Đánh giá bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Ẩm thực Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng mang màu sắc, hương vị hấp dẫn theo đặc trưng riêng của từng khu vực. Nếu như miền Bắc ưu tiên các món ăn nhẹ nhàng, tinh tế; miền trung ưa chuộng sự cay nồng, đậm đà thì miền Nam chú ý đến sự ngọt ngào, mộc mạc. Dù ở bất kể miền nào thì ẩm thực nướng luôn là một trong những món ăn được ưa chuộng hàng đầu nhờ hương vị thơm ngon, béo ngậy đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Không chỉ riêng những ngày tiết trời se lạnh, các món nướng thường được triển khai tại các nhà hàng, quán ăn với không gian thoáng đãng và thu hút đông đảo thực khách. Để có được những món ăn độc đáo này rất cần đến sự hỗ trợ của các đồ dùng, vật dụng nấu nướng đi kèm. Với sự phát triển của xã hội, ngày nay nhiều thiết bị nấu nướng ra đời đã giúp con người rảnh rang hơn trong quy trình nấu nướng, đồng thời có được món ăn thơm ngon, đầy tinh tế. Trong đó bếp nướng điện là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các gia đình cũng như hàng quán nhờ những tiện nghi, hữu ích trong quá trình sử dụng. Thay vì nướng bằng than có hại cho sức khỏe và khó kiểm soát, dễ gây ra cháy thực phẩm thì sử dụng bếp điện nướng điện đem đến sự an toàn cao, đồng thời người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng món ăn và giai đoạn nấu nướng. Không quá cồng kềnh hay rườm rà, bếp nướng điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bưng bê, di chuyển và tiện lợi khi lau chùi vệ sinh. Đặc biệt, sản phẩm này còn giúp quá trình nướng thức ăn đạt được hương vị thơm ngon, béo ngậy đúng chuẩn, thậm chí tách mỡ thừa bám vào thực phẩm vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc bếp nướng điện chất lượng tốt mà chưa biết cần bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi. Với chủ đề: “Đánh giá bếp nướng điện tốt nhất hiện nay” mà Chăm nhà gửi đến độc giả ngày hôm nay, chúng tôi mong rằng sẽ đem đến nhiều kiến thức hữu ích giúp bạn đọc có được sự lựa chọn dễ dàng và sáng suốt nhất.

Những kiến thức cơ bản về bếp nướng điện

Bếp nướng điện là sản phẩm sử dụng nguồn điện để tác động lên thanh nhiệt, làm nóng và nướng chín thức ăn. Lượng nhiệt này có thể tùy chỉnh cao hay thấp dựa vào nút điều chỉnh trên thân bếp. Nhờ khả năng nướng chín thức ăn nhanh chóng và đem lại khẩu vị thơm ngon, hấp dẫn sản phẩm này đã trở thành lựa chọn phổ biến tại nhiều gia đình.

Không chỉ có chức năng nướng chín thực phẩm, tùy vào từng thiết kế mà bếp nướng điện có thể được tích hợp nhiều tiện ích đi cùng như kết hợp cả nấu lẩu, nấu cháo, xào rán thức ăn,… Sản phẩm này thường sở hữu cấu tạo khá nhỏ gọn, dễ dàng bưng bê di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt hỗ trợ quá trình nướng thực phẩm nhanh chóng và có được thành phẩm chất lượng. Ngày nay, bếp nướng điện không chỉ được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình mà còn ưa chuộng ở những quán ăn, nhà hàng, đem đến khẩu vị thơm ngon, hấp dẫn, giữ trọn giá trị dinh dưỡng cho món ăn.

Bếp nướng điện được sử dụng phổ biến trên thị trường
Bếp nướng điện được sử dụng phổ biến trên thị trường

Có rất nhiều lý do để bếp nướng điện trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay, đặc biệt sản phẩm đem đến công dụng nướng chín thức ăn đều, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt lượng theo từng loại món ăn hoặc công đoạn nấu nướng mà không sợ bị cháy khét. Bếp cũng không gây ra tình trạng ám khói như khi nướng bằng than. Không dừng lại ở đó, bếp nướng điện còn an toàn đối với người dùng, tránh được việc sản sinh ra khí độc hại như nướng than thông thường, đồng thời không còn lo lắng việc cháy nổ như dùng bếp gas, bếp cồn. Sản phẩm này thường có thiết kế khay chứa dầu mỡ thừa đi kèm nên hạn chế được tình trạng dầu mỡ bám vào thức ăn khi sử dụng. Kể từ khi ra đời cho đến nay, bếp nướng điện đã giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức một cách đáng kể, dễ dàng tận hưởng các món nướng hấp dẫn, đậm đà ngay tại nhà mà không tốn kém quá nhiều chi phí, vừa sum vầy bên người thân, vừa an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, bếp nướng điện khá đa dạng về thiết kế và mẫu mã với nhiều kiểu dáng, độc đáo, mới lạ, tích hợp những tiện nghi nhất định cho người dùng. Trong đó, sản phẩm này được phân thành một số loại bếp cơ bản như bếp nướng điện với vỉ nướng (vỉ nướng dạng khe rãnh, vỉ nướng dạng mặt phẳng và vỉ nướng có vân sần), bếp nướng điện có vỉ dạng kết hợp, bếp nướng điện kết hợp nấu lẩu, bếp kẹp nướng điện và bếp nướng điện đa năng…

So sánh bếp nướng điện với bếp than

Nướng chín thực phẩm bằng bếp than là một trong những phương pháp truyền thống được nhiều người lựa chọn nhờ đem đến hương vị đặc trưng riêng cho món ăn. Ngày nay, khi bếp nướng điện ra đời đã mang đến những tiện ích nhất định trong quá trình nấu nướng, do đó không ít khách hàng thắc mắc giữa việc sử dụng sản phẩm này hay bếp than để nướng chín thực phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nào là phù hợp thì hãy tham khảo những đánh giá về sự khác biệt ngay sau đây của chúng tôi.

