Đánh giá thương hiệu quạt phun sương tốt

Bạn muốn tìm cho mình một thiết bị làm mát nhưng đang băn khoăn vì có quá nhiều sự chọn lựa? Bạn đang phân vân so sánh giữa việc mua máy lạnh hay những dòng quạt thông thường, giữa việc nên đầu tư quạt hơi nước hay sắm cho mình chiếc quạt phun sương? Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, do vậy thật khó để đưa ra bàn cân đo đếm xem thiết bị nào là hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu như bạn đang lo lắng máy lạnh đem lại hiệu quả làm mát cao nhưng chi phí đắt và tiêu tốn nhiều điện năng, quạt thông thường giá thành rẻ song chưa cung cấp đủ độ mát, quạt hơi nước lại chủ yếu dùng cho không gian nhỏ hẹp thì quạt phun sương chính là giải pháp tối ưu nhất lúc này. Với thiết kế sử dụng quy luật bay hơi của nước, chuyển hóa nước thành giọt sương phun ra ngoài, quạt phun sương đem lại hiệu quả làm mát cao, vừa giúp cân bằng độ ẩm, vừa giúp tiết kiệm điện năng, có giá thành khá rẻ, đặc biệt sản phẩm còn mang đến hiệu quả diệt muỗi và đuổi côn trùng rất tốt. Đấy chính là lý do quạt phun sương trở thành một trong những dòng thiết bị làm mát bán chạy hàng đầu trong thời gian qua. Nếu bạn chưa biết làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng tốt và thương hiệu nào đang thịnh hành trên thị trường hiện nay thì đừng bỏ qua chủ đề thú vị ngày hôm nay. Chăm Nhà xin giới thiệu đến độc giả bài viết: “Đánh giá thương hiệu quạt phun sương tốt nhất”. Nào, hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu nhé!

Quạt phun sương là gì?

Quạt phun sương là thiết bị làm mát có kiểu dáng bên ngoài khá giống với quạt điện thông thường, tuy nhiên nó lại hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi của nước và có thể giảm nhiệt độ xuống 3 đến 5 độ C. Quạt phun sương mang đến nhiều tính năng tiện ích đáp ứng cao nhu cầu của khách hàng, bởi vậy trong thời gian qua thiết bị này luôn được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Quạt phun sương thích hợp để dùng trong không gian mở như phòng thoáng gió, nhiều cửa sổ, ngoài trời…. Khi sử dụng thiết bị này bạn cần thay nước thường xuyên để gió mát tỏa ra môi trường sự trong lành, sạch sẽ. Quạt phun sương không chỉ được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình mà còn được yêu thích để dùng ở các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,… Sản phẩm được đánh giá có khả năng xua tan cái nóng nực, khô hanh, đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Quạt phun sương thiết kế đơn giản và đẹp mắt
Quạt phun sương thiết kế đơn giản và đẹp mắt

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của quạt phun sương

Tùy theo mỗi dòng quạt phun sương mà nó có thiết kế và chức năng riêng, tuy nhiên nhìn chung quạt phun sương có cấu tạo chia làm 3 phần: Phần phía trên quạt, bộ phận phun sương và phần thân quạt.

Phần phía trên quạt bao gồm:

  • Lồng quạt trước và sau
  • Bầu quạt làm bằng chất liệu nhựa cách điện, chứa toàn bộ phần ổ điện
  • Cánh quạt thường làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và sự dẻo dai

Bộ phận phun sương bao gồm:

  • Ống phun sương
  • Cổng phun sương
  • Bình chứa nước

Phần thân quạt bao gồm:

  • Ống trụ
  • Bàn phím cảm ứng
  • Hệ thống bánh xe hỗ trợ quá trình di chuyển.
Cấu tạo quạt phun sương
Cấu tạo quạt phun sương

Nguyên lý hoạt động của quạt phun sương:

Quạt phun sương hoạt động dựa trên cơ chế bay hơi của nước nhờ đó đem lại hiệu quả làm mát nhanh chóng và dễ chịu. Đầu tiên, khi chế độ phun sương được khởi động, nước trong bình chứa sẽ đi từ ống bơm lên đầu quạt, thông qua các vòi đặc biệt bên trong nó được nén lại với áp suất cao phun ra ngoài tạo thành những hạt sương mỏng. Những hạt sương siêu nhỏ này sẽ lan tỏa ra môi trường xung quanh giúp nhiệt độ nhanh chóng được giảm bớt, không khí được làm mát và trở nên sạch sẽ, trong lành.

Quạt phun sương gồm những loại nào?

Tùy theo từng tiêu chí mà quạt phun sương có những cách phân loại khác nhau. Nhưng nhìn chung quạt phun sương được chia làm 3 loại cơ bản là: Quạt phun sương cầm tay mini, quạt phun sương gia đình, quạt phun sương công nghiệp.

Quạt phun sương cầm tay mini

Là dòng quạt có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, vừa với tay cầm người sử dụng. Đặc biệt phù hợp với những người độc thân, sống một mình, học sinh, sinh viên,..

Quạt phun sương mini
Quạt phun sương mini

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ mang theo bên người
  • Đa dạng về mẫu mã, có nhiều loại ngộ nghĩnh, dễ thương
  • Giá thành rẻ hơn những dòng khác.

Hạn chế:

  • Khá ít tính năng
  • Không phù hợp với nhu cầu giành cho nhiều người sử dụng.

Quạt phun sương gia đình

Là dòng quạt được sử dụng khá phổ biến trong mỗi nhà, nhờ thiết kế đa dạng về mẫu mã và các tính năng nên nó đáp ứng được nhu cầu cơ bản của gia đình. Quạt phun sương gia đình có 2 kiểu dáng thường được sử dụng nhất là quạt phun sương dạng cây và quạt phun sương dạng tủ.

  • Quạt phun sương dạng cây: Là loại quạt có thiết kế giống quạt gió dạng cây thông thường nhưng phần cây được làm dày và rộng hơn. Quạt này có công suất lớn và khả năng chuyển hướng xoay chiều thích hợp với những căn phòng rộng, tuy nhiên nó khá bất tiện với căn phòng hẹp vì thiết kế to lớn, cồng kềnh.
  • Quạt phun sương dạng tủ: Là loại quạt có hình hộp sang trọng vừa có khả năng làm mát vừa có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nó có khả năng làm mát với diện tích nhỏ và không thể chuyển hướng xoay nhiều.

Nhìn chung 2 dòng quạt này đều có các ưu điểm và hạn chế chung như sau:

Ưu điểm:

  • Thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kích thước cho người dùng dễ dàng lựa chọn
  • Trang bị nhiều tính năng đáp ứng cơ bản nhu cầu của khách hàng
  • Phù hợp để sử dụng cho gia đình.

Hạn chế:

  • Giá thành sản phẩm cao hơn những dòng quạt phun sương mini.

Quạt phun sương công nghiệp

Là loại quạt được ứng dụng chủ yếu trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy,… những nơi đông người. Sản phẩm nổi bật với công suất lớn, kiểu dáng to lớn, phù hợp cho nhu cầu sử dụng lớn.

Quạt phun sương công nghiệp
Quạt phun sương công nghiệp

Ưu điểm:

  • Công suất thiết kế mạnh mẽ
  • Nhiều tính năng tốt đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Hạn chế:

  • Thường to lớn, cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích không gian
  • Giá thành sản phẩm thường cao hơn những loại quạt phun sương khác.

Ưu điểm và hạn chế của quạt phun sương

Ngày nay, các thiết bị làm mát xuất hiện ngày càng nhiều với những kiểu dáng, chủng loại đa dạng, sản phẩm nào cũng được kỳ vọng giúp xua tan cái nóng, đem đến sự trong lành, mát mẻ cho không gian gia đình. Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm nào cũng đều tồn tại hai mặt ưu điểm và hạn chế, vậy quạt phun sương có gì khác biệt?

