nhanh chóng

Như đã nói ở trên, máy vắt cam Sharp có đa dạng các sản phẩm khác nhau, mỗi model sẽ có công suất riêng. Tùy vào từng mẫu mã mà máy vắt cam Sharp có mức công suất từ 25W – 85W. Với các mức công suất này, máy vắt cam Sharp có khả năng vắt cam nhanh, kiệt nước chỉ trong ít phút mà không tốn nhiều điện năng tiêu thụ.

  • Dung tích bình chứa lớn, có thể vắt được lượng lớn nước cam trong một lần

Dung tích bình chứa lớn cũng là ưu điểm được đánh giá cao ở dòng sản phẩm máy vắt cam của thương hiệu Sharp. Thay vì tốn thời gian dừng máy đổ nước cam vắt ra cốc để thực hiện lần vắt tiếp theo, thì với máy vắt cam Sharp, bạn có thể ép được 3 – 4 ly nước cam cho mỗi lần vắt để cả gia đình cùng thưởng thức mà không cần thực hiện nhiều lần, quá tiện lợi đúng không nào?

dung tích bình chứa lớn
Dung tích bình chứa lớn
  • Đầu vắt xoay 2 chiều giúp vắt kiệt nước hiệu quả

Bộ phận đầu vắt của máy vắt cam Sharp được thiết kế xoay đảo chiểu nên có khả năng vặt kiệt nước có trong quả cam một cách nhanh chóng, tiện lợi.

  • Trang bị 2 đầu vắt có kích cỡ khác nhau

Đầu vắt đóng vai trò rất quan trọng trong việc vắt cam, nó quyết định đến thành quả sau khi vắt. Để mang lại hiệu suất vắt kiệt nước tất cả các loại trái cây như cam, chanh, bưởi, … ở mọi kích thước, nhà sản xuất Sharp trang bị kèm theo sản phẩm 2 loại đầu vắt có kích cỡ to nhỏ khác nhau. Người dùng có thể căn cứ vào kích thước của loại quả cần vắt để lựa chọn được đầu vắt phù hợp nhất.

  • Lọc sạch hạt và xơ cam nhờ tích hợp 2 khay lọc nước

Khi vắt cam bằng tay khó tránh khỏi việc hạt và xơ cam hòa lẫn vào trong nước khiến chất lượng nước cam vắt không được ngon hay đẹp mắt cũng như phải mất thời gian để lọc. Hiểu được bất cập đó, hãng Sharp đã thiết kế 2 lưới lọc giúp giữ lại hạt và xơ, xác cam trong quá trình vắt, từ đó đảm bảo nước cam vắt luôn thơm ngon với màu vàng bắt mắt.

  • Thiết kế nắp đậy giúp chống bụi bẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Trên mỗi sản phẩm máy vắt cam của Sharp đều được thiết kế nắp đậy kín chặt, làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn, giúp hạn chế bụi bẩn bay vào bên trong máy khi đang vắt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

thiet ke nap day chong bui ban
Thiết kế nắp đậy chống bụi bẩn
  • Chân đế chống trơn trượt, chắc chắn

Trong quá trình sử dụng nhất là đối với các thiết bị điện việc rơi vỡ rất nguy hiểm, chính vì vậy nhà sản xuất Sharp đã trang bị thêm cho sản phẩm của mình chân đế chống trơn trượt. Với thiết kế này, bạn không phải lo thiết bị sẽ bị dịch chuyển, xê dịch khi đang vận hành, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Tích hợp vòi chống nhỏ giọt, tránh lãng phí và đảm bảo vệ sinh

Ở một số sản phẩm cao cấp của thương hiệu Sharp còn được thiết kế thêm vòi chống nhỏ giọt giúp hạn chế tình trạng nước cam đổ ra ngoài khi nhấc máy lên, đảm bảo vệ sinh nơi sử dụng và tránh lãng phí hiệu quả.

  • Tiện lợi vệ sinh, chùi rửa với thiết kế các bộ phận có thể tháo rời

Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường, máy vắt cam Sharp có thể tháo rời các bộ phận một cách dễ dàng nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh, chùi rửa sau mỗi lần dùng, tiết kiệm thời gian tối đa.