Tiêu chíBếp điện nướngBếp than
Nguyên lý hoạt động– Làm chín thức ăn bằng điện, khi cắm điện, điện trở đi qua làm nóng bếp rồi lan tỏa làm chín thức ăn– Làm chín thức ăn bằng lửa, nhờ than củi, sau khi nhóm than, than ửng đỏ và làm chín thực phẩm
Thời gian chuẩn bị– Cắm điện làm nóng bề mặt chỉ trong một thời gian ngắn khoảng vài phút– Đầu tiên phải nhóm than và chờ cho than ửng đỏ nên mất nhiều thời gian khoảng 5 – 15 phút
Thời gian nướng chín thức ăn– Vì sử dụng điện nên lượng nhiệt tỏa ra đều, thời gian nướng chín thức ăn nhanh– Nhiệt tỏa ra không đều nên thời gian nướng chín thức ăn lâu.
Tiện ích kèm theo– Có khay hứng mỡ thừa tiện ích giúp điều tiết lượng mỡ– Không có
Điều chỉnh nhiệt độ– Có thể điều chỉnh núm vặn vừa với nhiệt độ phù hợp trong khoảng 80 độ – 240 độ, tùy theo từng loại thức ăn nhanh chín hay lâu chín, tùy vào giai đoạn bắt đầu hay nướng được một thời gian để căn chỉnh phù hợp giúp thức ăn chín vừa khẩu vị– Không thể tự điều chỉnh nhiệt độ mà phải căn giảm dựa trên lượng than nên nếu để lửa quá tay, thức ăn dễ bị cháy sém.
Đối với sức khỏe– Sử dụng bếp điện nướng thực phẩm sẽ ít chất độc hơn, nhờ thiết kế của bếp điện nướng mà lượng mỡ thừa có thể được tách ra nhằm phòng tránh ung thư. – Ngoài ra bếp điện nướng sẽ không nhả ra nhiều khói, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. – Núm vặn điều chỉnh bếp điện cách nhiệt nên người dùng dễ dàng sử dụng mà không lo bị bỏng. – Không lo ngạt khí khi dùng trong nhà– Qúa trình đốt cháy nhiên liệu sẽ nhả ra nhiều khí độc như CO, CO2, … khiến hấp thu vào thức ăn hay người dùng hít phải sẽ có hại cho sức khỏe.   – Đồng thời việc nhả ra nhiều khói khiến người dùng dễ bị cay mắt.   – Dễ dàng bị bỏng nếu sơ suất.     – Dùng trong nhà dễ gây ngạt khí do khói nhả ra quá nhiều.
Qúa trình vệ sinh– Dễ dàng lau chùi, làm sạch mà không mất nhiều thời gian– Khó lau chùi và làm sạch hơn, đặc biệt dễ bị dính nhọ nồi và ám khói lên dụng cụ.
Giá thành– Giá thành sản phẩm cao hơn. Khoảng 500.000đ – 1.500.000đ– Giá thành sản phẩm rẻ hơn. Khoảng 100.000đ
Bảng so sánh bếp nướng điện và bếp than

So sánh bếp nướng điện và lò nướng điện

Đều mang trong mình khả năng nướng chín thức ăn nhanh chóng và đem đến hương vị thơm ngon hấp dẫn, nhiều người băn khoăn không biết nên đầu tư bếp nướng điện hay lò nướng điện. Thực tế, hai sản phẩm này đều sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng, phù hợp với từng món ăn và sở thích của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo sự khác biệt cửa hai thiết bị này để biết đâu mới là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm nhé!

Tiêu chíBếp điện nướngLò điện nướng
Kích thướcKích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng ở mọi không gian, đặt trên bàn sử dụng tiện lợi.Kích thước cồng kềnh hơn nên không gian đặt hạn chế hơn
Thời gian làm nóng bếpChỉ cần 1 – 2 phút là bếp đã nóng và có thể bắt đầu nướng thức ăn.Thông thường phải chờ làm nóng 10 – 15 phút mới bắt đầu có thể nướng.
Các tiện ích kèm theoCó khe hứng mỡ thừa giúp điều tiết mỡ khi nướng.Có đèn, quạt đối lưu, nướng xiên.
Tính an toànKhông sinh ra khói độc hạiCó nắp đậy an toàn, không sinh ra khói đọc hại.
Qúa trình vệ sinhĐơn giản, dễ dàng, nhanh chóngMất nhiều thời gian và công sức hơn
Quan sát quá trình nướngDễ dàng quan sát và điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp để món ăn đạt độ chín vừa khẩu vịKhó quan sát hơn, đặc biệt một số loại bếp không có đèn nên gây ra bất tiện khi xem thức ăn
Gía thànhGiá rẻ hơn, vào khoảng 500.000đ – 1.500.000đGiá cao hơn, vào khoảng 950.000.đ – 3.000.000đ
Bảng so sánh bếp điện nướng và lò điện nướng

Đánh giá bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Vào những ngày tiết trời se lạnh, đó là lúc các món nướng thực sự “lên ngôi”, dạo khắp các nhà hàng, vỉa hè chúng ta dễ bắt gặp những quán nướng đông nghịt người với mùi thơm đặc trưng nức mũi. Không chỉ ấn tượng với hương vị độc đáo, béo ngậy cùng nước chấm đậm đà, các món nướng khi ăn thường có sự kết hợp cùng một vài loại quả hoặc rau sống để tăng thêm phần hấp dẫn. Dù sử dụng theo cách nào và vào bất kỳ mùa nào trong năm thì món nướng đều thu hút sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều người dùng ở mọi độ tuổi. Và để có được thành quả như mong đợi thì bếp nướng điện đã góp phần không nhỏ vào sự thành công đó. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, điều này khiến nhiều người đau đầu giữa rất nhiều những lựa chọn ngoài kia. Đừng vội lo lắng, những đánh giá bếp nướng điện tốt nhất mà chúng tôi gửi đến độc giả ngay sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định cho mình.