Ưu điểm:

Nhờ thiết kế với đặc thù riêng, quạt phun sương mang lại cho người dùng nhiều sự tiện ích nhờ những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế tiện lợi, di chuyển dễ dàng:

Nếu như máy lạnh thường được thiết kế cố định, khó khăn trong việc di dời thì quạt phun sương được đánh giá cao về tính năng tiện ích. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, gọn gàng, không quá cầu kỳ và dễ dàng xê dịch đến nhiều vị trí không gian khác nhau. Đặc biệt, người dùng cũng tiện lợi trong việc điều khiển quạt thông qua remote và ngày nay có nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Khả năng làm mát nhanh chóng:

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được khởi động, quạt hơi nước phát huy vai trò phun sương ra môi trường giúp làm mát nhanh chóng. Nhiệt độ phòng có thể giảm xuống từ 3 – 5 độ C, xoa dịu đi sự nóng bức, ngột ngạt, thay vào đó là hơi mát lan tỏa nhẹ nhàng, mang đến sự trong lành cho không gian.

  • Cân bằng độ ẩm hiệu quả:

Độ ẩm đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Nếu như thiếu độ ẩm sẽ khiến da bị khô, bong tróc, cơ thể thiếu nước, không khí bí bách khó chịu thì giữ cho độ ẩm cân bằng sẽ giúp con người thấy khỏe khoắn và thoải mái. Bên cạnh việc phun sương giúp làm mát tối ưu thì sản phẩm này còn có khả năng cung cấp độ ẩm tốt. Sử dụng quạt phun sương sẽ giúp da tóc mịn màng, không bị mất nước, môi trường cũng không bị ẩm ướt, bí bách.

  • Tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng như khả năng tạo ion lọc khí, chức năng diệt muỗi, đuổi côn trùng.

Không khí thường bao gồm nhiều bụi bẩn và cặn bã, với khả năng tạo ion lọc khí sẽ giúp lọc sạch những hạt bụi nhỏ nhất có trong không gian, từ đó môi trường sẽ sạch sẽ và thông thoáng.

Ngoài ra muỗi và côn trùng là những sinh vật có hại cho con người, có khả năng gây bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Với tính năng diệt muỗi, đuổi côn trùng sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, nhằm tiêu diệt và phòng chống những sinh vật có hại, bảo vệ sức khỏe con người.

  • Tiết kiệm điện năng và chi phí

Nếu như sử dụng điều hòa gây tiêu tốn nhiều điện năng thì quạt phun sương lại mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ công suất hoạt động khiêm tốn, đủ làm mát không gian mà không gây lãng phí điện, quạt phun sương là sự lựa chọn xứng đáng khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm còn có giá thành khá rẻ, so với quạt điều hòa hay máy lạnh, đầu tư một chiếc quạt phun sương sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình.

Hạn chế:

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà quạt phun sương đem lại, sản phẩm cũng tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Với công suất hoạt động không quá cao, giá thành rẻ và tiết kiệm chi phí thì phải thừa nhận rằng quạt phun sương sẽ không làm lạnh tốt bằng điều hòa.

Quạt phun sương đem lại nhiều tính năng tốt như làm sạch không khí hiệu quả, diệt muỗi đuổi côn trùng, làm cho không gian sống trở nên dịu nhẹ, mát mẻ. Tuy nhiên phải thừa nhận thực tế rằng khả năng làm mát của nó không tốt bằng điều hòa, nhưng cũng đủ để hạ nhiệt độ và sự nóng bức của căn phòng vào những ngày nắng nóng. Với cơ chế hoạt động của nó, sản phẩm đủ làm cho người dùng cảm nhận thấy không gian dễ chịu và trong lành.

  • Phạm vi làm lạnh của quạt phun sương hạn chế hơn một số dòngquạt  khác.

Nếu lựa chọn sản phẩm làm mát dùng cho không gian lớn người ta thường tìm đến quạt điều hòa hay máy lạnh, nhưng dùng cho không gian nhỏ thì quạt phun sương là sự lựa chọn tuyệt vời. Với nguyên lý hoạt động riêng, quạt phun sương đủ để đem lại sự mát mẻ, trong lành cho diện tích khoảng 12 – 20m2.

  • Độ ẩm cao nên không tốt đối với các thiết bị điện trong phòng.

Nếu phòng bạn có chứa nhiều đồ dùng bằng gỗ hay các thiết bị điện thì nên hạn chế chỉ sử dụng quạt phun sương ở một mức độ nhất định trong ngày. Vì quạt phun sương luôn tạo ra nhiều độ ẩm nên có thể gây ra tình trạng độ ẩm cao khiến đồ đạc bị mốc hay không tốt cho các thiết bị điện.

Kinh nghiệm lựa chọn quạt phun sương tốt nhất

Là sản phẩm có nguyên lý hoạt động dựa theo sự bay hơi của hơi nước, quạt phun sương được đánh giá có khả năng xoa dịu nhiệt độ không gian một cách nhanh chóng, vừa tạo nên ion trong lành, dễ chịu ra môi trường, vừa diệt khuẩn một cách tối ưu. Cũng chính vì thế, dù có rất nhiều các thiết bị làm mát hiện đại xuất hiện sau này, quạt phun sương vẫn giữ được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng nhờ hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời từ thiết kế đến các tính năng, tiện ích. Dù vậy, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để biết cách lựa chọn cho mình một sản phẩm như ý. Những kinh nghiệm lựa chọn mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn để tìm kiếm được dòng quạt phun sương như ý.

Kiểu dáng, thiết kế

Kiểu dáng và thiết kế có vai trò quan trọng quyết định vẻ bề ngoài của sản phẩm cũng như tạo tính thẩm mỹ cho không gian. Lựa chọn quạt phun sương có kiểu dáng hiện đại với màu sắc hài hòa sẽ tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng đó, đặc biệt thiết bị nên ít bám bụi, dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Đồng thời tùy theo không gian đặt mà mình có thể bố trí sản phẩm có kích thước phù hợp, không quá lớn chiếm nhiều diện tích không gian, cũng không quá nhỏ nếu không đáp ứng đủ nhu cầu.

Khi mua quạt phun sương người dùng nên lưu ý chọn loại sản phẩm có thiết kế tích hợp nhiều tính năng tiện ích như bánh xe dưới chân quạt để tiện lợi cho việc di chuyển. Ngoài ra cần kiểm tra chân đế chắc chắn, lồng quạt đan khít nhau để sử dụng lâu dài và an toàn cho trẻ nhỏ.

Không gian phù hợp

Người dùng không nên bỏ qua lưu ý lựa chọn quạt dựa theo không gian gia đình. Bởi tùy vào không gian lớn hay nhỏ, nhu cầu nhiều hay ít mà ta tìm được loại quạt phun sương tương ứng. Thông thường ở những không gian lớn rộng như công ty, nhà xưởng, nhà hàng,… nên lựa chọn quạt lớn và khả năng hoạt động rộng để đem đến khả năng mát toàn diện. Tuy nhiên với không gian nhỏ bé, chật hẹp nên lựa chọn sản phẩm thiết kế theo dạng mini sẽ phù hợp hơn.

Ngoài ra quạt phun sương tạo ra độ ẩm khá nhiều nên cần đặt trong không gian mở, thoáng đãng, không quá kín đáo, chứa ít đồ đạc bằng gỗ và thiết bị điện tử để tránh tình trạng đồ dùng bị ẩm mốc.