  • Có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp cho người dùng lựa chọn

Máy vắt cam Sharp có nhiều phân khúc giá khác nhau từ giá rẻ bình dân khoảng 200.000đ trở lên đến các model cao cấp trên 1 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của gia đình.

Điểm hạn chế

  • Chưa có đánh giá về mặt hạn chế của sản phẩm

Một số máy vắt cam Sharp tiêu biểu hiện nay: Máy vắt cam Sharp EJ-J408-WH, Máy vắt cam Sharp EJ-J130-ST, Máy vắt cam Cao Cấp Sharp EJ-J850-BK, Máy vắt cam Sharp EJ-J256-WH, Máy Vắt Cam Sharp EJ-J407, …

Thương hiệu Máy vắt cam tốt nhất Daewoo

Thương hiệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này, đó chính là đại diện đến từ Hàn Quốc – Daewoo. Thương hiệu Daewoo không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới với các thiết bị điện lạnh, mà còn được biết đến ở lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng, đồ dùng gia đình và một trong những sản phẩm nổi bật góp phần làm nên tên tuổi của Daewoo, đó chính là Máy vắt cam. Daewoo cung cấp ra thị trường Máy vắt cam chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Đôi nét về thương hiệu Daewoo

Daewoo được biết đến là thương hiệu thuộc tập đoàn Daewoo Group nổi tiếng hàng đầu tại đất nước Hàn Quốc, được thành lập vào ngày 22/03/1967 bởi Kim Woo-jung. Thương hiệu Daewoo bắt đầu tham gia vào sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng, máy tính để bán, thiết bị viễn thông, … từ những năm 1980, đầu năm 1990

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường đồ điện gia dụng, thương hiệu Daewoo đã rất thành công với hàng loạt thiết bị chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Daewoo nổi tiếng với các dòng sản phẩm như bàn ủi khô, máy hút bụi, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy đánh trứng, tủ lạnh, máy vắt cam, … Cho đến nay, mặc dù có nhiều hãng sản xuất cạnh tranh trong việc sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng nhưng sản phẩm của Daewoo vẫn chiếm được sự ưu ái của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độ bền cao và đặc biệt là giá thành rẻ.

Thương hiệu Daewoo đã xây dựng chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi là Công ty TNHH thiết bị điện tử Daewoo Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại Bình Dương. Công ty tập trung chủ yếu vào sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị điện tử, điện lạnh và đồ dùng gia dụng.

Đánh giá máy vắt cam Daewoo có tốt không?

may vat cam daewoo
Máy vắt cam Daewoo

Máy vắt cam Daewoo cũng là một trong những sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua, bởi dòng sản phẩm này sở hữu một số ưu thế sau:

Ưu điểm nổi bật của máy vắt cam Daewoo

  • Sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, bắt mắt

Daewoo không quá cầu kỳ hay chăm chút về vẻ bề ngoài của máy vắt cam, do đó dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bắt mắt, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

  • Chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp

Máy vắt cam của hãng Daewoo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp trong suốt, nên người dùng có thể nhìn thấy lượng nước trái cây bên trong khi đang sử dụng. Không những vậy, chất liệu này còn có độ bền cao, không sản sinh hóa chất độc hại nên rất an toàn.

  • Dung tích bình chứa lớn, có thể sử dụng tại gia đình, hàng quán

Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản nhưng máy vắt cam Daewoo lại sở hữu dung tích bình chứa lớn lên đến 1 lít. Với dung tích này bạn có thể vắt được lượng nước lớn trong một lần, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Chính vì vậy, máy vắt cam Daewoo thích hợp sử dụng tại gia đình, thậm chí là hàng quán.

  • Sở hữu thiết kế đơn giản, cách sử dụng dễ dàng

Do Máy vắt cam Daewoo có cấu tạo đơn giản nên cách sử dụng cũng đơn giản, mọi đối tượng người dùng đều có thể thao tác vắt cam mà không cần mất thời gian học hỏi, mày mò tìm hiểu.