Top bếp nướng điện giá rẻ tốt nhất dưới  500.000đ

Đánh giá Bếp nướng điện Kangaroo KG699 2000W

Thuộc thương hiệu Kangaroo nổi tiếng trong thế giới ngành gia dụng, Bếp nướng điện Kangaroo KG699 2000W từng trở thành cơn sốt được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi mức giá rẻ nhưng sở hữu những tính năng tiện ích vô cùng bất ngờ. Với thiết kế sang trọng và chắc chắn, sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp có bề mặt phủ lớp men chống dính Bếp nướng điện Kangaroo KG699 2000W đã làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất khi cho ra đời những món nướng thơm ngon bổ dưỡng với mức giá chỉ khoảng vài trăm ngàn. Sẽ không sai khi nói rằng, sản phẩm này vừa đem đến chất lượng tốt khi sử dụng, vừa sở hữu mức giá thành vô cùng bình dân. Nếu bạn là một người đang muốn đi tìm một sản phẩm trong mức giá vừa phải mà vẫn đáp ứng các nhu cầu nấu nướng cơ bản của gia đình thì đây là một lựa chọn thú vị không nên bỏ qua.

Đánh giá bếp nướng điện Kangaroo KG699 2000W
Đánh giá bếp nướng điện Kangaroo KG699 2000W

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Kangaroo
  • Sản xuất tại:  Trung Quốc
  • Màu sắc: Đen
  • Trọng lượng: 2 Kg
  • Kích thước: Dài 60cm x Rộng 27 cm x Cao 11cm
  • Công suất: 2000W
  • Điện áp: 220V – 50 Hz.
  • Chất liệu mặt bếp: Làm từ hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính
  • Tiện ích kèm theo: Bếp có thiết kế miệng rót dầu
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá thành dao động: Khoảng 450.000đ – 495.000đ

Một số nét nổi bật của sản phẩm:

  • Bếp nướng điện Kangaroo KG699 thuộc thương hiệu Kangaroo nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành bình dân. Hãng này luôn hướng đến mục tiêu phục vụ sức khỏe cũng như đáp ứng các tiện nghi cần thiết cho cuộc sống người dùng.
  • Sở hữu vẻ bề ngoài đơn giản nhưng chắc chắn, với tông màu đen khỏe khoắn, Bếp nướng điện Kangaroo KG699 mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, phù hợp đặt để tại mọi không gian bếp.
  • Mặt bếp thiết kế rộng rãi kết hợp giữa khay phẳng và vân sần giúp chứa đựng và nướng được nhiều thức ăn cùng lúc, đồng thời nhờ khay hứng mỡ đi cùng nên tiết chế được lượng dừ mỡ thừa trong thực phẩm.
  • Bếp nướng điện Kangaroo KG699 nổi bật với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W cho khả năng làm chín thức ăn một cách nhanh chóng chỉ trong phút chốc, giúp thức ăn chín đều, thơm ngon.
  • Bếp trang bị 5 mức nhiệt khác nhau để khách hàng có thể tùy chỉnh phù hợp với từng loại thức ăn trong quá trình nướng, kiểm soát được nhiệt độ một cách dễ dàng để thức ăn chín vừa với khẩu vị của cá nhân.
  • Bếp nướng điện Kangaroo KG699 có thiết kế gọn gàng và trọng lượng chưa đến 2kg, tay cầm thiết kế rộng rãi và chắc chắn giúp người dùng dễ dàng bưng bê, di chuyển trong quá trình sử dụng.
  • Mặt bếp được phủ từ lớp chống dính siêu bền, nên tránh được tình trạng làm thức ăn bị dính hay cháy khét, thực phẩm đảm bảo chín đều, cho hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu.
Cấu tạo bếp nướng điện Kangaroo KG699
Cấu tạo bếp nướng điện Kangaroo KG699
  • Nhờ cấu tạo khá đơn giản nên Bếp nướng điện Kangaroo KG699 dễ dàng trong quá trình vệ sinh, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm sạch bếp.
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt an toàn cho sức khỏe ngay cả khi đun nóng ở nhiệt độ cao. Người dùng chỉ cần đầu tư một lần có thể sử dụng lâu dài trong nhiều năm.
  • Ngoài ra, Bếp nướng điện Kangaroo KG699 còn trang bị miệng rót dầu giúp quá trình đổ dầu thừa ra ngoài diễn ra dễ dàng. Bếp nướng điện Kangaroo KG699 sẽ tự động ngắt điện khi quá nhiệt nên người dùng có thể sử dụng một cách an toàn và yên tâm.
  • Bên dưới Bếp nướng điện Kangaroo KG699 trang bị bốn chân đế cứng cáp và vững chắc, giữ cho bếp luôn ổn định trên mọi mặt phẳng. Đồng thời, bộ phận dây điện có thể tháo rời bảo quản riêng vô cùng tiện ích.
  • Người dùng đánh giá Bếp nướng điện Kangaroo KG699 là một lựa chọn hữu ích, đáng để sử dụng. Chỉ chưa đến 500.000đ bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ vậy, hãng Kangaroo còn hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hạn chế:

  • Theo đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm này không có nhược điểm, tuy nhiên để bếp sử dụng được lâu dài khách hàng nên chú ý về quá trình vệ sinh cũng như sử dụng bếp.