Dung tích bình chứa nước

Dung tích bình chứa nước ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mát cũng như quyết định thời gian thay nước lâu hay chậm. Nếu chọn loại quạt phun sương có dung tích chứa nhỏ thì sẽ mất nhiều thời gian và công sức, bất tiện khi phải thay nước thường xuyên. Ngược lại, dung tích càng lớn thì càng chiếm nhiều diện tích không gian, đồng thời giá thành càng lớn. Do vậy lựa chọn loại sản phẩm phù hợp đúng như cầu thực sự quan trọng.

Người dùng nên cân nhắc đầu tư quạt phun sương có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình, trong đó bình chứa khoảng từ 1,5 Lít trở lên sẽ đảm bảo quạt hoạt động liên tục trong tầm 4 – 6 tiếng.

Công suất mạnh mẽ

Thông thường, công suất tỉ lệ thuận với thời gian làm mát và chất lượng làm mát nhưng nó cũng tỉ lệ thuận với lượng điện năng tiêu thụ. Do vậy, mua quạt phun sương có công suất vừa phải, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của gia đình là điều cần cân nhắc. Nếu lựa chọn quạt có công suất quá  lớn thì bạn sẽ mất một số tiền không ít để chi trả tiền điện mỗi tháng, đồng thời lựa chọn quạt có công suất quá nhỏ thì thời gian làm mát khá lâu.

Tùy vào nhu cầu và không gian phòng mà bạn có thể tìm loại quạt có công suất phù hợp. Tuy nhiên chúng tôi gợi ý nếu như căn phòng bạn có diện tích khoảng  12 m2 – 20m2 thì nên lựa chọn công suất rơi vào tầm 80W – 115W.

Chất liệu tốt và an toàn

Để đảm bảo rằng dòng quạt phun sương bạn mua được thực sự an toàn và lâu bền thì bạn cần chú ý đến chất liệu của nó. Vì hiện nay trên thị trường các dòng quạt phun sương được bày bán tràn lan, hàng thương hiệu chính hãng cũng có, hàng kém chất lượng cũng có. Do vậy chọn sản phẩm có chất liệu an toàn, không gây ra độc hại cho sức khỏe sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn, song song với nó chất lượng sử dụng sẽ bền bỉ hơn.

Đa phần các dòng quạt phun sương đều được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP nên an toàn với người tiêu dùng đồng thời có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt sản phẩm thường có thiết kế chắc chắn, giữ thăng bằng tốt, lồng quạt đan khít vào nhau, động cơ bên trong vận hành nhẹ nhàng, ổn định, ít xảy ra các trường hợp lỗi hay chập cháy.

Chức năng và các tiện ích đi kèm

Bên cạnh chức năng chính là làm mát không gian, giúp giảm nhiệt độ môi trường một cách mạnh mẽ thì quạt phun sương còn thiết kế nhiều tiện ích đi kèm nhằm hỗ trợ quá trình tiêu dùng của khách hàng được thuận tiện hơn. Các tính năng tiện ích thường được người mua lựa chọn khi đầu tư sản phẩm đó như sau:

  • Thiết kế bánh xe di chuyển: Ở một số dòng quạt phun sương, dưới chân quạt có trang bị bánh xe giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác di chuyển khi cần xê dịch quạt đến nhiều vị trí, không gian khác nhau.
  • Trang bị nhiều chế độ gió: Thường bao gồm chế độ gió tự nhiên, chế độ gió thường và chế độ gió ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp theo nhu cầu.
  • Chức năng tạo ion âm: Chức năng này có vai trò quan trọng trong việc lọc sạch bụi bẩn có trong không khí để khuếch tán ra môi trường sự trong lành, sạch sẽ.
  • Tính năng đuổi muỗi: Giúp muỗi hạn chế tấn công gây hại cho con người, đặc biệt là trẻ em nhằm bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
  • Điều khiển từ xa: Không có gì tiện lợi hơn nếu như bạn không ở gần quạt mà vẫn điều khiển hoạt động của nó. Điều khiển từ xa tạo nên sự tiện lợi và linh hoạt, giúp bạn vẫn có thể bật hay tắt quạt ngay cả khi ở khoảng cách xa hơn tầm với.
  • Hẹn giờ thông minh: Chức năng hẹn giờ giúp cho quạt tự động tắt khi thiết lập giờ trước đó. Nên dù cho bạn đang trong giấc ngủ ngon, quạt vẫn có thể tự động tắt theo mong muốn của bạn.

Thông thường quạt phun sương càng có nhiều tính năng tiện ích thì giá thành càng cao nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.

Giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện nay với sự đa dạng của các dòng quạt phun sương khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. So với quạt điều hòa và máy lạnh thì quạt phun sương có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên nó cũng được chia làm nhiều mức phân khúc khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

  • Phân khúc giá rẻ: Đối với các dòng quạt phun sương giá rẻ thì sẽ hạn chế về các tính năng cũng như sự hiện đại hơn. Tuy nhiên nó cũng đủ đáp ứng một vài nhu cầu cơ bản chính cho người sử dụng. Dòng phân khúc này có giá dao động khoảng trên dưới 1 triệu đồng.
  • Phân khúc tầm trung: Ở dòng quạt phun sương tầm trung này hội tụ cơ bản các tính năng cần thiết với nhiều kiểu dáng mẫu mã. Đây cũng là mức giá được đa số người tiêu dùng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của gia đình. Phân khúc này giá thành dao động khoảng 1  – 2 triệu đồng.
  • Phân khúc cao cấp: Là dòng cung cấp nhiều tính năng hiện đại với mức giá khoảng 2 triệu đồng trở lên.

Thương hiệu, bảo hành

Khi đầu tư bất kỳ sản phẩm gì bạn cũng cần cân nhắc về thương hiệu và xuất xứ của nó, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, đồng thời đảm bảo phát huy hết công dụng tính năng mà sản phẩm đó mang lại. Lựa chọn dòng thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn an tâm về khả năng hoạt động cũng như độ bền của nó. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng quạt phun sương đáp ứng cao nhu cầu người tiêu dùng như: Kangaroo, Sanaky, Sanyo, Sunhouse, Boss, Panasonic, Misushita, Fujie, Iruka, Asia, Yokushi, Daikio, Saiko, Alaska, Comet,…

Những thương hiệu uy tín thường đi kèm chế độ bảo hành tốt cho khách hàng. Đa số các dòng quạt phun sương có chế độ bảo hành từ 12 – 24 tháng. Khách hàng nên lưu ý để lựa chọn thương hiệu cùng thời gian bảo hành phù hợp để phát huy hết công dụng và sự hữu ích mà quạt phun sương mang lại.

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương tốt nhất

Khi xã hội đang ngày càng phát triển, nhu cầu của con người về nâng cao chất lượng sống cũng dần được quan tâm và đẩy mạnh nhiều hơn. Giờ đây sự khắc nghiệt của thời tiết không còn làm nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng bởi các thiết bị điện tử ra đời đã góp phần giúp đẩy lùi những bức bối, nóng nực của khí hậu, thay vào đó chúng ta được tận hưởng sự trong lành, mát mẻ và dịu nhẹ trong chính gia đình mình. Bên cạnh máy lạnh, quạt điều hòa thì quạt phun sương cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về những tính năng tiện ích. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều các dòng sản phẩm hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy đâu mới là cái tên uy tín được bán chạy nhiều trong thời gian qua? Những đánh giá thương hiệu quạt phun sương tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan, chính xác hơn để đưa ra quyết định sáng suốt.

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Kangaroo

Một trong những thương hiệu quạt phun sương được khách hàng yêu thích nhất hiện nay phải kể đến cái tên Kangaroo. Kangaroo không chỉ được biết đến với những dòng sản phẩm như nồi cơm điện, máy lọc nước, hàng gia dụng,… mà quạt phun sương còn góp phần làm nên tên tuổi cho thương hiệu này. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, Kangaroo đã cho ra đời những dòng quạt hơi nước giá rẻ nhưng đem đến chất lượng cao, với tính năng đa dạng, đem đến nhiều tiện ích vô cùng thiết thực. Nhiều khách hàng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Kangaroo hội tụ những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng và độ bền, xứng đáng có mặt trong không gian sống của nhiều gia đình.