  • Tiết kiệm diện tích không gian nhờ kích thước gọn nhẹ

Đơn giản và nhỏ gọn là những từ ngữ có thể dùng để miêu tả về chiếc máy vắt cam của nhà Daewoo. Kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp máy vắt cam Daewoo có thể đặt để tại bất kỳ vị trí nào trong không gian mà không lo chiếm diện tích hay gây cản trở. Mặt khác, người dùng cũng có thể dễ dàng cho vào hành lý mang theo khi di chuyển, để có thể thưởng thức ly nước cam hàng ngày dù là đang đi du lịch hay công tác.

  • Trang bị 2 đầu vắt có kích thước lớn nhỏ khác nhau

Máy vắt cam Daewoo cũng được trang bị 2 đầu vắt có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau để phù hợp với kích thước của nhiều loại trái cây. Chính vì vậy, ngoài cam thì bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này để vắt các loại trái cây khác như chanh, bưởi, …

dau vat tien loi
Đầu vắt tiện lợi, vắt kiệt nước
  • Trang bị ngăn lọc hạt và xác cam tiện lợi

Hạt và xơ của quả cam bị hòa lẫn vào bên trong nước cam sau khi vắt bằng tay khiến bạn cảm thấy không còn muốn uống và mất thời gian lọc bỏ chúng thì với chiếc máy vắt cam Daewoo người dùng chẳng cần phải mất thời gian vào những công việc đó. Nhờ trang bị ngăn lọc hạt và xác của quả cam, thành quả nước vắt luôn trong cũng như thơm ngon chuẩn vị.

  • Vận hành với công suất vừa phải, vắt cam nhanh, tiết kiệm điện năng

Máy vắt cam Daewoo có khả năng vắt kiệt nước cam trong thời gian ngắn với công suất hoạt động vừa phải, nhờ vậy tiết kiệm thời gian cho người dùng cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng.

  • Thiết kế nắp đậy, hạn chế bụi bẩn rơi vào bên trong

Bên trên máy vắt cam Daewoo được thiết kế thêm nắp đậy làm bằng nhựa trong suốt, có độ nền cao, giúp hạn chế bụi bẩn rơi vào máy khi sử dụng cũng như hạn chế nước cam bắn ra ngoài khi hoạt động.

  • Các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng tiện cho vệ sinh

Nếu bạn đang phải đau đầu vì công việc dọn dẹp, lau chùi sau mỗi lần vắt cam bằng tay thủ công thì hãy dùng ngay máy vắt cam Daewoo. Bởi vì dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế đơn giản, các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng xong.  

  • Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của hầu hết gia đình hiện nay

Máy vắt cam Daewoo đang được bán trên thị trường với mức giá rẻ chỉ hơn 200.000đ phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết gia đình hiện nay.

Điểm hạn chế

  • Không có nhiều mẫu mã cho khách hàng chọn lựa

Một số sản phẩm tiêu biểu: Máy vắt cam Daewoo DWJ-603, Máy vắt cam DWJ-608…

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm của một số hãng uy tín trên thị trường hiện nay như Braun, Hawonkoo, Pensonic, Steba, Lebenlang, … Đây cũng là những thương hiệu chuyên cung cấp máy vắt cam chất lượng, uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng.

Lời kết

Nước cam là một thức uống bổ dưỡng, lành mạnh và cần thiết cho sức khỏe của mỗi người. Một ly nước cam vào buổi sáng sẽ là nguồn năng lượng tươi mới cho một ngày dài làm việc mệt mỏi. Thay vì chế biến nước cam thủ công bằng tay vừa tốn thời gian vừa mất sức lại chẳng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì, mỗi gia đình nên chọn lựa một sản phẩm máy vắt cam để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cùng công năng hữu ích, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng bởi ‘một ly nước cam bằng một thang thuốc bổ’. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ là nền tảng giúp bạn lựa chọn được cho gia đình một thiết bị máy vắt cam chất lượng, phù hợp với nhu cầu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trang chủ

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Chăm Nhà - chamnha.com
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0