Đánh giá Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W

Là một trong những dòng sản phẩm sở hữu mức giá bình dân song mang đến nhiều giá trị tiện ích cho người dùng, Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W nhận được nhiều lựa chọn từ người tiêu dùng. Thuộc thương hiệu Sunhouse khá nổi tiếng trên thị trường trong nhiều năm qua với nhiều sản phẩm chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng cũng như tính năng nổi bật mà sản phẩm này đem lại. Không chỉ nướng chín thức ăn thơm ngon mà bếp còn đạt tiêu chuẩn an toàn, có khả năng nướng với số lượng lớn với nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng. Trong nhiều năm qua, giữa rất nhiều những cái tên có sức cạnh tranh lớn trên thị trường thì dòng sản phẩm này vẫn luôn nằm trong top đầu bán chạy. Người tiêu dùng đánh giá Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn đang muốn trải nghiệm một loại bếp điện nướng giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho gia đình.

Đánh giá bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W
Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sunhouse
  • Xuất xứ: Việt nam
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Màu sắc: Đen
  • Công suất: 1500W
  • Chất liệu mặt bếp: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính
  • Tiện ích kèm theo: Có thiết kế miệng rót dầu
  • Kích thước: Dài 50cm x Rộng 23.5cm x Cao 10.5cm
  • Trọng lượng: 1,8Kg
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá thành dao động: Khoảng 400.000đ – 460.000đ

Một số điểm nổi bật của sản phẩm

  • Nổi bật với thiết kế sang trọng và ấn tượng, Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W có tông màu đen xám nhẹ nhàng, thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Đặc biệt, trên bảng điều khiển của bếp có ghi rõ tên thương hiệu giúp người dùng dễ dàng phân biệt trong quá trình tìm kiếm.
  •  Sử dụng công suất mạnh mẽ đến 1500W với nhiệt độ có thể lên đến 240 độ C, Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng chỉ sau ít phút mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời sản phẩm cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.
  • Mặt bếp sử dụng hợp kim nhôm cao cấp với độ bền tốt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Sản phẩm có thể đun nóng ở nhiệt độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Không chỉ vậy, trên mặt Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W còn phủ lớp chống dính giúp bếp bền lâu giúp quá trình nướng chín thức ăn không bị dính hay cháy sém, cho món ăn thơm ngon, chuẩn vị
  • Bề mặt bếp có thiết kế rộng rãi với kích thước ba chiều lần lượt là 50cm x 23.5cm x 10.5cm, nhờ đó sản phẩm có thể đựng cùng lúc được số lượng lớn thức ăn, phù hợp để dùng cho gia đình ít người hoặc đông thành viên.
  • Với thiết kế khe hứng mỡ vô cùng tiện lợi, Bếp nướng Sunhouse SHD4607 1500W có khả năng ngăn ngừa lượng mỡ dư thừa bám vào thức ăn, loại bỏ bớt chất béo để bảo vệ sức khỏe và vóc dáng cho người dùng.
Bếp có thiết kế chống dính và ngăn mỡ thừa hiệu quả
Bếp có thiết kế chống dính và ngăn mỡ thừa hiệu quả
  • Bếp được trang bị bộ điều khiển linh hoạt với nhiều chế độ nhiệt khác nhau nên bạn có thể lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng công đoạn nấu nướng cùng như tùy thuộc vào độ chín mềm của thực phẩm.
  • Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W trang bị 4 chân trụ chắc chắn và vững chãi giúp thiết bị giữ được sự ổn định, thăng bằng trên mọi mặt phẳng. Cùng với đó là quai cầm rộng rãi hỗ trợ quá trình bưng bê, di chuyển trở nên dễ dàng hơn.
  • Điều đặc biệt ở sản phẩm này còn là khả năng tự động ngắt khi quá nhiệt và tự bật trở lại khi bếp nguội, nhờ đó bạn không còn lo lắng tình trạng thức ăn bị cháy sém quá mức hay nguội lạnh nhanh, đảm bảo món ăn vừa thơm ngon, vừa an toàn cho sức khỏe.
  • Với cấu tạo tiện lợi, Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W có thể tháo rời dây điện một cách dễ dàng, cùng với đó người dùng khi vệ sinh lau chùi bếp cũng thực hiện đơn giản, nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian, công sức.
  • Người dùng có thể sử dụng sản phẩm này khi ở trong nhà hay ngoài trời, đặc biệt bếp không sản sinh ra khói nên không gian sống vẫn luôn thông thoáng và dễ chịu.
  • Người dùng đánh giá Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm tốt dù mức giá thành không quá cao. Chỉ trong khoảng 400.000đ – 460.000đ bạn đã có thể đầu tư cho gia đình một chiếc bếp nướng điện chất lượng và bền bỉ lâu dài.

Hạn chế:

  • Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W có thiết kế dây điện khá ngắn nên trong một số trường hợp người dùng cần đến ổ điện để nối dây.

Đánh giá Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665

Là dòng sản phẩm đặc biệt không sử dụng vỉ nướng, nhưng đem đến cho người dùng khả năng nướng chín thức ăn nhờ cấu tạo từ chất liệu cao cấp, Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 trở thành một trong những lựa chọn bán chạy nhất thị trường hiện nay. Với thiết kế đơn giản và độc đáo, nhờ kiểu dáng sang trọng với men phủ chống dính tốt nên món ăn chín đều mang lại hương vị thơm ngon. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm giá rẻ cùng chất lượng tốt và tôn lên sự sang trọng cho không gian nhà mình thì Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và tích hợp nhiều tính năng vô cùng thú vị cho người dùng. Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 hiện đang nhận được nhiều người tiêu dùng khen ngợi không chỉ ở khả năng làm đẹp mà còn bởi các tính năng tiện ích, an toàn.