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Kangaroo
Thương hiệu quạt phun sương Kangaroo

Vài nét nổi bật về thương hiệu Kangaroo:

Kangaroo là thương hiệu của Việt Nam có tên đầy đủ là công ty Cổ phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Được thành lập vào năm 2003, hãng này đã trải qua nhiều thăng trầm từ giai đoạn mới chập chững vào nghề cho đến khi gây dựng được niềm tin, sự tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng. Xuyên suốt hàng chục năm qua, Kangaroo đã gặt hái được nhiều danh hiệu và giải thương cao quý như đạt Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Doanh nghiệp bền vững, Top 10 nhãn hiệu nôi tiếng tại Việt Nam,… Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ sức khỏe, nâng tầm đời sống, sự tiện nghi cho con người, Kangaroo đã cho sản xuất đa dạng các mặt hàng, trong đó nổi bật và được bán chạy nhất phải kể đến một số cái tên tiêu biểu như máy lọc nước, quạt điều hòa, nồi cơm điện, lò nướng, máy lọc nước, máy lọc không khí,… Trong đó quạt phun sương Kangaroo cũng là lựa chọn sở hữu nhiều ưu điểm tốt từ kiểu dáng, thiết kế đến công năng, đặc biệt là mức giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số người tiêu dùng Việt.

Quạt phun sương Kangaroo có tốt không?

  • Đa dạng về kiểu dáng và chủng loại: Hiểu được nhu cầu của người dùng là khác nhau, bởi thế Kangaroo đã ra mắt các dòng quạt phun sương với nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú cùng phân khúc giá thành rộng để giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn.
  • Kiểu dáng đơn giản và thanh lịch: Thương hiệu Kangaroo tạo được điểm nhấn với người dùng nhờ vào sản xuất các dòng quạt phun sương sở hữu vẻ đẹp bên ngoài độc đáo và thu hút, phù hợp để đặt ở mọi không gian tạo tính thẩm mỹ cho căn phòng.
  • Công suất mạnh mẽ: Hầu hết các sản phẩm quạt phun sương của hãng đều có mức công suất dao động từ 80W – 115W phù hợp cho diện tích 12m2 – 20m2. Ngoài ra, trong một số không gian rộng lớn hơn, người dùng có thể chọn sản phẩm mức công suất cao hơn để sử dụng. Quạt phun sương Kangaroo có khả năng làm giảm nhiệt độ môi trường một cách nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời không tiêu tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng.
  • Trang bị tính năng tạo ion lọc bụi: Được trang bị tính năng tiện ích cho người dùng như phun sương dịu nhẹ cung cấp độ ẩm, tránh  hiện tượng khô da hay mất nước khi ngồi trước quạt lâu. Ngoài ra, quạt phun sương Kangaroo còn có chức năng tạo ion lọc bụi siêu tốt, loại bỏ mọi cặn bã có trong không khí để thải ra môi trường sự sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe con người.
Sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng
Sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng
  • Thiết kế nhiều chế độ gió: Quạt phun sương Kangaroo còn có nhiều tốc độ gió khác nhau hỗ trợ làm mát trên diện rộng, với các mức điều chỉnh từ nhẹ đến mạnh. Các chế độ gió phổ biến thường là: gió thường với tốc độ đều đặn cùng tốc độ; gió ngủ mang đến cảm giác dễ chịu cho con người nhanh chóng chìm vào giấc ngủ; gió mát tự nhiên luân phiên thổi theo nhịp điệu lúc mạnh lúc yếu.
  • Tích hợp tính năng đuổi muỗi, diệt côn trùng: Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất là những nhà có nhiều trẻ em và người bệnh, quạt phun sương Kangaroo còn tích hợp thêm tính năng đuổi muỗi, diệt côn trùng vô cùng hiệu quả.
  • Chất liệu chọn lọc kỹ càng: Chất liệu quạt cũng là điều mà thương hiệu này đặc biệt chú ý, Kangaroo không chỉ ưu tiên tính năng bền bỉ, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt mà đặc biệt còn chú ý về sự an toàn. Sản phẩm đảm bảo có thiết kế lồng quạt chắc chắn, ít xảy ra các trường hợp lỗi, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình khi sử dụng.
  • Điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giờ thông minh: Hầu hết các dòng quạt phun sương Kangaroo đều có trang bị điều khiển từ xa để người dùng tiện lợi khi thực hiện các thao tác mà không cần lại gần quạt. Cùng với đó, nhà sản xuất cũng thiết kế tính năng hẹn giờ nhằm cài đặt thời gian bật tắt để quạt tự hoạt động theo đúng mong muốn của người dùng, vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Dung tích bình chứa nước lớn: Các dòng quạt phun sương Kangaroo thường trang bị dung tích nước dao động từ 1,5 Lít trở lên, nhờ đó thiết bị có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng thời gian nhiều giờ liền mà không cần thêm nước liên tục.
  • Thân quạt dễ dàng điều chỉnh cao thấp: Các dòng quạt phun sương Kangaroo thường có thiết kế thân quạt chắc chắn, với nhiều mức cao thấp khác nhau, dễ dàng tuy chỉnh phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Giá thành dao động:

  • Thương hiệu Kangaroo có nhiều phân khúc giá khác nhau nên khách hàng dễ dàng để tìm mua. Đối với dòng giá rẻ có mức giá khởi điểm chỉ từ  1,2 – 1,6 triệu đồng. Chỉ với một số tiền không quá lớn là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm nhiều tiện ích.
  • Các dòng phun sương giá tầm trung dao động trong khoảng 2 – 3 triệu đồng.
  • Một số dòng cao cấp có mức giá 3 – 5 triệu đồng.
  • Người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Kangaroo sở hữu mức giá thành rẻ, chất lượng tốt, xứng đáng có mặt trong không gian sống của mọi gia đình.

Dòng quạt phun sương Kangaroo bán chạy nhất:

  • Quạt phun sương Kangaroo có nhiều mẫu mã được khách hàng yêu thích, trong đó bán chạy nhất hiện nay phảu kể đến các cái tên như: Kangaroo KG56B, Kangaroo G203, KG58S, KG57S, KG559, KG50,  HYB-54.

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse đến từ xứ sở Kim chi chắc không còn trở nên xa lạ với người tiêu dùng khi cho ra đời những sản phẩm đẹp về vẻ bề ngoài và đa dạng trong các tính năng sử dụng. Là thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trải qua 20 năm hình thành và xây dựng phát triển, Sunhouse đã có được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bên cạnh bếp điện, ấm siêu tốc,  máy xay đa năng,… quạt phun sương cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đánh giá thương hiệu Quạt phun sương Sunhouse
Quạt phun sương Sunhouse thiết kế độc đáo và đẹp mắt

Vài nét nổi bật về thương hiệu Sunhouse:

Thương hiệu Sunhouse có tên đầy đủ là công ty TNHH Phú Thắng, một hãng chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hãng này được thành lập vào năm 2000 và chính thức đổi tên thành công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse vào năm 2010. Tính đến nay, thương hiệu đã sản xuất và phân phối hơn 450 nhóm sản phẩm khác nhau, nổi bật phải kể đến như nồi cơm điện, ấm siêu tốc, bếp gas, bếp điện từ, chảo chống dính,… Tập đoàn Sunhouse hiện đang sở hữu 7 công ty thành viên với tổng hơn 60.000m2, khoảng trên 2000 cán bộ công nhân viên. Theo thời gian, thương hiệu này đã không ngừng lớn mạnh và gặt hái được nhiều giải thưởng danh giá. Các sản phẩm của Sunhouse đều được hỗ trợ bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nên người dùng đều cảm thấy yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Quạt phun sương Sunhouse có tốt không?

  • Đa dạng về kiểu dáng và chủng loại: Sunhouse đã cho ra mắt nhiều dòng quạt phun sương với những thiết kế, kiểu dáng khác nhau để giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn được sản phẩm như ý. Cùng với đó hãng cũng chia sản phẩm của mình thành nhiều phân khúc giá thành rộng để tùy vào điều kiện tài chính mà bạn tìm kiếm được thiết bị phù hợp.  
  • Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế: Hầu hết các dòng quạt Sunhouse đều có thiết kế chắc chắn với phần thân hình chữ nhật đứng, trên thân quạt có ghi rõ các thông tin cần thiết giúp người dùng dễ dàng nhận biết. Đồng thời sản phẩm cũng có đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích và hài hòa với không gian đặt để.
  • Công suất mạnh mẽ: Hiểu được mong muốn của người dùng trong việc xua tan cái nóng nực, bức bối của thời tiết, Sunhouse đã cho ra đời những dòng quạt phun sương với đa dạng các mức công suất khác nhau. Hầu hết sản phẩm của hãng đều có khả năng đem đến luồng gió mát mạnh mẽ chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
  • Giúp nhiệt độ giảm sâu: Ứng dụng công nghệ tốt vào trong sản xuất, quạt phun sương Sunhouse có khả năng làm mát sâu lên đến 10 độ C, vừa mang lại sự thoáng mát, dễ chịu, vừa cung cấp độ ẩm tốt cho không gian.
  • Tích hợp nhiều chế độ gió: Quạt phun sương Sunhouse cũng thiết kế nhiều chế độ gió cùng các cấp độ mạnh yếu khác nhau để bạn lựa chọn. Tùy vào từng hoàn cảnh và điều kiện khí hậu mà bạn có thể chọn chế độ gió thường hoặc gió tự nhiên, mức quạt mạnh hay yếu.
  • Tính năng lọc bụi bẩn và đuổi côn trùng hiệu quả: Luôn chú ý quan tâm đến sức khỏe của người dùng, Sunhouse tích hợp tính năng khử mùi, lọc bụi khuẩn vô cùng hiệu quả. Cùng với đó, sản phẩm còn có khả năng đuổi muỗi và côn trùng dễ dàng, giúp cả gia đình yên tâm tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Cấu tạo quạt phun sương Sunhouse
Cấu tạo quạt phun sương Sunhouse
  • Chất liệu cao cấp và bền bỉ: Bên ngoài quạt phun sương Sunhouse thường có thiết kế vỏ hộp làm từ nhựa ABS, vừa có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vừa nhẹ nhàng khi di chuyển mà vẫn đảm bảo che chắn kỹ càng cho các linh kiện bên trong. Phần lồng quạt có thiết kế chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là đối với gia đình có trẻ em.
  • Có thể điều chỉnh thân quạt tùy theo sở thích: Điều đặc biệt ở các dòng quạt phun sương Sunhouse còn là khả năng tùy chỉnh chiều cao của quạt một cách dễ dàng. Vì phần thân quạt có thể nâng lên cao hoặc thu gập ngắn lại để đem đến hơi gió mát nhất, tương xứng với chiều cao của bạn lúc ngồi hoặc đứng.
  • Dung tích bình chứa lớn: Bình chứa nước của quạt có khả năng đựng được lượng nước đủ để cho thiết bị hoạt động liên tục và hiệu quả trong nhiều giờ liền mà không cần thêm nước thường xuyên.
  • Tích hợp điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ tiện ích: Thiết bị hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, đa số các dòng quạt phun sương có trang bị điều khiển từ xa với màn hình hiển thị chi tiết giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt quạt tự động bật tắt theo ý muốn thông qua chế độ hẹn giờ thông minh và tiện lợi.

Giá thành dao động:

  • Nhìn chung, các dòng quạt phun sương của thương hiệu này có phân khúc giá thành khá đa dạng, trong đó các dòng rẻ nhất chỉ khởi điểm từ 1,5 – 1,9 triệu đồng.
  • Đối với dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung có giá khoảng 2 – 3 triệu đồng.
  • Các dòng cao cấp tích hợp nhiều tính năng hiện đại có mức giá khoảng tầm trên 3 triệu đồng.
  • Nhiều người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sunhouse vừa có giá thành hợp lý, vừa tích hợp nhiều tính năng tiện ích, bền bỉ lâu dài cho người sử dụng.

Dòng quạt phun sương Sunhouse bán chạy nhất:

  • Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nôi bật nên thương hiệu Sunhouse được khá nhiều người lựa chọn, trong đó quạt phun sương bán chạy nhất phải kể đến các cái tên như: SHD 7800, SHD 7801, SHD 7820, SHD 7823,…

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sanaky

Được nhận xét là thiết kế hiện đại và có độ bền cao, các dòng quạt phun sương của Sanaky cũng làm nên sự chú ý của rất nhiều người. Thương hiệu Sanaky tập trung vào những sản phẩm có công suất cao, nhờ vậy mang đến khả năng làm mát hiệu quả và nhanh chóng. Dù vậy, sản phẩm vẫn có mức giá thành khá rẻ nên trở thành một trong những thương hiệu đạt doanh số bán chạy cao trên thị trường. Hãng này không có nhiều sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế, tuy nhiên lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội về công dụng, tính năng. Nhiều đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sanaky cho thấy sản phẩm của hãng đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Đánh giá Thương hiệu quạt phun sương Sanaky
Thương hiệu quạt phun sương Sanaky

Vài nét nổi bật về thương hiệu Sanaky:

Sanaky có tên đầy đủ là Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt- Nhật, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay, hãng này đã trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, Sanaky nhanh chóng xây dựng cho mình một chuỗi sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các cái tên như tủ đông, tủ lạnh, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ, lò nướng… Luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực để đem đến giá trị chất lượng tốt nhất cho người dùng, Sanaky hiện có hơn 100 trung tâm bảo hành trải rộng trên khắp cả nước và có hơn 2000 điểm bán lẻ, đồng thời xuất khẩu đến nhiều quốc gia khác trên thế giới như Châu Mỹ, Châu Phi…. Quạt phun sương Sanaky sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và cũng là một trong những mặt hàng bán chạy tiềm năng của hãng.

Quạt phun sương Sanaky có tốt không?