Đánh giá Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665
Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Comet
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Công suất: 1400W
  • Chất liệu: Tay cầm nhựa, tấm chắn inox và mặt nướng hợp kim
  • Nguồn điện: 220V – 50Hz
  • Kích thước: 525mm x 135mm x 270mm
  • Trọng lượng: 1.6Kg
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá thành dao động: Khoảng 350.000đ – 400.000đ

Một số điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 thuộc thương hiệu Comet nổi tiếng trên thị trường từ lâu, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và đồ gia dụng chất lượng tại thị trường Việt Nam nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng.
  • Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 sở hữu tông màu đen nhẹ nhàng, độc đáo, phù hợp đặt để tại mọi không gian nhà bếp gia đình.
  • Với công suất mạnh mẽ lên đến 1400W, sản phẩm cho khả năng nướng chín thức ăn một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Đặc biệt sản phẩm không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên người dùng có thể thoải mái trong việc nấu nướng.
  • Khay nướng có thiết kế dạng bề mặt phẳng kết hợp vân sần, với kích thước rộng rãi nên đựng được số lượng lớn thực phẩm trong quá trình nướng, phù hợp cho gia đình có 4, 5 thành viên. Ngoài ra, bề mặt nướng còn phủ lớp men chống dính cao cấp giúp thực phẩm không bị bám dính hay cháy khét trong khi nướng, đảm bảo đem đến món ăn với khẩu vị thơm ngon, hấp dẫn.
  • Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời sản phẩm có tuổi thọ dài lâu theo thời gian nên chỉ cần đầu tư một lần bạn có thể sử dụng trong nhiều năm.
  • Bếp có trang bị bốn chân đế cao su chắc chắn, với khả năng bám tốt, chống trơn trượt và giữ được thăng bằng trên nhiều bề mặt. Ngoài ra, phần dây điện có thể tháo rời một cách dễ dàng trong trường hợp không cần sử dụng đến.
  • Tay cầm có cấu tạo rộng rãi, đặc biệt chỗ nắm được bọc nhựa cách nhiệt giúp quá trình bưng bê, di chuyển trở nên dễ dàng mà không sợ bị bỏng.
  • Bề mặt Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 có thiết kế các lỗ thoát dầu hứng mỡ thừa chảy ra ngoài trong quá trình nướng giúp bảo vệ sức khỏe và vóc dáng cho người dùng, để món ăn trở nên thơm ngon, chất lượng.
Sản phẩm có thiết kế khay chống dính và lỗ thoát dầu tiện ích
Sản phẩm có thiết kế khay chống dính và lỗ thoát dầu tiện ích
  • Bếp có cấu tạo núm điều chỉnh với nhiều mức nhiệt lớn nhỏ khác nhau giúp bạn tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn cũng như ở mỗi giai đoạn nướng, đảm bảo cho thực phẩm chín đều, không lo bị cháy.
  • Bộ phận sinh nhiệt của Bếp Nướng Comet CM5665 làm từ sợi đốt chống dính, không tạo khói nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn cũng có thể sử dụng bếp ở trong nhà hoặc ngoài trời vô cùng tiện lợi, không gian vẫn luôn thông thoáng, sạch sẽ.
  • Các bộ phận của bếp dễ dàng tháo rời, đặc biệt là khay hứng mỡ thừa, nhờ đó bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức khi tiến hành lau chùi, vệ sinh bếp.
  • Người dùng đánh giá Bếp Nướng Điện Không Khói Comet CM5665 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá thành phải chăng, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 350.000đ – 400.000đ đã có được một sản phẩm chất lượng hỗ trợ cho quá trình nấu nướng.

Hạn chế:

  • Mâm đá có kích thước khá nhỏ, chỉ dùng được cho khoảng 4,5 người trở lại.

Top bếp nướng điện tầm trung và cao cấp tốt nhất

Đánh giá Bếp nướng điện Bluestone EGB-7418

Thuộc thương hiệu nổi tiếng từ lâu trên thị trường, Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng bởi sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện ích. Sở hữu màu đen mạnh mẽ, cùng dòng chữ thương hiệu Bluestone tạo nên sự sang trọng, nổi bật, sản phẩm này ghi điểm ngay cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế đẹp mắt. Song không chỉ vẻ bề ngoài có ấn tượng, bếp nướng điện Bluestone còn gây chú ý bởi những giá trị tiện ích mà nó đem lại. Sẽ thật tuyệt vời khi sở hữu dòng sản phẩm chất lượng này, nhờ cấu tạo từ chất liệu tốt nên Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 an toàn cho sức khỏe và bền bỉ lâu dài theo thời gian.

Đánh giá Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418
Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Bluestone
  • Xuất xứ: Singapore
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Công suất: 1500W
  • Hiệu điện thế: 220V – 50Hz
  • Công nghệ làm nóng: Làm nóng điện trở nhiệt
  • Điều chỉnh nhiệt: 5 mức
  • Kích thước bề mặt nướng: 46cm x 10cm x 28.5cm
  • Khối lượng: 2kg
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Chống dính: Ceramic
  • Tiện ích kèm theo: Có miệng rót dầu, có khe hứng mỡ thừa, tự động ngắt khi quá nhiệt
  • Bảo hành: 2 năm
  • Giá thành dao động: Khoảng trên dưới 899.000đ

Một số điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Ấn tượng với thiết kế sang trọng và cao cấp, Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 sở hữu tông màu đen mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Trên thân bếp có ghi rõ tên thương hiệu giúp người dùng dễ dàng phân biệt khi tìm kiếm lựa chọn sản phẩm.
  • Với công suất lớn lên đến 1500W, Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 đem đến khả năng làm chín thức ăn một cách nhanh vượt trội, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon nhờ khả năng chín đều, nướng giòn.
  • Sản phẩm trang bị nút điều chỉnh 4 trạng thái nhiệt độ khác nhau để khách hàng tùy chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm, cho món ăn đạt đến độ chín như mong muốn.
  • Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 thiết kế bề mặt bếp đặc biệt hơn so với những dòng bếp thông thường, sử dụng chất liệu Ceramic cho hiệu quả chống dính siêu bền, giúp quá trình nấu nướng không sợ bí dính, đạt được món ăn thơm ngon đúng chuẩn.
  • Chảo chịu nhiệt sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt an toàn ngay cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao nhất.
  • Với thiết kế khay chứa dầu cùng miệng rót dầu tiện lợi, Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 có thể loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả, giúp thực phẩm không bám quá nhiều dầu, người dùng có thể yên tâm sử dụng món ăn mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe hay lo béo phì.
Bếp có thiết kế khay chứa dầu tiện lợi
Bếp có thiết kế khay chứa dầu tiện lợi
  • Được làm nóng dựa vào điện trở, Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 không sản sinh ra khói trong quá trình nướng, do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở không gian chật hẹp trong nhà hay ngoài trời.
  • Tay cầm của bếp làm từ chất liệu nhựa chống nhiệt tốt nên người dễ dàng di chuyển ngay cả khi đang nướng mà không sợ bị bỏng. Sản phẩm sở hữu kích thước và trọng lượng nhỏ gọn thuận tiện cho việc bưng bê.
  • Bếp có thiết kế bề mặt rộng rãi nên có thể chứa đựng được nhiều thực phẩm trong quá trình nướng. Nhờ đó, dù là gia đình có ít người hay đông thành viên thì sản phẩm đều đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của bạn.
  • Đặc biệt, Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 trang bị chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, do đó người dùng có thể yên tâm về độ an toàn, không lo bếp quá nóng mà chập cháy, hư hỏng, đồng thời món ăn cũng giữ được hương vị thơm ngon đúng mực.
  • Nhờ cấu tạo đơn giản và dễ dàng tháo rời nên việc vệ sinh, lau chùi bếp diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, không mất quá nhiều thời gian, công sức.
  • Người dùng đánh giá Bếp nướng điện Bluestone EGB – 7418 là lựa chọn hữu ích, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với phân khúc giá tầm trung, dao động khoảng trên dưới 899.000đ tại các trang thương mại điện tử uy tín. Ngoài ra, hãng Bluestone còn hỗ trợ chế độ bảo hành lên đến 24 tháng giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Hạn chế:

  • Chưa có đánh giá về hạn chế của sản phẩm.

Đánh giá Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W)

Sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật và độc đáo, Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W) ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ kiểu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Với cấu tạo rộng rãi và tinh tế sản phẩm mang đến nhiều tính năng tốt nhằm mang lại những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một sản phẩm có độ bền cao, an toàn với sức khỏe, mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Đánh giá Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231
Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231

Thông số kỹ thuật:

  • Model: EJG231
  • Thương hiệu: Lock & Lock
  • Xuất xứ:  Trung Quốc
  • Màu sắc: Đen
  • Công suất: 2000W
  • Trọng lượng: 3,9Kg
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Chất liệu mặt bếp: Nhựa, thép không gỉ
  • Kích thước: 52cm x 52cm x 27cm
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá thành dao động: Khoảng 823.000đ

Một số điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thuộc thương hiệu Lock&Lock nổi tiếng từ lâu trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W) nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi có nguồn gốc từ hãng uy tín.
  • Điều ấn tượng đầu tiên mà người dùng dễ dàng nhìn thấy ở dòng sản phẩm này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, với tông màu đen thanh lịch, độc đáo. Đặc biệt, mặt bếp có cấu tạo siêu mỏng cùng kích thước nhẹ nên người dùng tiện lợi khi bưng bê, di chuyển bếp đến nhiều vị trí khác nhau theo mong muốn của mình.
  • Bề mặt Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W) có cấu tạo khá rộng, do đó đựng được lượng lớn thực phẩm trong quá trình nấu nướng. Với cấu tạo dạng mặt phẳng và vân sần người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác nướng một cách tiện lợi hơn.
  • Vỉ nướng làm từ chất liệu hợp kim cao cấp có khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, đồng thời trên ngoài bề mặt vỉ được phủ một lớp chống dính chất lượng cao đến từ Nhật Bản, không chứa thành phần độc hại PFOA như một số chất liệu khác, đem đến khả năng chiên nướng thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà không sợ bị dính.
  • Bề mặt vỉ được trang bị các lỗ thoát dưới, đồng thời dưới mặt bếp thiết kế ngăn hứng dầu giúp loại bỏ lượng dầu thừa không cần thiết từ thực phẩm, cho món ăn trở nên chất lượng hơn, không sợ bị ngán hay nhanh tăng cân ảnh hưởng đến vóc dáng.
  • Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W) trang bị đến năm mức nhiệt độ khác nhau cho người dùng thoải mái tùy chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp với từng món ăn và sở thích khẩu vị của mình.
  • Nhờ trang bị công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng chỉ sau ít phút, nhiệt độ có thể tăng nhanh từ 20 độ C  lên đến 240 độ mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức để chờ đợi.
Bếp có thiết kế màu đen sang trọng
Bếp có thiết kế màu đen sang trọng
  • Viền mặt trước và sau của bếp sử dụng chất liệu thép không gỉ cho độ bền bỉ tốt, dài lâu theo thời gian. Ngoài ra, tay cầm làm từ nhựa chống nóng hiệu quả nên việc cầm nắm di chuyển bếp ngay cả khi đang nướng cũng trở nên dễ dàng mà không lo sợ bị bỏng.
  • Là dòng thiết bị sử dụng điện trở để làm nóng bề mặt và nướng chín thực phẩm, Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W) không tỏa ra khói trong quá trình sử dụng nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể sử dụng bếp ở trong nhà hoặc ngoài trời để hỗ trợ cho quá trình nấu nướng mà không sợ bị bí bách, đồng thời hạn chế được việc bám mùi thực phẩm lên quần áo.
  • Sản phẩm có thể dùng cho gia đình khoảng 4 – 6 thành viên. Đặc biệt, nhờ cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, các bộ phận dễ dàng tháo rời, nhất là với khay chứa dầu, nên người dùng tiện lợi trong quá trình vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng.
  • Người dùng đánh giá Bếp Nướng Điện Lock&Lock Electric Grill EJG231 (2000W) là lựa chọn hữu ích, tích hợp nhiều giá trị tốt cho người dùng. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá thành phải chăng, chỉ vào khoảng 823.000đ tại các trang thương mại điện tử uy tín.
  • Sản phẩm có khả năng mang đến món ăn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giữ trọn chất dinh dưỡng cần thiết có trong thực phẩm. Đồng thời hãng Lock&Lock còn hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng.