  • Thiết kế sang trọng và đẹp mắt: Các dòng quạt phun sương Sanaky đều sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Trên thân quạt được minh họa bằng những hình ảnh độc đáo, đồng thời nhà sản xuất cũng cập nhật đầy đủ các thông tin cần thiết giúp người dùng dễ dàng phân biệt trong quá trình chọn lựa.
  • Khả năng làm mát nhanh chóng nhờ công suất lớn: Sở hữu công suất lớn và vô cùng đa dạng, quạt phun sương Sanaky được đánh giá đem đến khả năng làm mát nhanh chóng, giúp giảm nhiệt độ sâu chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  • Cấu tạo nhiều cánh quạt cùng 3 chế độ phun sương: Đa số dòng quạt phun sương Sanaky đều được trang bị 5 cánh tạo gió, đem đến làn gió mát mẻ, tự nhiên, không bị khô rát khó chịu. Thiết bị còn cung cấp 3 chế độ phun sương khác nhau nên người dùng có thể tùy chỉnh theo ý muốn để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.
  • Thiết kế đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả: Điều đặc biệt của thương hiệu quạt phun sương hãng này đó chính là có thiết kế chỗ đặt hương diệt muỗi và sáp thơm vô cùng tiện lợi. Do vậy có thể tiêu diệt và đuổi côn trùng rất tốt nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sử dụng chất liệu tốt và bền bỉ: Được làm dựa trên dòng chất liệu cao cấp với vỏ hộp quạt sử dụng nhựa ABS có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bụi tốt. Quạt phun sương Sanaky đem đến độ bền bỉ cao và đặc biệt thiết kế lồng quạt đan xen chắc chắn, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Chỉ cần đầu tư sản phẩm một lần bạn sẽ có thể sử dụng chúng trong thời gian dài về sau.
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện ích: Ngoài ra người tiêu dùng còn cảm nhận được sự đa năng về tiện ích khi sử dụng nhờ vào thiết kế chế độ hẹn giờ giúp dễ dàng thiết lập thời gian tắt mở quạt hiệu quả. Khả năng tạo ion giúp loại bỏ khói bụi tối ưu, vừa tỏa ra gió mát mẻ, trong lành ra môi trường, vừa góp phần ẩm cân bằng độ ẩm khi thời tiết hanh khô.
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện ích
Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện ích
  • Dung tích bình chứa nước rộng rãi: Các dòng quạt phun sương Sanaky thường có thiết kế bình chứa nước với dung tích lớn, giúp duy trì khả năng hoạt động liên tục của quạt trong thời gian dài. Cùng với đó, sản phẩm còn tích hợp vạch báo mực nước giúp người dùng tiện lợi trong việc theo dõi và bổ sung thêm nước khi cần thiết.
  • Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi: Trên mỗi quạt phun sương Sanaky đều có thiết kế bảng điều khiển chi tiết với các nút bấm được minh họa rõ ràng, cụ thể. Hãng này cũng biết cách tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng thông qua việc trang bị điều khiển từ xa thông minh. Nhờ đó, không cần lại gần quạt bạn vẫn có thể điều chỉnh thiết bị hoạt động theo ý muốn.

Giá thành dao động:

  • Quạt phun sương Sanaky có mức giá rẻ nhất khởi điểm từ 1,6 triệu đồng. Trong đó các dòng tầm trung dao động trong khoảng 2 triệu –  3,2 triệu đồng.
  • Người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sanaky chính là lựa chọn tuyệt vời bởi sản phẩm không chỉ giúp bạn xua tan cái nóng nực của thời tiết mà còn hội tụ nhiều tính năng tiện ích khi sử dụng.

Dòng quạt phun sương Sanaky bán chạy nhất:

  • Thương hiệu Sanaky không có quá nhiều mẫu mã và thiết kế cho người dùng lựa chọn nhưng bù lại đó những dòng bán chạy nhất lại đạt được mức doanh số khá cao.
  • Hai mẫu quạt phun sương Sanaky được người dùng đón nhận nhiều nhất đó chính là Sanaky SNK – 888HY và SNK – 999HY.

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sanyo

Sanyo cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi nói về quạt phun sương bởi đây là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Những dòng quạt phun sương hãng này có thiết kế bề ngoài khá ấn tượng và nổi bật, đồng thời làm từ kim loại bền không ghỉ nên mang đến hiệu quả bền bỉ cao. Nếu bạn đang muốn sở hữu một dòng quạt độc đáo và hiện đại với mức giá thành tương đối thì lựa chọn Sanyo sẽ đem đến nhiều tính năng bất ngờ.

Quạt phun sương Sanyo có tốt không?

  • Kiểu dáng thanh lịch và sang trọng: Sanyo cung cấp đến người dùng các dòng quạt phun sương với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch, phù hợp đặt để tại nhiều không gian sử dụng. Đặc biệt, trên thân quạt thường ghi đầy đủ các thông tin chi tiết đi kèm về sản phẩm giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn.
  • Ứng dụng bảng mạch điện tử thông minh: Điều đặc biệt làm nên quạt phun sương thương hiệu Sanyo đó chính là bảng mạch điện tử thông minh. Chỉ cần cho nước vào bình chứa, nước sẽ tự động bơm lên trước quạt, khuếch tán không khí nóng xung quanh và sương sẽ bốc hơi ra ngoài trong vòng 0,2 giây.
  • Công suất lớn cho khả năng làm mát nhanh chóng: Quạt phun sương Sanyo sở hữu công suất mạnh mẽ nên mang đến hiệu quả làm mát nhanh, chỉ trong thời gian ngắn có thể giảm từ 3 – 5 độ C so với nhiệt độ bên ngoài giúp không khí trở nên trong lành, dễ chịu.
  • Sử dụng chất liệu tốt và bền bỉ: Được làm từ chất liệu cao cấp với kim loại bền không gỉ, quạt phun sương Sanyo mang đến độ bền sử dụng cao, vừa chống chịu lực, chống bám bụi tốt, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Trang bị nhiều tính năng tiện ích: Bên cạnh chức năng chính là làm mát hiệu quả, các dòng quạt phun sương hãng này cũng tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người tiêu dùng như có khả năng tạo ion lọc khí giúp tạo nên môi trường trong lành dịu nhe. Trang bị điều khiển từ xa hỗ trợ quá trình điều khiển quạt dễ dàng hơn. Chế độ diệt muỗi và côn trùng góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tích hợp tính năng hẹn giờ để thiết bị tự động bật tắt theo mong muốn của gia chủ.
  • Được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn: Người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Sanyo là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh kiểu dáng tiện lợi cùng hiệu quả cao và tích hợp nhiều tính năng hữu ích thì thiết bị còn bền bỉ dài lâu theo thời gian.

Giá thành dao động:

  • Bạn sẽ không mất quá nhiều tiền chi trả khi muốn sở hữu một chiếc quạt phun sương mang thương hiệu Sanyo nhưng bạn vẫn sẽ nhận được nhiều tính năng nổi bật mà dòng sản phẩm này mang lại.
  • Các dòng quạt phun sương Sanyo có mức giá dao động khoảng 1,6 triệu – 2 triệu đồng.

Dòng quạt phun sương Sanyo bán chạy nhất:

  • Hiện nay, Sanyo có một số dòng quạt phun sương được người tiêu dùng yêu thích vì đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong đó dòng sản phẩm bán chạy nhất phải kể đến các cái tên như: MF 1602R, quạt đa năng phun sương HPL MF 1602R,…

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Alaska

Cũng là một trong những thương hiệu giành được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, Alaska được biết đến không chỉ với các dòng sản phẩm như tủ đông, tủ mát, tủ đá, quạt máy nóng lạnh,… mà quạt phun sương cũng là cái tên giúp thương hiệu này gặt hái được nhiều thành công trên thị trường. Dòng quạt phun sương Alaska đem đến chất lượng cực tốt, với dung tích chứa lớn và công suất hoạt động mạnh mẽ, do vậy sản phẩm có giá thành nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Nếu bạn đang muốn đi tìm một chiếc quạt cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng đồng thời có nhiều tính năng hiện đại thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua.

Thương hiệu quạt phun sương Alaska
Thương hiệu quạt phun sương Alaska

Vài nét nổi bật về thương hiệu Alaska:

Alaska là thương hiệu được ra đời vào năm 1995, có tên đầy đủ là công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình. Trải qua hơn 25 xây dựng và phát triển, Alaska đã gây dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng khi cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh gia dụng như tủ đông, tủ mát, ấm đun siêu tốc, bình lọc nước, bếp hồng ngoại,… Hiện nay, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình có trên 500 đại lý trên khắp toàn quốc, đặc biệt sản phẩm của hãng còn phân phối đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Thực hiện phương châm “Uy tín đi đầu, phát triển bền lâu”, Alaska đã không ngừng tận tâm phục vụ khách hàng và sáng tạo không ngừng nghỉ để đem đến những giá trị cống hiến có ý nghĩa nhất. Quạt phun sương cũng là một trong những dòng thiết bị bán chạy và giúp người dùng biết đến nhiều hơn về thương hiệu này.