Hạn chế:

  • Chưa có ý kiến phản hồi nào về hạn chế của sản phẩm.

Đánh giá Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W)

Thuộc thương hiệu Nagakawa nổi tiếng trong ngành gia dụng với nhiều sản phẩm chất lượng, Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) được đánh giá là một trong những loại bếp cao cấp nhận về nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Dù cho mức giá khá cao nhưng với những tiện ích và thông minh mà nó mang lại, sản phẩm này thực sự xứng đáng góp mặt trong không gian bếp của mọi nhà. Khoác trên mình vẻ bề ngoài sang trọng và lịch lãm, Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) đẹp nổi bật với màu đen nhẹ nhàng, cùng với đó sản phẩm còn dễ dàng điều chỉnh nhiều mức nhiệt độ khác nhau, cho các món nướng thơm ngon, hấp dẫn, đạt được hương vị đúng chuẩn theo mong muốn của người dùng.

Đánh giá Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102
Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Nagakawa
  • Màu sắc: Đen
  • Công suất: 2000W
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Kích thước: 503mm x 376mm x 93mm
  • Trọng lượng: 4,06 Kg
  • Mức nhiệt: 5 mức nhiệt
  • Tiện ích: Khay hứng mỡ thông minh, phích cắm khóa lẫy an toàn, thiết kế 2 mặt nướng tiện dụng
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Giá thành dao động: Khoảng 1.099.000đ

Một số điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thuộc thương hiệu Việt nổi tiếng từ lâu trên thị trường, Nagakawa là cái tên phổ biến với giới tiêu dùng nhờ cung ứng nhiều dòng sản phẩm chất lượng cùng giá thành phải chăng. Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng bởi tích hợp nhiều tính năng vô cùng tiện ích.
  • Nổi bật với thiết kế sang trọng và ấn tượng, Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) sở hữu tông màu đen nhẹ nhàng, thanh lịch. Đặc biệt, trên thân máy còn ghi rõ tên thương hiệu giúp người dùng dễ dàng trong quá trình chọn lựa.
  • Với cấu tạo bề mặt rộng rãi, Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) có khả năng chứa đựng số lượng lớn thực phẩm cùng lúc, phù hợp cho gia đình ít người hoặc có 5 – 6 thành viên.
  • Bề mặt nướng sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng truyền nhiệt tốt, chịu lực cao, đồng thời an toàn cho sức khỏe. Nhờ phủ lớp chống dính Whitford – USA nên Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) đem đến món ăn thơm ngon, hấp dẫn, không sợ bị dính hay cháy khét trong quá trình nướng.
  • Với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, sản phẩm cho khả năng nướng chín thức ăn nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn mà không mất nhiều công sức chờ đợi. Đặc biệt, Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Bề mặt vỉ nướng thiết kế nhiều lỗ thoát dầu bên dưới, nhờ đó mỡ thừa được loại bỏ xuống dưới, giúp cho thức ăn trở nên thơm ngon, chất lượng hơn, hạn chế được tình trạng béo, cho vóc dáng luôn xinh đẹp.
  • Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) trang bị đến 5 mức nhiệt khác nhau giúp người dùng tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng, phù hợp với từng công đoạn và mỗi loại thực phẩm riêng.
Bếp thiết kế tinh tế và tích hợp nhiều tính năng tiện ích
Bếp thiết kế tinh tế và tích hợp nhiều tính năng tiện ích
  • Viền tước và sau của bếp sử dụng chất liệu thép không gỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và bền bỉ lâu dài theo thời gian. Hai bên tay cầm của sản phẩm làm từ nhựa chống nóng hiệu quả, giúp bạn thực hiện bưng bê, di chuyển bếp một cách dễ dàng.
  • Với thiết kế hai mặt nướng tiện dụng, bạn có thể tráo đổi trong quá trình dùng vô cùng tiện ích. Ngoài ra, Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) còn thiết kế phích cắm khóa lẫy an toàn giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này chính là khả năng tiết kiệm đến 30% năng lượng vì bếp có khả năng bảo tồn nhiệt trên mâm vô cùng hiệu quả. Nhờ đó, thức ăn sẽ luôn giữ được sự nóng hổi dài lâu trong quá trình dùng.
  • Nhiều khách hàng đánh giá Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) là dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng, xứng đáng góp mặt trong không gian sống của mỗi gia đình. Đồng thời hãng còn hỗ trợ bảo hành lên đến 12 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hạn chế

  • Vì là thiết bị cao cấp nên Bếp Nướng Điện 2 Mặt Nagakawa NAG3102 (2000W) có giá thành khá cao, dao động vào khoảng 1.099.000đ tại các trang thương mại điện tử uy tín.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp nướng điện

Ngày nay, bếp nướng điện đã trở thành dòng sản phẩm phổ biến góp mặt trong đời sống của mọi gia đình, nhờ có thiết bị này mà quá trình nấu nướng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn cũng nhanh chóng có được món nướng thơm ngon, hấp dẫn theo đúng khẩu vị yêu thích của mình mà không cần đến trực tiếp tại các quán ăn, nhà hàng. Việc sử dụng bếp nướng điện cũng khá đơn giản, chúng tôi xin đưa ra gợi ý để các bạn hiểu rõ hơn về quy trình nướng thức ăn như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu nướng:

Đầu tiên cần chuẩn bị các loại thực phẩm mà bạn sẽ sử dụng trong quá trình nướng, nên ướp gia vị phù hợp với khẩu vị của từng người. Sau đó trải dàn thực phẩm lên bếp để thực phẩm nhanh chín hơn.

Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thức ăn

Để cho bếp hoạt động, đầu tiên bạn cần tìm vị trí cân bằng phù hợp nhất để đặt bếp rồi cắm phích vào ổ cắm. Sau khi bếp bắt đầu nóng lên thì quét một ít dầu ăn lên bếp. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mỗi loại thức ăn, nếu thịt dày cắt miếng to nên để nhiệt độ thấp trước, sau đó tăng nhiệt độ lên từ từ tránh việc thức ăn cháy mặt ngoài mà bên trong chưa kịp chín.

Thông thường bếp có nhiệt độ từ 70 độ C – 240 độ C với 5 mức độ điều chỉnh khác nhau để, nhiệt độ được thay đổi khi ta xoay ngược chiều kim đồng hồ.

Tuyệt đối không chạm tay trực tiếp lên bề mặt bếp, hay những khi nướng ở nhiệt độ cao cũng hạn chế tiếp xúc gần bếp vì dễ có nguy cơ gây ra bỏng.

Bước 3: Khi thức ăn chín giảm nhiệt độ hoặc tắt bếp

Khi thức ăn chín nếu muốn giữ cho nó được nóng hổi người dùng có thể giảm nhiệt độ xuống thấp nhất tránh làm cháy thức ăn hoặc ngắt điện bằng cách rút phích cắm.

Bước 4: Vệ sinh bếp nướng điện sau khi dùng:

Nên rút phích cắm, để bếp nguội rồi mới mang đi lau chùi vệ sinh. Không để phần tiếp điện bên trong bếp tiếp xúc với nước vì dễ có khả năng gây ra chập cháy, hư hỏng. Nên dùng khăn ướt lau sạch đế điện và mặt ngoài của bếp, nên lau khăn khô các bộ phận bên trong bếp.

Vệ sinh các mặt trong ngoài của bếp
Vệ sinh các mặt trong ngoài của bếp

Một số lưu ý khi sử dụng bếp nướng điện

Bếp nướng điện đã trở nên quen thuộc trong đời sống người tiêu dùng nhờ những tiện ích mà nó đem lại, tuy nhiên làm thế nào để nó luôn sử dụng được lâu dài mà chất lượng và tuổi thọ ít bị suy giảm là điều khách hàng nào cũng mong muốn. Sau đây chúng tôi đưa ra một số gợi ý để bạn sử dụng sản phẩm được tốt hơn:

  • Không nên sử dụng bếp quá lâu, khi nướng cần đảm bảo có thực phẩm trên bếp
  • Nên đặt bếp tại nơi thông thoáng, không nên để các vật dễ bắt lửa gần bếp trong quá trình nướng
  • Không nên để các bộ phận như phích cắm, công tắc nhiệt, đầu nối điện dính nước
  • Khi chế biến và nướng thức ăn, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nên sử dụng đũa hoặc muỗi gỗ, tránh sử dụng đồ nhựa không tốt cho sức khỏe
  • Cần bảo quản chất chống dính phủ trên bề mặt bếp nướng điện, tránh tình trạng tiếp xúc với vật cứng, sắc nhọn dễ làm sơn bong tróc, dính vào thức ăn, như vậy thức ăn khi nướng cũng sẽ không đảm bảo được vị ngon như ban đầu
  • Nên làm sạch bếp sau mỗi lần sử dụng, không nên để qua ngày.

Lời kết

Thật khó lòng có thể cưỡng lại hương vị thơm ngon và hấp dẫn của các món nướng, nhất là vào những ngày tiết trời se lạnh. Ai cũng muốn quây quần bên bếp nhỏ, cùng người thân yêu thưởng thức những món ăn ngon, kể các câu chuyện diễn ra trong cuộc sống thường ngày. Giờ đây với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, nhiều thiết bị, đồ dùng hỗ trợ việc vào bếp đã ra đời giúp người nội trợ bớt được những khó khăn, mệt nhọc khi nấu nướng, trở nên an nhàn và thảnh thơi hơn. Có điều gì tuyệt vời bằng việc sắm cho gia đình mình một chiếc bếp nướng điện, bạn vừa có thể tự chọn lựa những loại thực phẩm theo mong muốn của mình, vừa chế biến tẩm ướp gia vị với phong cách riêng để đem đến sự an toàn, chất lượng nhất cho món ăn. Bếp nướng điện sẽ không chỉ là sản phẩm đồ gia dụng đơn thuần phục vụ cho cuộc sống, mà nó còn trở thành sợi dây liên kết cho những bữa ăn sum vầy, đầm ấm. Với những kiến thức mà chúng tôi đã tổng hợp thông qua bài viết trên, hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan và chính xác hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của chúng tôi để bồi đắp thêm cho mình những kinh nghiệm, mẹo vặt trong cuộc sống cũng như bí kíp khi sắm sửa các thiết bị đồ gia dụng nhé! Cảm ơn độc giả đã dõi theo Chăm nhà!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Chăm Nhà - chamnha.com
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0