Quạt phun sương Alaska có tốt không?

  • Thiết kế nổi bật và sang trọng: Được thiết kế với màu sắc sang trọng và nổi bật, quạt phun sương Alaska thích hợp trong việc tạo tính thẩm mỹ cao khi đặt ở mọi không gian khác nhau. Đặc biệt, trên thân máy còn được trang trí bởi nhiều họa tiết độc đáo, đi kèm với đó là những thông tin chi tiết về sản phẩm giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi lựa chọn.
  • Phong phú về chủng loại và mẫu mã: Alaska cung cấp đến người dùng đa dạng các dòng quạt phun sương với nhiều model độc đáo và mới lạ. Tùy theo sở thích, thiết kế cũng như phân khúc giá thành phù hợp mà bạn có thể tìm chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Khả năng làm mát mạnh mẽ: Sản phẩm sở hữu công suất lớn, do đó đem đến hơi nước mát lành, tỏa ra không gian sự dịu nhẹ, thoải mái giúp nhiệt độ được giảm xuống một cách nhanh chóng đồng thời xóa tan đi sự nóng bức, khó chịu.
  • Sử dụng công nghệ cảm ứng siêu âm và tính năng tạo ion: Các dòng quạt phun sương của hãng này đa dạng về tính năng như ứng dụng công nghệ cảm ứng siêu âm nhằm tạo ra độ ẩm cung cấp cho môi trường, tích hợp tính năng tạo ion lọc cặn bã và bụi bẩn có trong không khí nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu nhất.
  • Trang bị tính năng đuổi muỗi, chống côn trùng: Bên cạnh đó, sản phẩm còn thiết lập tính năng đuổi muỗi giúp côn trùng không thể lại gần gây hại cho con người, phòng tránh được một số căn bệnh lây truyền từ sinh vật nhỏ có hại.
  • Bảng điều khiển tiện lợi: Quạt phun sương Alaska còn có chức năng hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của quạt hay có tính năng cảnh báo hết nước để người dùng nhận biết thêm nước. Cùng với đó, bảng điều khiển được thiết kế mô tả chi tiết trên thân quạt giúp bạn dễ dàng quan sát và thực hiện các thao tác. Một số dòng sản phẩm cao cấp của hãng còn trang bị điều khiển từ xa thông minh nhằm hỗ trợ người dùng điều khiển thiết bị ngay cả khi không đứng ở gần.
  • Thiết kế nhỏ gọn cùng bánh xe dễ dàng di chuyển: Đa số các dòng quạt phun sương Alaska đều có thiết kế bánh xe di chuyển thuận lợi cho việc thay đổi vị trí không gian đặt quạt. Người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác nhẹ nhàng là có thể xê dịch quạt đến vị trí mà mình mong muốn.
  • Sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn: Không chỉ kỹ càng trong khâu thiết kế, Alaska còn chú ý đến chất liệu lựa chọn để đảm bảo quạt phun sương vừa chắc chắn, vừa bền bỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.
  • Dung tích bình chứa nước rộng: Các dòng quạt phun sương Alaska đều được thiết kế với dung tích bình chứa nước rộng rãi giúp thiết bị hoạt động ổn định và liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không cần thêm nước thường xuyên.

Giá thành dao động:

  • Quạt phun sương Alaska có giá thành dao động ở mức 2 – 3 triệu đồng. Dù cho với mức giá khởi điểm không được rẻ bằng một số dòng khác tuy nhiên sản phẩm lại mang đến nhiều hữu ích cho người sử dụng.
  • Người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương chủ yếu tập trung vào những dòng cao cấp, chất lượng và hiệu quả tốt do đó xứng đáng để góp mặt rộng rãi trong không gian sống của nhiều gia đình.

Dòng quạt phun sương Alaska bán chạy nhất:

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quạt phun sương với thiết kế, màu sắc và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt nhất từ khách hàng là T 42S, T 42R, T40S,…

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Comet

Tiết trời nóng bức thường khiến nhiều người cảm thấy bức bối và khó chịu, thế nhưng từ khi quạt phun sương ra đời, thiết bị này đã nhanh chóng trở thành giải pháp hữu ích giúp làm mát cho không gian. Đóng góp trong số những sản phẩm bán chạy top đầu trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến thương hiệu Comet, hãng này đã gặt hái được nhiều thành công và sự đón nhận của người tiêu dùng. Quạt phun sương Comet có khả năng làm mát nhanh, khử mùi hiệu quả, đặc biệt sử dụng chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe, bền bỉ lâu dài theo thời gian. Nếu bạn đang chông chênh trên con đường tìm kiếm cho mình một giải pháp làm mát hiệu quả thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nên thử.

Thương hiệu quạt phun sương Comet

Vài nét nổi bật về thương hiệu Comet

Là thương hiệu Việt xuất hiện trên thị trường từ những năm 1990 đến nay, Comet tiền thân đến từ Công ty Cổ phần Thiết bị điện và chiếu sáng Hồng Phúc. Đến năm 2005, Comet đã thực hiện chuyển giao công nghệ sản xuất và toàn quyền sở hữu cho Tập đoàn KTG, đồng thời không ngừng đẩy mạnh, phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới. Kể từ khi ra đời cho đến nay, hãng này luôn đảm bảo cung ứng ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, chiếm lĩnh hàng đầu về lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng dân dụng. Sản phẩm của công ty này nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu, công ty xây dựng, nhóm thợ điện,… Sau này Comet đã dần lấn sân sang sản xuất các thiết bị gia dụng và nhận về nhiều phản hồi tốt. Quạt phun sương Comet cũng là lựa chọn được đông đảo người dùng yêu thích ủng hộ nhiều trong thời gian qua.

Quạt phun sương Comet có tốt không?

  • Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chủng loại: Để đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của người dùng, Comet giới thiệu đa dạng các dòng quạt phun sương với nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp.
  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng: Các dòng quạt phun sương Comet thường có cấu tạo độc đáo và tinh tế trên từng họa tiết. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm thường là đỏ đen, trên thân quạt nhà sản xuất có ghi rõ các thông tin chi tiết về thiết bị để người dùng dễ dàng nhận biết.
  • Công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm mát nhanh chóng: Nếu bạn lo lắng các dòng quạt phun sương đem đến khả năng làm mát chưa thật sự tối ưu thì Comet sẽ hoàn toàn khắc phục được điều này bởi hãng tập trung vào việc khai thác công suất mạnh mẽ. Nhờ đó, sản phẩm đem lại khả năng làm mát nhanh chóng và tức thời chỉ trong thời gian ngắn mà không cần chờ đợi quá lâu.
  • Ứng dụng công nghệ tốt, chất liệu cao cấp: Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay cùng quy trình chọn lọc chất liệu kỹ càng đã giúp Comet nhanh chóng ghi điểm trong mắt người dùng. Sản phẩm của hãng được thiết kế chắc chắn và cứng cáp, chống bám bụi tốt, bền bỉ lâu dài và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Trang bị chức năng tạo ion ẩm: Không chỉ có chức năng làm mát, quạt phun sương Comet còn tích hợp khả năng tạo ion ra môi trường giúp cân bằng độ ẩm trong không gian, tránh được tình trạng khô da, bí bách khi sử dụng.
  • Thiết kế bảng điều khiển điện tử thông minh: Trên thân quạt, bảng điều khiển được miêu tả chi tiết thông qua các nút bấm, nhìn vào đó người dùng dễ dàng nắm bắt được các thông tin cần thiết để thực hiện đúng thao tác. Ngoài ra, một số dòng quạt phun sương Comet cao cấp còn thiết kế điều khiển từ xa cùng tính năng hẹn giờ thông minh, nhờ đó người dùng có được những trải nghiệm vô cùng thú vị khi sử dụng.
Cấu tạo quạt phun sương Comet
Cấu tạo quạt phun sương Comet
  • Dung tích bình chứa nước lớn: Bình chứa nước của quạt có thiết kế rộng rãi giúp chứa đựng được lượng nước lớn, nhờ đó sản phẩm có thể hoạt động liên tục và ổn định trong nhiều giờ liền mà không cần phải thêm nước thường xuyên.
  • Dễ dàng tùy chỉnh chiều cao của quạt: Thân quạt có thiết kế chắc chắn và đặc biệt người dùng có thể tùy chỉnh độ cao, thấp theo đúng mong muốn của mình nhằm đảm bảo tận hưởng được cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhất khi sử dụng.

Giá thành dao động:

  • Nhìn chung, quạt phun sương Comet có giá thành khá bình dân, thường dao động trung bình trong khoảng 1,6 triệu đồng – 2,8 triệu đồng. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà người dùng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý.
  • Người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Comet hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật từ giá thành đến thiết kế và tính năng, xứng đáng góp mặt trong không gian sống của nhiều gia đình.

Dòng quạt phun sương Comet bán chạy nhất:

  • Hiện nay, các dòng quạt phun sương Comet đều có số lượng bán chạy lớn, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các cái tên như CM 8806, CM 8816, CM 8818,…

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Fujie

Nổi bật với thiết kế thời trang và chắc chắn, quạt phun sương Fujie nhanh chóng trở thành lựa chọn gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Không chỉ ấn tượng với kiểu dáng sang trọng, kết hợp bánh xe di chuyển tiện ích, sản phẩm của hãng này còn làm mát không khí nhanh chóng, xoa dịu làn da khô, đồng thời an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện ích cùng mức giá thành bình dân mà vẫn đem đến chất lượng tốt, bền bỉ lâu dài theo thời gian thì quạt phun sương Fujie là một gợi ý sáng giá.

Đánh giá thương hiệu quạt phun sương Fujie
Thương hiệu quạt phun sương Fujie

Vài nét nổi bật về thương hiệu Fujie

Là thương hiệu được ưa chuộng tại Nhật Bản, Fujie chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng nổi bật với các mặt hàng tiêu biểu như bình nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ sấy… Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Fujie đều nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hiện nay, thương hiệu này đang không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống với nhiều chi nhánh và hàng ngàn đại lý tại xứ sở hoa anh đào. Hướng đến mục tiêu chú trọng về “Chất lượng – giá trị – tiện ích” Fujie đang ngày càng khẳng định được tên tuổi lớn của mình trên thương trường thế giới. Quạt phun sương Fujie cũng là một trong những dòng sản phẩm nổi bật giúp hãng này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Quạt phun sương Fujie có tốt không?

  • Kiểu dáng thời trang và đẹp mắt: Các dòng quạt phun sương Fujie đều có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng, đặc biệt sản phẩm cấu tạo chắc chắn. Phần thân quạt có ghi rõ các thông tin cần thiết về thiết bị giúp người dùng dễ dàng nắm bắt.
  • Ứng dụng công nghệ tốt cùng chất liệu cao cấp: Nhờ sử dụng dây chuyền công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản hiện nay cùng kỹ thuật sản xuất nghiêm ngặt, Fujie tập trung lựa chọn chất liệu tốt, an toàn và bền bỉ. Bởi thế các dòng quạt phun sương của hãng này luôn đảm bảo có khả năng chống bám bụi, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Khả năng làm mát mạnh mẽ và nhanh chóng: Với công suất mạnh mẽ, quạt phun sương Fujie đem đến luồng gió thổi tự nhiên, mát dịu, giúp xua tan sự nóng nực chỉ trong thời gian ngắn, đồng thời hạ nhiệt độ xuống sâu giúp tạo nên môi trường sảng khoái cho người dùng.
  • Dễ dàng tùy chỉnh độ cao quạt: Thân quạt Fujie có thể kéo dài để nâng cao hay thu gọn gập lại để tương ứng với mong muốn của người dùng, do đó dù bạn đứng hay ngồi thì thiết bị cũng đều bao quát hết không gian, giúp bạn có được sự mát mẻ, dễ chịu nhất.
  • Trang bị bình chứa nước lớn: Bình chứa nước của quạt phun sương Fujie có thiết kế rộng rãi nhằm đem đến khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài khoảng nhiều tiếng đồng hồ và người dùng không cần phải thay nước thường xuyên.
  • Thiết kế tính năng tạo ion cân bằng độ ẩm: Sử dụng quạt phun sương Fujie người dùng không phải đối mặt với tình trạng khô da, nóng rát bởi sản phẩm có trang bị tính năng tạo ion cân bằng độ ẩm, giúp không gian luôn mát rượi và dễ chịu.
  • Bảng điều khiển tiện ích, tiện lợi: Trên thân quạt, nhà sản xuất có thiết kế bảng điều khiển với các nút chức năng tiện lợi, dễ dàng thực hiện thao tác. Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm cao cấp còn tích hợp điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ thông minh, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm chất lượng và thú vị nhất.
Thương hiệu quạt phun sương Fujie
Lồng quạt thiết kế đan khít an toàn

Giá thành dao động:

  • Hiện nay trên thị trường, các dòng quạt phun sương Fujie sở hữu mức giá thành khá bình dân, dao động chung trong khoảng 1.600.000đ – 3.000.000đ. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Người dùng đánh giá thương hiệu quạt phun sương Fujie là lựa chọn sáng giá, vừa giúp xoa dịu cái nóng của mùa hè, vừa cân bằng độ ẩm cho không gian, đặc biệt mức giá thành hợp lý. Đó cũng là lý do mà thương hiệu này luôn có số lượng sản phẩm bán chạy mạnh trong nhiều năm qua.

Dòng quạt phun sương Fujie bán chạy nhất:

  • Hiện nay, các dòng quạt phun sương Fujie bán chạy nhất phải kể đến một số cái tên tiêu biểu như: Fujie MF2000, Fujie MF1900, Fujie MF1600,…

Cùng với sự phát triển rầm rộ của các dòng quạt phun sương, hiện nay trên thị trường ra đời nhiều thiết bị đa dạng với những mẫu mã, chất liệu khác nhau khiến khách hàng khó có thể lựa chọn được cho mình thương hiệu uy tín. Bên cạnh những hãng kể trên thì còn có một số hãng quạt phun sương đáng tin cậy hiện nay được nhiều người đón nhận như: Boss, Panasonic, Misushita, Iruka, Asia, Yokushi, Daikio, Saiko…

Lời kết

Hiện nay, trái đất đang ngày càng nóng lên kéo theo đó con người đối mặt với nhiều hệ lụy khắc nghiệt của thiên tai và môi trường. Những thảm họa về thiên nhiên như mưa bão, lũ lụt, hạn hán thường xuất hiện với cường độ mạnh hơn. Các đợt nắng nóng kéo dài triền miên không chỉ gây ra tình trạng khan hiếm nước sạch, cháy rừng mà còn khiến con người đối mặt với sự nóng nực, bức bối vô cùng khó chịu. Vào những ngày hè oi ả, chúng ta luôn cố gắng tìm kiếm cho mình một giải pháp làm mát và quạt phun sương cũng nhanh chóng trở thành thiết bị thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Hi vọng với những tổng hợp, đánh giá khách quan mà bài viết trên mang lại, độc giả sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm như ý. Và đừng bỏ lỡ những bài viết bổ ích tiếp theo của chúng tôi để bồi đắp thêm cho mình những kinh nghiệm, mẹo vặt xoay quanh cuộc sống nhé. Cảm ơn độc giả đã dõi theo Chăm nhà!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Chăm Nhà - chamnha.com
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0